นิยายโลกสวย "กุหลาบแดงผลิบาน" ในโลกที่แปลกแยก ปวดร้าว แต่จบด้วยสุขนิยม - นิยาย นิยายโลกสวย "กุหลาบแดงผลิบาน" ในโลกที่แปลกแยก ปวดร้าว แต่จบด้วยสุขนิยม : Dek-D.com - Writer
×

    นิยายโลกสวย "กุหลาบแดงผลิบาน" ในโลกที่แปลกแยก ปวดร้าว แต่จบด้วยสุขนิยม

    โดย Proma

    นักเขียนไส้แห้ง ผู้เผชิญชีวิตพิสดาร อยากนำเรื่องราวเปลี่ยวเหงามาเล่าสู่กันฟัง อ่านแล้วคุณจะได้รู้ซึ้งถึงสุภาษิตที่ว่า "ในห้วงลี้ลับ มีชะตากำหนดไว้" โปรดติดตามเรื่องราวของเขาได้ในวันพรุ่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    125

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 59 / 17:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักเขียนผู้หนึ่ง ได้รับการว่าจ้างจาก สาวงานผู้เพียบพร้อม ให้หาสามีที่คู่ควรให้ มาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นเช่นไร เชิญอ่านบางส่วนจากนิยายครับ +++ “ภารกิจของคุณมี 2 ข้อ หนึ่งก็คือ การตามสืบพฤติกรรมของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ฉันหวังว่าเขาจะมาเป็นคู่ครองในอนาคต คุณต้องสรุปและประมวลทุกอย่างด้วยวิจารณญาณที่ลุ่มลึก สองก็คือ หากเขายังไม่ดีพอ คุณก็จะต้องแสวงหาตัวเลือกใหม่มาให้ฉันเลือกเฟ้น” จากตอน ภารกิจลับ +++ “พวกคุณสามคน จงมองไปที่ผนังปราสาทรอบตัวเรา จะเห็นภาพประดับตกแต่งเป็นรูปศิลปินที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 ท่าน ดันเต้ ปีกัสโซ มูราคามิ และคาฟคา ผมอยากจะถามพวกท่านว่า บุคคลท่านใดที่ไม่เข้าพวก และทำตัวแปลกแยกที่สุด” จากตอน เกม ปริศนา +++ ลิ้นละเลงจึงค่อยๆ เคลื่อนผ่านลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพานพบภูเขาลูกใหญ่ด้านขวามือ ผมจึงจูบวนรอบฐานของมันขึ้นมาจนถึงปลายยอด อารมณ์ของเธอจึงถูกเร่งเร้าสูงขึ้นไปทีละชั้น แต่ขณะที่กำลังจะกัดกินลูกเกดสีชมพูหวานเหมือนกับที่เคยกระทำที่ด้านซ้ายมาแล้ว ผมก็แกล้งปล่อยมันทิ้งไว้ เพื่อกระตุ้นความโหยหาในใจของเธอให้ลุกโชน ‘เก็บของดีไว้ให้แฟนตัวจริงในอนาคตของเธอได้ลิ้มลองบ้าง’ ผมยิ้มให้กับตัวเองในใจ จากตอน รัตติกาล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น