Alter Image - ภาพสะท้อนเงา - นิยาย Alter Image - ภาพสะท้อนเงา : Dek-D.com - Writer
×

    Alter Image - ภาพสะท้อนเงา

    " อัลเตอร์ อิมเมจ " หรือเรียกอีกอย่างคือภาพสะท้อนเงา ในที่นี้คือพลังเหนือธรรมชาติที่ออกมาในลักษณะตรงข้ามของผู้ใช้

    ผู้เข้าชมรวม

    73

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    73

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 64 / 18:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุคล่าเเม่มดมีผู้คนมากมายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเเม่มด พวกเขาเหล่านั้นมักจะเเสดงท่าทางหรือคำพูดที่ตรงข้ามกับตัวเอง เเละที่เหนือไปกว่านั้นพวกเขามีพลังวิเศษ คนเหล่านี้ใช้ชีวิตหลบๆซ้อนๆมาตลอดว่ากันว่าพวกนี้ใช้ชีวิตเเปลกประหลาดกว่าคนทั่วไป บางคนกินสัตว์เป็นๆเป็นอาหาร บางคนก็ใช้เท้าจับของเเทนมือ "อัลเตอร์ อิมเมจ" คือชื่อของพลังเหนือธรรมชาตินี่ 

    ปัจจุบัน ณ ปี 37XX.e 

    ชื่อของฉันคือ เมเเดน คราว เป็นขุนนางในเมืองค๊อกเวิร์ค เมื่อนานมาเเล้วที่นี่เคยเป็นเมืองปกติเเต่อยู่มาวันหนึ่งเมืองเเห่งนี้ก็กลายเป็นเกาะลอยฟ้าซะงั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสิบปีก่อน มันเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับที่ อัลเตอร์ อิมเมจถือกำเนิดขึ้น ฉันใช้เวลาศึกษาเรื่องอัลเตอร์อิมเมจตั้งเเต่อายุ 5 ปี เลยได้รู้ว่าเมื่อ 2ถึง3ร้อยปีก็เคยมีเหตุการณ์เเบบนี้เหมือนกัน ฉันได้ข้อมูลพวกนี้มาจากหนังสือเล่มหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่สืบทอดกันมาจากตระกูลของฉัน คนที่เขียน ชื่อ ไมน์เนอร์ รีดัส มันถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี เเถมมันยังดูเหมือนใหม่อยู่ตลอดด้วย ไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าทำไม เนื้อหาในหนังสือจะกล่าวถึงพลังวิเศษที่เรียกว่า อัลเตอร์ อิมเมจ ถ้าให้เล่าก็คงยาว ฉันจะสรุปสั้นๆให้ฟังก็เเล้วกัน 

    ชื่อ อัลเตอร์ อิมเมจ มีที่มาจากลักษณะของมันซึ่งเป็นลักษณะตรงข้ามกับบุคลิกตัวผู้ถือครอง บางคนฉลาดอาจจะได้ความสามารถที่เพิ่มกำลังมาก็ได้ ยิ่งมีลักษณะเด่นมากเท่าไหร่ ลักษณะที่ออกมาตรงข้ามก็จะเด่นมากเท่ากัน หมายความว่าพลังเองก็มีมากเช่นกัน เมื่อถึงคราวที่พวกระดับสูงสู้กันก็จะหายนะทั้งเมือง หรือบางทีอาจเป็นทั้งทวีปเลยก็ได้ 

    ผู้ถือครองเลยถูกเเบ่งได้ 5 ชั้น 

    1. ระดับต่ำ (ชาวน์) 

    2. ระดับมาตรฐาน (ไมน์) 

    3. ระดับชำนาญ (ไพร์) 

    4. ระดับหายาก (เบน) 

    5. ระดับพระเจ้า (จินส์) 

    ว่ากันว่าระดับพระเจ้าไม่เคยมีคนใช้มันมาก่อน เเต่มันก็เป็นเรื่องเมื่อ สองร้อยกว่าปีที่เเล้ว เเต่เเค่ "เบน" ก็ระเบิดเกาะได้เเล้วไม่อยากคิดเลยเเหะ " เห้อ เเต่ตั้งเเต่ใช้ชีวิตมามากสุดที่ฉันเห็นในเมืองค๊อกเวิร์ค ก็เเค่พวก ไมน์เอง " คืนที่ฉันเจอหนังสือเล่มนั้น ฉันได้อ่านเเละศึกษามันวันเเล้ววันเล่าจนตอนนี้เรียกได้ว่าค้อนข้างเชี่ยวชาญพอสมควร ในหนังสือยังมีระบุไว้ว่าเมื่อผู้ใช้ใช้อัลเตอร์มากเกินไปจะเสียตัวตนจนกลายเป็นอีกบุคลิกโดยสิ้นเชิง สติจะถูกกัดกิน ร่างกายจะเริ่มกลายเป็นรูปเเบบของพลังงาน จนอาจกลายเป็นปีศาจที่ถูกเรียกว่า " เเอมป์ " พวกที่กลายเป็นเเอมป์จะไม่สามารถกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีก พวกมันไร้ซึ่งสติสัมปชัญญะ เเละโจมตีทุกอย่างที่มีชีวิต ทางเดียวที่จะกำจัดมันคือการสังหารมันด้วย " อัลเตอร์ " เท่านั้น 

    " ความมืด พื้นผิว ลม ดินเเดนรกร้าง เเละความว่างเปล่า " ภาพของเมืองที่ล่มสลาย เผยให้เห็นชายคนนึงที่นั่งท่ามกลางความเดียวดายเเละความว่างเปล่า 

    วรรคที่ 1 : อัศวินเเห่งเมืองที่ล่มสลาย

    #เรื่องนี้จะปนสืบสวนนิดๆนะครับ เเล้วก็น่าจะปนตับด้วย คิดไอเดียเนื้อเรื่องไว้ละ เเล้วอีกอย่างผมเป็นนักเขียนหน้าใหม่ฝากตัวด้วยนะครับ ขออภัยคำผิดล่วงหน้านะครับ :) ปล.รอรูปคอมมิชชั่นนนนนน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น