No More Toxicity! ถึงเวลาไล่ล่ารัก (อ่านฟรี) - นิยาย No More Toxicity! ถึงเวลาไล่ล่ารัก (อ่านฟรี) : Dek-D.com - Writer
×

    No More Toxicity! ถึงเวลาไล่ล่ารัก (อ่านฟรี)

    ชีวิตของการเป็นพนักงานบริษัทนั้นพบเจอแต่ความเบื่อหน่ายไม่เว้นแต่ละวัน ถึงเวลาแล้วที่เธอจะต้องออกโบยบิน โดยใช้สิ่งที่เรียกว่า ความรัก เป็นสะพานเชื่อมมุ่งสู่เป้าหมายอันสุขสบายในอนาคต

    ผู้เข้าชมรวม

    104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    104

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 67 / 17:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    No More Toxicity! ถึงเวลาไล่ล่ารัก

    ทักทายจ้าาาาา

    สวัสดีค่ะทุกคน สบายดีไหมคะ? ไม่ได้เจอกันนานมากกกกก เกือบปีแน่ะ นักเขียนดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง คิดถึงสุดๆ! ^๐^ ครั้งนี้เราตั้งใจกับตัวเองแล้วว่า จะไม่ปล่อยให้คนอ่านรอนานแบบนี้อีกแล้ว (ขอโทษจริงๆ ค่ะ) แต่ก็ถือเสียว่า นี่เป็นการนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ช่วงที่เราหายไป บอกเลยว่า ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงการเขียนนิยายและนักอ่านทุกคน แต่เพราะด้วยปัจจัยอะไรหลายอย่าง ทำให้เราไม่สามารถมาเจอทุกคนได้ แต่ต่อจากนี้ต่อไป...เตรียมตัวพบกับผลงานของเราไปยาวๆ ได้เล้ยยยยย!

    แต่ว่า!!! เราจะเปลี่ยนแนวทางการเขียนนิยายใหม่ค่ะ คือ จะเน้นไปที่นิยายสั้น ขนาด 5-7 ตอนจบเป็นหลัก เรียกได้ว่า มีแต่เนื้อผสมน้ำขลุกขลิกเป็นก๋วยเตี๋ยวแห้งเลยค่ะ (หล่อนเหมือนหิวนะ) ส่วนนิยายที่เนื้อเรื่องยาวกว่านี้ (เหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มา) วางแผนไว้ว่า จะลงเป็นช่วงๆ ปีละ 1-2 เรื่องเท่านั้นนะ ที่สำคัญคือ นิยายของเราจะมีหลากหลายแนวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า สยองขวัญ แฟนตาซี คือตอนนี้ยังอยู่ในช่วงค้นหาแนวเขียนนิยายของตัวเองด้วยแหละ เพื่อนๆ มีใครอยากแนะนำ/เสนออะไร คอมเม้นเข้ามาบอกกันได้เลยนะคะ ^_^ 

    ตารางการลงนิยายจะเป็นทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10 โมงเช้านะ (จดไว้เล้ย) หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรยังไง เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ 'No more toxicity! ถึงเวลาไล่ล่ารัก' เป็นนิยายสั้นขนาด 6 ตอนจบ เนื้อเรื่องไม่ยาวแต่รับประกันว่า ครบรส ในเว็บเราจะลง 95% ของเรื่องนะคะ (ไม่ติดเหรียญ) ใครอยากอ่านเรื่องเต็มสามารถเข้าไปอุดหนุน e-book กันได้ ใน meb ราคาเพียง 65 บาทเท่านั้น อย่าลืมไปอุดหนุนกันเยอะๆ น้าาา

    แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ เรามีเพจเฟซบุ๊คแล้วนะเธอ แบบว่า พึ่งเปิดสดๆ ร้อนๆ เลย5555 ชื่อเพจ 'พิศสราญ' ไว้แจ้งข่าวสารต่างๆ อย่าลืมไปกดติดตามกันไว้นะคะทุกคน

    สุดท้ายนี้ หวังว่า โลกนิยายของเราจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากโลกแห่งความเป็นจริงอันแสนโหดร้ายนี้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับความบนนเทิงกลับไป และมีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

    โดยไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำสำเนา หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง

    หรือทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม หากไม่ได้รับอนุญาต

    ผู้ใดฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมาย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น