Godzilla the fate of vengeance : ก็อตซิลล่า ศึกฝืนชะตา ท้าลิขิตเทพเจ้า - นิยาย Godzilla the fate of vengeance : ก็อตซิลล่า ศึกฝืนชะตา ท้าลิขิตเทพเจ้า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Godzilla the fate of vengeance : ก็อตซิลล่า ศึกฝืนชะตา ท้าลิขิตเทพเจ้า

    โดย Dioscuri 1919

    เรื่องราวของชะตากรรมที่ได้เหมือนถูกกำหนดลิขิตด้วยความแค้นจากเทพเจ้า และก็ได้นำพาชีวิตของชายคนหนึ่งที่ถูกพามาพบกับเรื่องราวบทใหม่ของลิขิตแค้นจากชะตากรรม และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,476

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    139

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    50
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 12:10 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรดอ่านก่อนที่จะเข้ามาอ่าน นิยายแฟนฟิกเรื่องที่ผมแต่งนั้นจะเขียนตามอารมณ์และแนวคิดของผมเองครับ ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะต่างจากต้นฉบับอยู่พอสมควรครับประมาณ 50-60% ได้ และเนื้อเรื่องหลักของนิยายก็จะเป็นการเอาเนื้อเรื่องอื่นมาด้วย โดยที่ผมจะแต่งให้มันอยู่ในเนื้อเรื่องหลักของนิยายด้วย ซึ่งนิสัยของตัวละครและเรื่องราวก็จะต่างจากต้นฉบับอยู่ครับประมาณครึ่งหนึ่งและนิดเดียว และก็จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องเสริมและเรื่องที่ไม่มีในต้นฉบับเข้ามาเติมด้วยครับ และก็ขออภัยด้วยนะครับที่ไม่ได้อัพเดตนานครับ

    เนื้อเรื่อง

    โกจิระหรือก็อตซิลล่าที่ปัจจุบันกลายเป็นแค่ God eater Age หรือก็คือก็อดอีทเตอร์รุ่นปรับปรุงและมีฐานะแค่แรงงานทาสไร้ค่าเหมือนหมาจรจัด และเขาก็อยู่ในประเทศที่เจริญรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่อย่างออโรร่า (aurora) ซึ่งเมืองทั้งประเทศก็แบ่งออกเป็นหลายเขตหลายนครรัฐและหลายเมือง โดยที่บางเมืองก็กำลังประสบปัญหากับพายุขี้เถ้าที่ไม่มีใครทราบที่มาของมัน และพื้นทีส่วนหนึ่งของออโรร่าก็ได้กลายร่างสถานที่รกร้างจากการถูกพายขี้เถ้าซักถล่มใส่และได้ถูกเรียกว่า แอชแลนด์ (ashland) หรือแดนขี้เถ้า และตัวของโกจิระก็ไม่ได้บอกเหตุผลในการมาประเทศออโรร่าและมีเพียงแค่ว่าตัวของโกจิระนั้นกำลังป่วยเป็นโรคอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นได้ในเฉพาะเผ่าพันธุ์ไททันเท่านั้น ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถใช้พลังได้เต็มที่และพลังทั้งหมดก็อยู่เพียงแค่ครั้งหนึ่ง และเขาก็ต้องผ่าอุปสรรคต่างๆที่ต้องพบเจอพร้อมกับก็อดอีทเตอร์ที่เป็นเพื่อนพ้องใหม่ ฮิวโก้ ซีค ลูลู่ แคลร์ พร้อมกับพอร์ตครีแช้นธีมัม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น