HEART OF YOU สดุดลานเกียร์เป็นเมียวิศวะ - นิยาย HEART OF YOU สดุดลานเกียร์เป็นเมียวิศวะ : Dek-D.com - Writer
×

    HEART OF YOU สดุดลานเกียร์เป็นเมียวิศวะ

    โดย Psykim.P_

    นี่มันพรหมลิขิตหรือเวรกรรมอะไรของฉันเนี่ย...ถึงได้ดลบันดาลให้มาเจอผู้ชายที่โคตรจะอันตราย แผนร้ายอย่างนายเซอร์นอล!...ตบท้ายด้วยเขายังเป็นว่าที่คู่หมั้นของฉันอีก เห้อ...ทำไมชีวิตฉันถึงได้ซวยแบบนี้!!

    ผู้เข้าชมรวม

    233

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    233

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 63 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    มารู้จักกับกลุ่ม fivewolf ⚠️


                  BU.Besouth University (IBU) เป็นมหาวิทลัยอินเตอร์ชั้นนำของประเทศและยังเป็นมหาลัยฯที่มีนักศึกษาเข้าเรียนเยอะที่สุดไม่ว่าจะเป็นชายหญิงหรือ สาวประเภทสอง นับหมื่นคนที่เข้ามาอยู่ในรั้วมหาลัยฯแห่งนี้และแน่นอนว่าสาวๆคนไหนที่เข้ามาศึกษาใน (IBU)แห่งนี้กลัวว่าจะไม่มีหนุ่มหล่อให้มองให้กรี๊ด แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะ(IBU) ได้คัดกรองหน้าตาของนักศึกษาชายไว้ให้กรี๊ดจนลิ้นปี่แตกกันเลยทีเดียว
               ขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยอินเตอร์เนชั่นเนล (International) BU.Besouth University ยังไงก็ต้องมีผู้ชายที่หน้าตาหล่อระดับเกรด A+ แต่ถ้าพูดถึงมหาวิทยาลัย ก็คงมีคณะให้เลือกเรียนตามใจชอบและตรงกับสาขาอาชีพที่ผู้เรียนจะนำไปประกอบอาชีพในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น สายวิทย์คณิต จีน ภาษา-ศิลป์ และอื่นๆ และใน(IBU) ได้มีคณะให้เลือกต่างๆให้ตรงกับความสามารถของตนเอง เช่น คณะแพทย์ เภสัช บริหารธุรกิจและการท่องเที่ยว วิศวะ สถาปัตย์ เกษตรศาสตร์ นิเทศ และอื่นๆ และยิ่งในปีนี้ทางมหาลัยฯของเราได้คัดกรองหน้าตาจากนักศึกษาชายใน (IBU) มาให้สาวๆได้กรี๊ดอีกด้วย และจะเป็นใครได้ถ้าไม่ใช่กลุ่ม "WOLF"หรือที่สาวๆเขาเรียกกันว่าแก๊งหมาป่า เป็นกลุ่มนักศึกษาชายที่มีหน้าตาที่โคตรหล่อ หล่อโคตรพ่อโคตรแม่ หล่อวัวตายควายล้ม หล่อทั้งกลุ่ม!! นั่นเอง นอกจากพวกเขาจะหน้าตาดีแล้วเขายังมีความสามารถหลายด้านอีกด้วย WOLF คือนักศึกษาชายชั้นปีที่ 4 กลุ่มหนึ่ง ของมหาวิทยาลัย(IBU) หรือมหาวิทยาลัย International BU.Besouth University พวกเขาทั้ง5คน มีความสูงตั้งแต่180 เซนติเมตรขึ้นไป แต่ละคนมีหน้าตาที่หล่อเหลาและเท่ห์เป็นของตัวเอง แถมยังมีบุคลิกที่น่าหลงไหลและมีจุดเด่นที่ไม่ธรรมดา ซึ่งไม่แปลกใจทำไมถึงฮอตในมหาลัยฯ(IBU)

    Sernal (เซอร์นอล)


             หนุ่มหล่อแบดบอย กับเจ้าของฉายา "ซาตานหน้าตาย" หล่อ มาดเข้ม แผนสูง และที่สำคัญคือ การเอาชนะ! ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขาต้องการ เขาก็จะหาวิธีเอามันมาให้ได้ ตบท้ายด้วยตำแหน่งลูกชายคนโตของตระกูลศิริกูลพลเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ไฟแรงที่กำลังเลื่องลือในตอนนี้

    กำลังศึกษา : คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา วิศวกรรมโยธา
    นิสัยส่วนตัว : อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ เจ้าชู้ แต่เวลาจริงจังคือจริงจัง! โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง
    งานอดิเรก : แข่งรถ

    Shane (เชน)


             หนุ่มฮอต ลูกครึ่งไทย-เกาหลี กับเจ้าของฉายา "เสือซุ่ม" เขามีใบหน้าที่หล่อนิ่ง เย็นชาเยือกเย็น! ชนิดที่ว่าหล่อวัวตายควายล้ม และความที่หน้านิ่งๆของเขายังมีนัยซ่อนความเจ้าเล่ห์ไว้โดยไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดจะทำอะไรอยู่ แต่เขาคนนี้ ไม่มีอะไรที่มันยากสำหรับเขาเลย!

    กำลังศึกษา : คณะวิศวกรรมศาสตร์ วิศวะการบิน
    นิสัยส่วนตัว : เย็นชา หยิ่งๆ แต่เจ้าชู้ อารมณ์ร้อน โหด เกลียดคือเกลียด! ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ
    งานอดิเรก : แข่งรถ ต่อยมวย

    Dew (ดิว)

             หนุ่มจอมกะล่อน กับฉายา "เพย์บอยเจ้าเล่ห์" เขาเป็นหนุ่มหล่อที่เอาแต่ใจคนหนึ่ง อยากได้อะไรก็ต้องได้ และไม่ชอบให้คนมาดูถูก และแน่นอนว่าคนอย่างเขาไม่ชอบใช้กำลัง และเกลียดคนที่ชอบใช้อำนาจท้าทายที่สุด!

    กำลังศึกษา : คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมการบิน
    นิสัยส่วนตัว : ใจร้อน เจ้าชู้ ขี้แกล้ง เอาแต่ใจ งาน
    อดิเรก : เล่นเกม Hang out

    S (เอส


             หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาวไอบียู กับเจ้าของฉายา "เทพบุตรจอมกะล่อน" ด้วยความที่เขามีใบหน้าที่หวาน แต่ขัดกับนิสัยกันอย่างสิ้นเชิง เขามีเสน่ห์ที่รุนแรง และหว่านเสน่ห์ไปทั่ว จนใครๆที่อยู่ใกล้ก็หลงรัก!

    กำลังศึกษา : คณะแพทยศาสตร์ สัตวแพทย์
    นิสัยส่วนตัว : นิ่ง สุขุม นุ่มนวล เจ้าชู้
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เล่นเกมส์

    XQ ( เอ็กซ์คิว )


             หนุ่มหล่อคณะวิศวะ เจ้าของฉายา (วิศวะสายโหด) ด้วยความที่เขาเรียนคณะวิศวะแล้วเป็นพี่ว้ากจึงไม่ค่อยจะมีใครเข้าใกล้เขาเลย เพราะเขานั้น โหด นิ่ง หยิ่ง ห้าวมากกว่าคนแก๊งค์ ด้วยหน้าตาอันหล่อนิ่งของเขานั้นจึงมีเสน่ห์ไม่แพ้ชายใดเหมือนกัน

    กำลังศึกษา คณะวิศวะกรรมศาสตร์
    นิสัยส่วนตัว: หยิ่งใส่ผู้หญิง นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด เป็นคนพูดน้อยแต่ฟ้องการกระทำหารู้ไม่ว่าคนในแก๊งค์หมาป่า คือเขาที่อันตรายต่อ(หัวใจ)ที่สุด!!
    งานอดิเรก : แข่งรถ เล่นสเก็ต ถ่ายรูป

             หนุ่มทั้ง5คนที่กล่าวมานี้ ทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่อาจละสายตาออกจากพวกเขาได้ แต่แล้วพวกเขาก็ไม่ได้มาเรียนหนังสือแค่อย่างเดียว แต่ยังมีไลฟ์สไตล์ที่ดีเลิศเป็นของตัวเอง ถึงแม้ภายนอกจะดูเจ้าชู้ โหด และเลว แต่พอกับพวกผู้หญิง "Wolf" จะเป็นสุภาพบุรุษมากๆ
    ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ไม่เคยแตกหัก ถึงจะทะเลาะกันรุนแรงขนาดไหน พวกเขาก็ไม่มีทางแตกแยกออกจากกันโดยเด็ดขาด เพราะพวกเขาได้เติบโตมาด้วยกัน ซึ่งมันจะยากหน่อยสำหรับคนที่จะมีคนมาแทรกแซงเข้าไปอยู่ในแก๊งค์พวกเขาได้ และแน่นอนว่าสาวๆที่คลั่งไคล้พวกแก๊งค์หมาป่า เพียงพวกเขากระดิกนิ้วเท้าสาวๆก็วิ่งตามพวกเขาอย่างกับฝูงเป็ด และไม่ยอมให้ชายใดได้มาเทียบเท่ากับพวกเขาได้

    ฝากติดตามหนุ่มๆเอาไว้ในอ้อมอกของรีทด้วยนะคะ กดไลค์ กดรีวิว กดคอมเม้นต์ติชมกันได้นะคะ




    #บุคคลในรูปภาพที่นำมาประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายทั้งสิ้น เรานำเพื่อความบรรเทิงและอรรถรสเท่านั้น อย่าดราม่านะคร้าาา????????    

        


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น