ultraman mebius the infinity warrior - นิยาย ultraman mebius the infinity warrior : Dek-D.com - Writer
×

    ultraman mebius the infinity warrior

    เด็กหมุ่นผู้เสียความทรงจําได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังของยักษ์แห่งแสงmebiusเด็กหมุ่นตัดสิ้นใจใช้พลังเพื่อเข้าต่อสู้กับเด็กสาวที่ใช้พลังในการสร้างสัตว์ประหลาดการต่อสู้ของคนที่มีเป่าหมายต่างกันจึงเริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    5,350

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    135

    ผู้เข้าชมรวม


    5.35K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 67 / 22:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นการนําเอาเรื่องราวในซีรีย์อุลตร้าแมน เมบิอุสมาเล่าใหม่โดยใช้ตัวละครจากซีรีย์ssss gridmanเท่านั้นในเรื่องจะไม่มีการปรากฎตัวของgridmanอย่างแน่นอน เพื่อมีใครมาถามว่า"เฮ้ย ถ้าเกิดเอาตัวละครจากในซีรีย์ssss gridmanมาทําไมไม่ตั้งชื่อเรื่องว่าultraman mebius x ssss gridmanล่ะ"อย่างที่บอกมันแค่เป็นการนําเอาเนื้อเรื่องของซีรีย์ultraman mebius มาเล่าผ่านมุมมองของตัวละครเฉยๆ มันไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับในซีรีย์ssss gridmanถ้าเกิดจะให้ตั้งชื่อเรื่องว่าultraman mebius x ssss gridmanมันจะดูแปลกๆ เพราะมันก็เป็นแค่ultraman mebiusที่เล่าเรื่องผ่านตัวละครในซีรีย์ ssss gridmanเฉยๆ เคลียร์นะครับ

    ฮิบิกิ ยูตะ พระเอกของเรื่องผู้สูญเสียความทรงจํา จําอะไรไม่ได้เลยแม้แต่ชื่อตัวเอง เข้าได้รับพลังของultraman mebiusที่ได้เดินทางมาที่โลกแต่ตัวmebiusกลับถูกอะไรบางอย่างเข้าโจมตีจนร่างกลายเป็นพลังงานก่อนที่mebiusที่กลายเป็นพลังงานจะเข้ารวมร่างเป็นหนึ่งเดียวกับยูตะ นิสัยของยูตะ เขาเป็นคนที่ให้ความสําคัญกับคนรอบข้างมากกว่าตัวเองอยู่เสมอไม่กลัวที่จะตายหากเคียงแค่ได้ช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นคนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย จนทําให้คนรอบข้างต่างพากันเรียกเขาว่า นายบ้องแบ๊ว

    Rikka Takarada - SSSS.GRIDMAN" Art Board Print by otakushomeland | Redbubble

    ทาคาราดะ ริกกะ นางเอกของเรื่อง เธอเป็นคนที่ดูจะperfectไปซะทุกเรื่อง ทั้งด้านการเรียนและด้านกีฬา แถมส่วยหุ่นดี แถมยังเป็นคนที่นิสัยดีอีกด้วย ทําให้เธอเป็นที่รักของคนรอบข้างและเป็นเหมือนดาวนักเรียนประจําห้อง

    อุทสึมิ โช เพื่อนสนิทของยูตะ เขาเป็นคนที่คลั่งไคล้ในultramanและสัตว์ประหลาดเป็นอย่างมาก นิสัย เป็นคนเลือดร้อนมุทะลุ ในบางครั้งก็ทําอะไรแบบไม่คิด

    SSSS.GRIDMAN

    ชินโจ อาคาเนะ ตัวร้ายของเรื่อง เด็กสาวที่มีพลังในการสร้างสัตว์ประหลาดขึ้นมา เธอใช้พลังของเธอสร้างสัตว์ประหลาดเพื่อกําจัดคนที่ทําให้เธอไม่พอใจ เธอเป็นคนที่ชื่นชอบสัตว์ประหลาดเป็นอย่างมาก แถมเธอยังเป็นเพื่อนสนิทของริกกะทั้งสองคบกันเป็นเพื่อนกันอย่างลับๆ แต่จริงๆแล้วเธอแอบชอบริกกะ เธอต้องการอยากจะได้ริกกะมาครอบครองแต่เพียงผู้เดียว เธอมีนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นอย่างมากเธอสามารถฆ่าคนได้อย่างหน้าตาเฉยโดยไม่รู้สึกผิดแต่อย่างใด 

    เอาเป็นว่าตัวละครหลักๆก็ประมาณนี้ส่วนตัวละครอื่นๆเดี๋ยวก็จะตามมาในอนาคตนะครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น