Out of the blue (TUA fiction); Number Five x OC - นิยาย Out of the blue (TUA fiction); Number Five x OC : Dek-D.com - Writer
×

    Out of the blue (TUA fiction); Number Five x OC

    โดย Scarletty

    I have no idea who I am or what to do. Everyone considers me to be the fifth wheel. Guess what, I do too

    ผู้เข้าชมรวม

    528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    528

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 64 / 00:48 น.

    แท็กนิยาย

    No5 Five TUA OC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    The Umbrella Academy Fanfiction

    Number Five x OC


    ในปี 1989 มีเด็กทารกจำนวน 43 คน ถือกำเนิดพร้อมกันจากครรภ์หญิงสาวที่ไม่เคยมีสัญญาณเตือนหรือแนวโน้มใด ๆ ของการตั้งครรภ์ ทั้งสี่สิบสามชีวิตมีทางเดินในการเติบโตขึ้นแตกต่างกันออกไป

    เจ็ดรายจากทั้งสิ้นสี่สิบรายถูกรับเลี้ยงโดยเศรษฐีแปลก เรจินัลด์ ฮาร์กรีฟส์ แม่ของเด็ก ๆ ทั้งเจ็ดได้รับค่าตอบแทนที่แสนคุ้มค่า ส่วนเด็ก ๆ ในจำนวนที่เหลือนั้นยังคงอยู่ในการดูแลของครอบครัว...หรืออาจจะไม่

    เรื่องราวของเด็กเจ็ดคนดังกระฉ่อนไปทั่วเนื่องจากพวกเขาเติบโตมาพร้อมกับถูกฝึกให้กลายเป็นฮีโร่ภายใต้นาม เดอะอัมเบรลล่า อะคาเดมี และเห็นได้ชัดว่าเรจินัลด์ ฮาร์กรีฟส์ค้นพบความสามารถและพลังพิเศษของเด็ก ๆ เหล่านั้น จึงช่วยฝึกปรือจนพวกเขาแข็งแกร่งมากพอ ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ได้กลายเป็น ฮีโร่

    อยากรู้จักพวกเขาไหม

    มาสิ ยังไงก็พอจะสละเวลาเล่าคร่าว ๆ ได้อยู่นะ เอาล่ะ จะเริ่มตรงไหนดี…

    หมายเลขหนึ่งหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม Space boy เขาเป็นผู้นำของกลุ่มพี่น้องที่เหลือและแข็งแรงอย่างมาก ในปัจจุบันนั้นเขาเป็นนักอวกาศสำรวจดวงจันทร์ที่ปลดประจำการแล้ว -- Super Strong

    หมายเลขสองหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The Kraken เขาเป็นพี่คนรอง และมีความสามารถในการควบคุมมีดตามแนววิถีโค้ง ในปัจจุบันนั้นเขาก็ยังคงเป็นฮีโร่ ฮีโร่ที่มีชีวิตสุดขมระทมเกินกว่าจะกล้ำกลืน -- Super Bitter

    หมายเลขสามหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The Rumor เธอเป็นพี่คนรองลงมา และเป็นเด็กสาวหนึ่งในสองจากบรรดาพี่น้องทั้งหมด พลังแห่งข่าวลือ ในปัจจุบันนั้นเธอเป็นดาราชื่อดังผู้เฉิดฉายในวงการ -- Super Famous

    หมายเลขสี่หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The Séance เขาเป็นพี่คนกลาง ผู้ซี่งสามารถติดต่อสื่อสารกับพลังงานลี้ลับได้ ในปัจจุบันนั้นเขาไม่ได้ทำงานอะไร และไม่เป็นโล้เป็นพายเท่าไหร่นัก -- Super High

    หมายเลขห้าหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The Boy เมื่อมาถึงตรงนี้เราควรนับเขาเป็นน้องคนโตสุด ความสามารถของเขาคือการเดินทางข้ามเวลาและข้ามปริภูมิเวลาระยะสั้น ๆ ในปัจจุบันนั้นเขาไม่ได้ทำงานอะไรและ เอ่อ...ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นแค่เด็กอายุสิบสามที่กร้านโลกสุด ๆ -- Super Old

    หมายเลขหกหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The Horror เขาเป็นน้องคนรองสุดท้อง ในการปฏิบัติงานแต่ละครั้งอาจไม่มีใครได้เห็นอย่างชัดเจนว่าในยามที่เขาใช้พลัง ส่วนที่มีหนวดยุบยับของเขานั้นมีหน้าตาอย่างไร แต่ระบุได้เลยว่ามันช่างสยดสยองเหลือเกิน ในปัจจุบันนั้นเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว -- Super Dead

    หมายเลขเจ็ดหรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม The White Violin เธอเป็นน้องสาวคนสุดท้องของบ้านฮากรีฟส์ ดูเป็นเด็กสาวธรรมดาแสนจืดชืด แม้ว่าจริง ๆ แล้ว พลังของเธอจะมีอำนาจมากกว่าพี่น้องคนอื่นก็ตาม ในปัจจุบันนั้นเธอเป็นนักไวโอลินและเปิดคอร์สสอนเล็ก ๆ -- Super Ordinary

    คำถามคือ...แล้วเด็ก ๆ อีกสามสิบหกคนที่เหลือล่ะ?

    แน่นอนว่าไม่มีใครรู้แน่ชัด เหล่าเด็กที่เหลืออาจจะมีพลังวิเศษหรือไม่มีก็ได้ แต่ที่ชัดเจนที่สุดก็คือ ชีวิตของพวกเขาจางหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว ไม่มีใครรู้ชื่อ ไม่มีใครรู้ใบหน้า บางทีพวกเขาเหล่านั้นอาจจะเติบโตขึ้นและกลายเป็นเพียงคนธรรมดาทั่วไป

    แต่ว่า ที่เกริ่นมาทั้งสิ้นไม่ใช่จุดพีคที่สุดของเรื่องราวนี้ ขอย้อนกลับที่บรรทัดแรกก่อนก็แล้วกันนะ

    . . . ในปี 1989 มีเด็กทารกจำนวน 43 คน ถือกำเนิดพร้อมกันจากครรภ์หญิงสาวที่ไม่เคยมีสัญญาณเตือนหรือแนวโน้มใด ๆ ของการตั้งครรภ์

    เยี่ยม มาเริ่มกันต่อ :)

    อย่างที่ได้ย้อนอ่านไป มีเด็กทารกจำนวน 43 คนที่ถือกำเนิดจากครรภ์ของหญิงสาวที่ไม่มีวี่แววอะไรเลยเกี่ยวกับการตั้งท้อง ถ้าแค่นั้นว่าน่าแปลกใจมากโขแล้ว งั้นมาลองอ่านสิ่งที่อยู่ในบรรทัดถัดไปกันเลยดีกว่า

    จัสมิน มิลเลอร์ เป็นชื่อของทารกผู้ที่ไม่ถูกนับรวมไปในจำนวนสี่สิบสามคน

    หรือจะพูดให้เข้าใจโดยง่ายก็คือ ในวันนั้นมีเด็กทารกจำนวน 44 คน ถือกำเนิดพร้อมกันจากครรภ์หญิงสาวที่ไม่เคยมีสัญญาณเตือนหรือแนวโน้มใด ๆ ของการตั้งครรภ์ แต่ทารกน้อยรายนั้นกลับไม่ถูกนับรวมเข้าไปกับคนอื่น ๆ

    คำถามคือทำไมกัน?

    พวกเขาลืมนับเธออย่างนั้นหรือ?

    ไม่สิ...บางทีพวกเขาอาจจะนับพลาด?

    ไม่ต้องขมวดคิ้วคิดอะไรหรอก เพราะคำถามนั้นมาคู่กันกับคำตอบที่ครบถ้วน

     

    ย้อนกลับไปในวันที่ 18 ตุลาคม 1989

    เขตเวลา (GMT+7) **โดยจะตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ในโซนเวลาฝั่งตะวันตก**

    หญิงสาวคนนึงตั้งครรภ์ก่อนหน้าหญิงสาวรายอื่น ๆ ทั้งสี่สิบสามคน หล่อนตั้งท้องและเจ็บคลอดตั้งแต่วันที่สิบแปด แต่ช่วงเวลาในการเจ็บคลอดของหล่อนนั้นยาวนาน มันนานมาก นานกว่ายี่สิบชั่วโมงที่หล่อนเดี๋ยวเบ่งเดี๋ยวสลบวนเวียนไม่เลิก ในกรณีอย่างนี้ใคร ๆ ก็ต้องคิดว่าไม่รอดทั้งแม่และเด็กในท้องแน่ ๆ


    แต่ภายในวันที่ 19 ตุลาคม

    เขตเวลา (GMT+7) **โดยจะตรงกับวันที่ 18 ตุลาคม ในโซนเวลาฝั่งตะวันตก**

    หญิงสาวคนดังกล่าวก็ให้กำเนิดทารกน้อยในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับหญิงสาวรายอื่น ๆ ที่อยู่อาศัยในเขตโซนเวลาฝั่งตะวันตก แต่สืบเนื่องมาจากเหตุผลที่ว่าเด็กทารกน้อยให้กำเนิดในเขตเวลาแถบเอเชีย เจ้าหนูจึงถูกระบุวันเกิดเป็นวันที่ 19 ตุลาคม 1989

    ซึ่งความคลาดเคลื่อนอันแสนเล็กน้อยนั้นส่งผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่ คนทั้งโลกเข้าใจกันไปแล้วว่ามีทารกที่เกิดจากการมีครรภ์แปลกประหลาดทั้งสิ้นสี่สิบสามคน แต่จริง ๆ แล้วนั้นมีทารกอีกคนนึงที่เกิดจากเหตุการณ์เดียวกัน เพียงแค่ทารกรายนั้นอยู่ผิดโซนเวลาไปหน่อย

    และนี่คือที่มาฉบับรวบรัดของ ทารกผู้ที่ไม่ถูกนับรวมไปในจำนวนสี่สิบสามคน

    หรือก็คือ ทารกรายที่สี่สิบสี่ นั่นเอง

     

    ส่วนสำหรับคำถามชุดใหม่ที่ว่า

    แล้วทารกคนนั้นอยู่ไหน?

    มีพลังวิเศษหรือไม่?

    แย่หน่อยที่ในตอนนี้นั้น-- เกรงว่าทางเราจะไม่มีคำตอบ


    สาหวักลีค่าพ่อมแม่มพิ่ณ๊อง

    Scarletty คนดีคนเดิมเองค่า ก็อย่างที่นักอ่านหน้าเก่าทราบกันเป็นอย่างดีว่าไรท์คือเจ้าของผลงานแฟนฟิคด้อมแฮร์รี่พอตเตอร์ คู่เดรโกxแฮนนาห์ อันที่จริง ณ เวลาปัจจุบันที่ไรท์มุ้บมิ้บมาเปิดฟิคใหม่ ฟิคแฮร์รี่พอตเตอร์ก็ยังไม่จบค่ะ แต่ดำเนินมาได้ครึ่งค่อนเรื่องแล้ว และด้วยความที่ช่วงนี้ไรท์อืด ๆ สมองตันนิดหน่อย เลยอยากลองเพิ่มฟิคมากดดันตัวเองดู อีกอย่างคือถ้าเขียนฟิคสองแนวที่ค่อนข้างต่างกัน อาจจะทำให้ไรท์ไม่รู้สึกเบื่อกับอะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ

    แต่ถึงจะร่ายมาซะยาวขนาดนี้ ก็ใช่ว่าไรท์จะหนีมาอัพฟิคด้อม TUA นะคะ ไรท์จะรับผิดชอบฟิคเดิมจนจบ จากนั้นจึงจะมาเริ่มฟิคนี้ สำหรับนักอ่านใหม่ทีเข้ามาและอยากอ่านฟิคของด้อมนี้ก็...อดใจรอกันก่อนนิดนึ้งงง ไรท์แค่แอบมาเปิด ๆ แง้ม ๆ ไว้ก่อน แฮ่


    ถ้างั้นก็...ไว้เจอกันนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น