สถานะเจ้าสาวรอหย่า - นิยาย สถานะเจ้าสาวรอหย่า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สถานะเจ้าสาวรอหย่า

    รังสิมันต์ อัครเดชกุล หรือโรม อายุ26ปีหนุ่มเจ้าสำราญ เพลบอย ฉายาใช้ผู้หญิงไม่ซ้ำคืน ลูกชายคนเดียวของ คุณพิมชนกนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ล้มเหลวในการเลี้ยงดูลูกชายเพราะไม่มีเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    426

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 67 / 06:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แนะนำตัวละคร

    รังสิมันต์ อัครเดชกุล หรือ โรม อายุ26ปีหนุ่มเจ้าสำราญ เพลบอย ฉายาใช้ผู้หญิงไม่ซ้ำคืน ลูกชายคนเดียวของ คุณพิมชนกนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ล้มเหลวในการเลี้ยงดูลูกชายเพราะไม่มีเวลาว่าง วันหนึ่งคุณพิมชนกจึงไปขอร้องให้ ปานตะวัน พุ่มศิริ หรือปาน อายุ24ปี เด็กกำพร้าที่เธออุปถัมภ์การศึกษาจนจบ ให้มาแต่งงานกับลูกชายของเธอ โดยขอให้ปานตะวันพารังสิมันต์เข้าไปสัมผัสโลกที่มีแต่ความเอื้อเฟื้อ ช่วยเหลือ มีน้ำใจ แบ่งปันกันของปานตะวัน หญิงสาวจะทำได้หรือไม่เพราะรังสิมันต์เกลียดปานตะวันซะเหลือเกิน แล้วเรื่องราวในอดีตของปานตะวันที่ทำให้เธอต้องมาอยู่บ้านในบ้านเด็กกำพร้าเอื้ออาทรแห่งนี้คืออะไร กดเข้าชั้นไว้อ่านได้เลยนะคะ จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ ๆ ค่าาา..????

     

            คำโปรย

    "คุณจะอาบน้ำก่อนมั้ยคะ?" ปานตะวันเอ่ยถามเจ้าบ่าวในชุดทักซิโด้สีดำราคาแพงที่นั่งอยู่บนโซฟา หลังจากทุกคนออกไปจากห้องหอแล้ว

    "ฉันจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน" รังสิมันต์เอ่ยขึ้นพร้อมถอดเสื้อสูทตัวนอกออกแล้ววางพาดไว้บนเตียงกว้างที่โรยด้วยกลีบกุหลาบสีแดง

    "แต่คุณท่านสั่งห้ามไม่ให้เราออกจากห้องนี้นี่คะ" หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยพลางถอดสร้อยเพชรเส้นขนาดพอดีออกจากคอ แล้วเก็บไว้ในกล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินเข้มที่แม่เลี้ยงพิมชนกได้มอบให้เธอเมื่ออาทิตย์ก่อน

    "เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครปานตะวัน เป็นเมียของฉันอย่างงั้นเหรอ หึ! ผู้หญิงที่หวังจะรวยทางลัดอย่างเธอ เป็นได้แค่คนที่ไร้สถานะแค่นั้นแหละสองปีเมื่อไหร่ เราจบกัน!" ใบหน้าคมสันเอ่ยพร้อมเดินเข้ามาใกล้เธอ

    "คุณพูดอะไรคุณโรม ปล่อยฉันนะ ฉันเจ็บ" หญิงสาวเอ่ยพร้อมใช้กำปั้นน้อยทุบลงบนมือใหญ่ที่กระชากแขนเธออยู่

    "เธอมันคือนางมารร้ายที่เข้ามาทำลายชีวิตฉัน! ทุกคนอาจจะเห็นว่าเธอนั้นแสนดีแต่เธอหลอกฉันไม่ได้หรอกเพราะฉันฉลาดและรู้ทันคน หึ! เธอมันก็เละไม่ต่างอะไรกับเด็กไซด์ไลน์ที่ฉันเรียกใช้บริการ!" ชายหนุ่มเอ่ยพร้อมจับคางของหญิงสาวแล้วออกแรงบีบ

    "ปล่อยนะคุณรังสิมันต์" ปานตะวันเอ่ยทั้งน้ำตาพร้อมรัวกำปั้นน้อยใส่หน้าอกแกร่ง ชายหนุ่มจึงผลักเธอล้มลงบนเตียงนุ่ม กลีบกุหลาบสีแดงที่โรยเป็นรูปหัวใจไว้อย่างสวยงามจึงปลิวกระจัดกระจายลงสู่พื้น

    ปานตะวันจึงรีบลุกขึ้นอย่างทุลักทุเลเพราะชุดเจ้าสาวที่สวมใส่อยู่ไม่เอื้ออำนวยต่อการขยับตัว

    "หึ รีบลุกขนาดนี้คงคิดว่าฉันจะปล้ำเธอล่ะสิ ฝันไปเถอะ! คนที่เมาแล้วกล้าถอดเสื้อเต้นยั่วผู้ชายอย่างเธอ ฉันไม่มีวันแตะต้องให้เสียอารมณ์หรอก"

    "แล้วคนที่ชอบซื้อบริการทางเพศอย่างคุณดีกว่าฉันตรงไหนคะ!"

    "ดีกว่าตรงที่ฉันเป็นผู้เลือก โลกนี้ทุกอย่างซื้อได้ด้วยเงินไม่อย่างงั้นเธอคงไม่มานั่งอยู่ตรงนี้หรอก จริงมั้ยปานตะวัน!"

     

     สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน

     

    นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นด้วยจินตนาการของไรท์เอง สถานที่ บุคคล ชื่อตัวละคร จึงเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ ฉบับเพิ่มเติม  ห้ามดัดแปลง คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากมีการละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายพระราชบัญญัติขั้นสูงสุด

     

                  ❌คำเตือน❌

    เนื้อหาบางตอนจะมีคำหยาบโลนและกิจกรรมทางเพศเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    โปรดออกจากโลกแห่งความจริง แล้วไปเสพความฟินในโลกนิยาย

    Let's Go! โล้ด??”?

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น