L[หัวใจ]T[S] OF LOVE - นิยาย L[หัวใจ]T[S] OF LOVE : Dek-D.com - Writer
×

    L[หัวใจ]T[S] OF LOVE

    ไลออน เขามีอาชีพเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ไทเกอร์ เขาคือดาราน้องใหม่แห่งวงการบันเทิง ไฮยีน่า เธอคือเจ้าหญิงแห่เสียงเพลงผู้แยบยล

    ผู้เข้าชมรวม

    266

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    266

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 60 / 17:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แสง สี เสียง บรรเลงว่อนบนเวทีคอนเสิร์ต ราวกับฝูงนกย้ายถิ่น...
         เสียงเครื่องดนตรีดังขึ้นไม่ขาดสาย นักร้องสาวเองก็โยกย้ายร่างกายไปตามเพลงของตน เธอคือคนที่สร้างดินแดนแห่งเสียงเพลงได้ในทุกๆที่ ดินแดนเสียงเพลงมีชีวิตที่ไม่มีวันหลับไหล "ไฮยีน่า" นักร้องสาวมากความสามารถที่ปรากฎตัวในวงการเพลงตั้งแต่ปีค.ศ.2004 เมื่อเธอมีอายุได้สิบเก้าปี เธอปรากฎตัวด้วยเพลงที่ฮิตติดลม จนค้างอยู่บนชาร์ทเพลงเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เพลง Lots of love เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมาก ทำให้มีคนมาสนใจเธอมากขึ้น และกลายเป็นที่รู้จักภายในหนึ่งเดือน...
         หลายๆคนว่ากันว่าเนื้อเพลงของเธอนั้นให้ความรู้สึกอยากฟังมันเรื่อยๆ และท่วงทำนองที่น่าจดจำ แต่ก็เคยเป็นที่สนใจอยู่ช่วงหนึ่ง...ข่าวลือออกมาว่าเธอไม่ใช่ผู้เขียนเนื้อเพลง...
    บ้างก็ว่าเป็น เพื่อน ของเธอเขียน เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิด 18 ปี หรือบางกระแสในโซเชี่ยลมีเดียก็ว่ากันว่าเป็นเนื้อเพลงที่พี่ชายของเธอเขียนให้ก่อนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ แต่เมื่อมีเพลงใหม่อออกมาเรื่อยๆ ทำให้ผู้คนเลิกสนใจเรื่องของเนื้อเพลง....

    "แล้วใครกันที่เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง?"

    กองถ่ายละครวุ่นวายไปหมด...เวลาไม่พอบ้างล่ะ นักแสดงไม่พร้อมบ้างล่ะ...
         หากพูดถึงผู้ที่โดนแสงแฟลชเสียซะจนจะขาวผ่อง ก็คงหนีไม่พ้น "ไลออน" ดาราชายที่ผ่านมาหลายเลนส์กล้อง เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง เมื่อเขาทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจเสมอๆ แต่ในช่วงสองสามปีมานี้งานของเขาลดลงเล็กน้อย ทำให้เขารู้สึกผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้ลงมือทำอะไรเป็นพิเศษ เพียงคิดว่าเป็นเพราะ ความไม่แน่นอนของงานนั้นๆ เขาก็พยายามจะปล่อยให้ตนเองไม่เครียดบ้างแล้วแต่ก็ยังมามีปัญหากับแฟนสาวเอาตอนนี้ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เขาอารมณ์ขึ้นๆลงๆซะยิ่งกว่าผู้หญิงมีประจำเดือนเสียอีก  ร่างกายก็โทรมไปตามความคิดเสียด้วย แล้วไหนจะศัตรูหน้าใหม่ไฟแรงที่พุ่งแย่งงานเขาฉับๆๆอีก งานนี้ไม่เป็นไมเกรนให้มันรู้ไปล่ะ....
         ปัญหาทางครอบครัวก็ไม่ได้ลดลงตามความต้องการ เขายังคงมีปากเสียงรุนแรงอีกเหมือนเคย ความฟุ่มเฟือยจนมากเกินพอดีของน้องชาย ทำให้ภายในบ้านใช้จ่ายอย่างติดขัด หนักที่สุดก็แทบไม่มีจ่ายค่าน้ำค่าไฟในบ้าน...

    "ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นล่ะ? ทั้งๆที่เป็นดาราค่าตัวเฉียดล้านแท้ๆ"

    ความเบื่อ...เวลาในวันว่างๆที่ไม่มีอะไรจะทำ งานนายแบบคงน้อยเกินไปแล้ว...
         ช่วงที่เขาเบื่อก็จะเล่นกีฬา หรือไปเที่ยวเรื่อยเปื่อย แต่หลังๆก็ชักเริ่มเบื่อกับวัฏจักรชีวิตแบบเดิมๆ อยากจะทำอะไรให้หลากหลาย งานนายแบบที่เป็นอยู่ก็เรื่อยๆ แต่เหมือนขาดอะไรในชีวิตไปเลย... ไปเที่ยวก็ไปเที่ยวคนเดียวจนเบื่อ...
         "ไทเกอร์" ลองเข้าไปเช็กดูโซเชี่ยลเป็นพักๆ ดูข่าววงการบันเทิงเป็นพักๆ ในหน้าจอโทรศัพท์ไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ...นอกจากเพลงหนึ่ง Lots of love เป็นเพลงที่เมโลดี้ดีมากมาก ฟังแล้วทำให้ชอบได้ในทันที แต่ไม่ต้องเดาก็พอรู้ถึงความเก่าของเพลง ความจริงเนื้อเพลงไม่ได้เก่าอะไรมากมายแต่เมโลดี้เพลงชวนนึกถึงอดีตทำให้นึกอย่างนั้น เพลงที่เหมือนเคยได้ยินเปิดตามห้างตอนเรียนมัธยม แต่พอเลื่อนหน้าจอไปดูวันอัพโหลดทำให้ตกใจกว่าเดิม ปีค.ศ.2004 เป็นปีที่เพลงป๊อปยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ถ้าเพลงที่น่าสนใจน่าจะเป็นเพลงพื้นบ้านเสียมากกว่า...
         เขาสืบมาเรื่อยๆถึงผู้ที่ร้องเพลงและเพลงจังหวะหลากหลายน่าสนใจของเธอ แต่ก็พบว่าไม่มีเพลงใดเลยที่มีเนื้อเพลงที่น่าจดจำเท่ากับเพลงแรกของเธอ เพลงหลังจากเพลงแรกนั้นมีจังหวะที่เยี่ยมยอดนั้นเป็นความจริงทุกประการ เพียงแต่เนื้อเพลงตั้งแต่เพลงที่สองเป็นต้นมานั้นไม่น่าจะใช่คนแต่งเนื้อเพลงคนเดียวกับเพลงแรกอย่างแน่นอนเขาฟันธงได้เลย เมื่อฟังเพลงเดิมๆทุกวันความหลงไหลในเสียงเพลงจึงเพิ่มพูนขึ้นในทุกๆวันเช่นกัน และช่องทางที่จะหาคำตอบนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...งานก็ได้เพิ่ม ได้รู้คนแต่งเนื้อเพลงอีก ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว มันก็คุ้มที่จะลองนะ...

    "อยากจะรู้...ใครเป็นคนเขียนเนื้อเพลงนั่นกัน?"

    BY Blue Legendary : BL Version
    Cr.Berlin theme
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น