Writer เขียนซะ ถ้าไม่อยากตาย! - นิยาย Writer เขียนซะ ถ้าไม่อยากตาย! : Dek-D.com - Writer
×

    Writer เขียนซะ ถ้าไม่อยากตาย!

    นิยายต้องเขียนให้จบ เพราะบางที..อาจจะมีนักอ่านที่รอคุณ...จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต!

    ผู้เข้าชมรวม

    399

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    399

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 60 / 13:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ รีทที่รักทุกๆคน

    รีททุกๆคน เคยรอให้นิยายเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เรื่องที่เราชอบอัพไวๆกันไหมคะ?

    แน่นอน ว่าต้องชอบอยู่แล้ว เพราะเราจะได้ไปสนุก เพลินเพลินกับผลงานของไรท์เตอร์คนนั้นๆ อย่างสมใจ ที่เราได้รอนิยายอัพออกมาตั้งนาน

    ...แต่ในขณะที่

    หลายๆคนกำลังรอให้นิยายของไรท์เตอร์คนโปรดของ

    รีททั้งหลายนั้น

    อาจจะมีบางคน...

    ที่เฝ้ารอ และติดตามผลงานของคุณไปจนวินาทีสุดท้ายก็เป็นได้..

    เพราะฉะนั้น..

    "อย่าปล่อยให้รีทรอนาน"

    "จงอัพให้จบ"

    "จงเขียนให้เสร็จ"


    มิเช่นนั้น...

    ภัยอันเลวร้ายอาจมาเยือนไรท์เตอร์อย่างคุณ!!!








    "แฮ่!!!^^^"

    for ตัวเองปะเนี่ย!555

    ไม่อัพตั้งกี่เรื่องแล้วล่ะ?

    =_=

    -----------------------------------------------


    แนะนำตัวละคร

    1.น้ำว่าน

    นิรากรณ์ ปานสวัสดิกุล




    เด็กสาววัย 16 ปี ผู้ที่เย็นชา ยิ้มยาก มองโลกในแง่ร้าย ทุกอย่างเป็นสีเทา ลึกลับ คนอื่นชอบอยู่คนเดียว คนอื่นมักจะชอบเดาอารมณ์ หรือความคิดของเธอไม่ถูก

    ไม่มีใครรู้เลยว่า...ภายในสายตาอันเย็นชานั้น มีอะไรซ่อนอยู่บ้าง...

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อึนจี หน้านิ่ง

    ป.ล.เดี๋ยวตัวละครอื่นๆ จะตามมาทีหลังนะจ๊าาาาาาา

    ^^





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ว้าววววววว"

    (แจ้งลบ)

    ว้าวววววว แต่งนิยายใหม่แล้วหรอไรท์!!!!!!!!!!!!!!!! เรื่องนี้ใช่ไหมที่อกว่ากำลังจะแต่งอ่ะ สุดยอดอ่ะไรท์ อ่านตอนแรกก็อินแล้ว อยากอ่านอีก 50% ไวๆจัง เข้าใจหัวอกของน้ำว่านในเรื่องเลยอ่ะ ตอนเด็กเจอเรื่องราวร้ายๆ เกือบจมน้ำตาย แต่เอ็นเคมาช่วยไว้ จนน้ำว่านรอด แต่เอ็นเคกลับตกน้ำ จมน้ำแทน แล้วฟื้นขึ้นมาบอกว่าน้ำว่านเป็นคนแกล้ง พอโตขึ้นมาน้ำว่านก็เลยเกลียด ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้าวววววว แต่งนิยายใหม่แล้วหรอไรท์!!!!!!!!!!!!!!!! เรื่องนี้ใช่ไหมที่อกว่ากำลังจะแต่งอ่ะ สุดยอดอ่ะไรท์ อ่านตอนแรกก็อินแล้ว อยากอ่านอีก 50% ไวๆจัง เข้าใจหัวอกของน้ำว่านในเรื่องเลยอ่ะ ตอนเด็กเจอเรื่องราวร้ายๆ เกือบจมน้ำตาย แต่เอ็นเคมาช่วยไว้ จนน้ำว่านรอด แต่เอ็นเคกลับตกน้ำ จมน้ำแทน แล้วฟื้นขึ้นมาบอกว่าน้ำว่านเป็นคนแกล้ง พอโตขึ้นมาน้ำว่านก็เลยเกลียด อีดทั้งเอ็นเคก็พูดจาอวดเกรด อวดคะแนน พูดเหมือนกับแบบว่าตัวเองดีกว่าอ่ะ ตรงนี้อ่ะมันน่าหมั่นไส้ หมั่นไส้แบบ...ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะ อีกทั้งเอ็นเคก็ยังพูดเรื่องครอบครัวซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของน้ำว่านต่อหน้าคนอื่นอีก ตอนนี้ขอบอกเลยว่าอินมากกกกกกกกกก เพราะเราก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน คนประเภทที่อยากรู้ อยากเผือกเรื่องของเราในเรื่องที่เราไม่อยากให้มันรู้ แล้วมันก็ยังเลือกที่จะถามต่อหน้าคนอื่นเยอะๆด้วยอ่ะดิ ถึงแม้จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ยังไงก็ต้องรู้กาละเทศะ รู้ลิมิตในการถามด้วย ไม่ใช่คิดอยากะถามอะไรก็ถาม โดยไม่คิดว่าคนฟังเค้ารู้สึกยังไง แอบสะใจนิดนึงกับการโต้กลับของน้ำว่านนะ^^ ดูลึกลับดี ดูจากครึ่งแรกแล้วเราชอบน้ำว่านที่สุด ดูลึกลับ น่าค้นหา แล้วยิ่งไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอะไรนอกจากเย็นชาเนี่ยอ่ะดิ มันยิ่งน่าค้นหา รวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 555 แถมในครึ่งแรกก็สะเทือนใจแล้วเนี่ยอ่ะดิ มันทำให้น่าติดตามเพิ่มขึ้นกว่าเดิม มาอัพเร็วๆนะ อยากอ่านต่อแล้ว เรื่งอื่นๆด้วย รอนะไรท์ ป.ล.ทีมน้ำว่าน #ทีมน้ำว่าน #ทีมน้ำว่านจงเจริญ!!!!   อ่านน้อยลง

    lionhart1311 | 10 ก.ย. 59

    • 2

    • 0

    "ออกมาตอนแรก...คือดีอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นี่ขนาดออกมาตอนแรกแล้วยังรู้สึกสนุกได้ อินได้ขนาดนี้ แล้วตอนต่อๆไปจะขนาดไหนเนี่ย ชอบมากกกกกก เป็นเรื่องอีกเรื่องหนึ่งที่รู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนแรก//^^// อ่านแล้วรู้สึกแบบว่า...เฮ้ย! คือมันอินอ่ะ มันมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอ่ะ เรารู้สึกเหมือนเป็นตัวเอกในเรื่องอย่างน้ำว่านอ่ะ ถึงภาษาอาจจะพิมพ์ไม่ถูกเป็นบางคำ งงเป็นบางหน แต่สิ่งที่ไรท์แต่งออกมามันทำให้เราอ ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่ขนาดออกมาตอนแรกแล้วยังรู้สึกสนุกได้ อินได้ขนาดนี้ แล้วตอนต่อๆไปจะขนาดไหนเนี่ย ชอบมากกกกกก เป็นเรื่องอีกเรื่องหนึ่งที่รู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนแรก//^^// อ่านแล้วรู้สึกแบบว่า...เฮ้ย! คือมันอินอ่ะ มันมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอ่ะ เรารู้สึกเหมือนเป็นตัวเอกในเรื่องอย่างน้ำว่านอ่ะ ถึงภาษาอาจจะพิมพ์ไม่ถูกเป็นบางคำ งงเป็นบางหน แต่สิ่งที่ไรท์แต่งออกมามันทำให้เราอินกับมันได้อย่างน่าประหลาดอ่ะ ตรงนี้คือดี รู้สึกไม่ชอบเอ็นเคในเรื่องนะ เหมือนทำตัวใสๆ แต่ดัจจริตอ่ะ ถามเรื่องที่ไม่ควรถาม แถมยังถามต่อหน้าคนอื่นด้วย ตอนนี้เริ่มหมั่นไส้นางนิดๆ แต่ตอนต่อๆไปคาดว่าเราคงจะได้หมั่นไส้นางมากกว่านี้555 ยังไงก็สู้ๆน๊าาาาาาาา เชียร์ไรท์อยู่ ^0^ ^0~ #ทีมน้ำว่าน^^   อ่านน้อยลง

    Bw-outthere | 14 ก.ย. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กะว่าจะมาเขียนตั้งนานแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    กะว่าจะมาเขียนตั้งนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ว.ล้านตัว เนื้อเรื่องดีอ่ะไรท์ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    กะว่าจะมาเขียนตั้งนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ว.ล้านตัว เนื้อเรื่องดีอ่ะไรท์ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำว่านถึงดูแล้วจะพูดน้อย แต่มันก็น่าค้นหาอ่ะ มีความลึกลับ หนุกดีอ่าาาาาาาาาาา แล้วจะเปิดตอนหลอนๆเมื่อไหร่เนี่ย รออยู่น๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อยากอ่านแล้ว ชอบตอนที่ไรท์เขียนตอนที่มันหลอนๆอ่ะ มันทำให้รู้สึกขนลุก บรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตั้งแต่ ห้องอาถรรพ์แล้ว ถึงเรื่องจะออกตัวช้า(นิสนึง) แต่มันก็มีหลอนเกือบทุกตอนอ่ะะะะะะ สุดท้ายแล้ว ก็สู้ๆนะไรท์! เป็นกำลังใจให้ และก็มาอัพไวๆๆๆๆๆๆๆน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา รออยู่ #ทีมน้ำว่าน ููู^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^   อ่านน้อยลง

    nowlovingyou | 14 ก.ย. 59

    • 0

    • 0

    "ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก //กะว่าจะมาเขียนตั้งนานแล้วววว^^// ออกมาตอนแรกยังรู้สึกได้เลย ว่านางเอกเนี่ยดูท่าแล้วไม่ธรรมดา~ มันดูมีความลึกลับ น่าค้นหา ดูเหมือนกุมความลับและความรู้สึกเอาไว้เยอะมากๆ เหมือนเก็บกดอ่ะ บางที~~ ซึ่งตรงนี้มันทำให้เราอยากเข้าไปค้นความลับของน้ำว่านในเรื่อง มันน่าค้นหาดีอ่ะ อยากอ่านต่อแล้วววววววววววววว ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก //กะว่าจะมาเขียนตั้งนานแล้วววว^^// ออกมาตอนแรกยังรู้สึกได้เลย ว่านางเอกเนี่ยดูท่าแล้วไม่ธรรมดา~ มันดูมีความลึกลับ น่าค้นหา ดูเหมือนกุมความลับและความรู้สึกเอาไว้เยอะมากๆ เหมือนเก็บกดอ่ะ บางที~~ ซึ่งตรงนี้มันทำให้เราอยากเข้าไปค้นความลับของน้ำว่านในเรื่อง มันน่าค้นหาดีอ่ะ อยากอ่านต่อแล้ววววววววววววววววววววว💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 เม้นต์เอ็นเคกับผองเพื่อนนิสสสสสสนึงงงงนะ ตอนแรกเราก็เหมือนจะชอบนางแหละ แต่มันมาสะดุดตรงที่น้ำว่านอธิบายประมานว่า"รำคาญอ่ะ/มีมารยาทบ้างไหมเนี่ย?/กาละเทศะอ่ะรู้จักป่าว?/ แล้วพอลองอ่านไปด้วย ก็รู้สึกแบบว่า...เออว่ะ ไม่แปลกที่น้ำว่านจะรู้สึกแบบนั้น ถึงแม้ว่าคำถามมันจะดูเบาๆ นางอาจจะไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นญาติกันใช่ไหมล่ะ นางคงคิดว่าครอบครัวน้ำว่านคือครอบครัวเดียวกับตน เวลามีปัญหาอะไรก็ต้องปรึกษา ก็ต้องคุยกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าน้ำว่านเกลียดนางไปแล้ว ไม่อยากเป็น(เหมือน)พี่น้องอีกแล้ว น้ำว่านก็เลยรู้สึกว่ามันมากไป ทั้งๆที่คำถามมันก็เป็นคำถามที่ค่อนข้างธรรมดา ในฐานะที่ทั้งสองเป็นญาติกัน ถูกใช่ไหม? ตรงนี้ยังพอให้อภัยได้ แต่ถ้าถามต่อหน้าเพื่อนที่ดูเหมือนว่ากำลังเผือก อยากจะเผือกเรื่องของครอบครัวน้ำว่านด้วย มันไม่ควรเลยนะ ที่จะถามต่อหน้าเพื่อนเยอะๆขนาดนี้ ไม่ควรเลยจริงๆ ป.ล.รู้สึกว่าตอนนี้เริ่มไม่ชอบนางนะ ในสิ่งที่นางถามน้ำว่านอ่ะ แต่ตอนต่อไปไม่รู้ อาจจะเกลียดนางมากขึ้น หรือรักนางมากขึ้น มันขึ้นอยู่กับความคิดของน้ำว่านและฝีมือของไรท์แล้วล่ะ ^0~ ทีมน้ำว่านจ้าาาาา #ทีมน้ำว่าน   อ่านน้อยลง

    1onceinalifetime | 14 ก.ย. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น