| เสพติด | Amphetamine (18+) - นิยาย | เสพติด | Amphetamine (18+) : Dek-D.com - Writer
×

    | เสพติด | Amphetamine (18+)

    โดย Prawa_a

    เมื่อ' หลี่ เหลียงเหว่ย 'ว่าที่ผู้บริหารคนใหม่ของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลในฮ่องกงต้องมาถูก' ปราชญ์ 'นักสืบข่าวฉาวที่ถูกจ้างวานมาตามสืบเรื่องราวของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามชม

    ผู้เข้าชมรวม

    351

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    351

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 64 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    | เสพติด | Amphetamine (18+)

     

                  แนะนำตัวละคร





    ' หลี่ เหลียงเหว่ย '

    ชายหนุ่มวัย 32 ปี ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล ' หลี่ ' บริษัทค้าปลีกชิ้นส่วนยานยนต์ขนาดใหญ่ของฮ่องกงมีอิทธิพลสามในสี่ในประเทศว่าที่ผู้สืบทอดตำแหน่งผู้บริหารคนต่อไปของบริษัท หนุ่มเนื้อหอมที่มีแต่เซเลบไฮโซ ดาราหญิงหรือแม้แต่ดาราชาย(รักชาย) ต่างก็หมายปอง ไม่ว่าจะมั่งคั่งไปด้วยทางการเงินหรือแม้แต่รูปลักษณ์อันหล่อเหลาที่ดาราชายหลายคนยังอิจฉาจึงทำให้มีแต่คนหมายปองเป็นว่าเล่น แต่ภายใจจิตใจของเขาซ่อนอะไรอยู่กันนะ







    ' นากามูระ ลีออน '

    ลูกชายคนที่สามเจ้าของบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ในญี่ปุ่นมีอิทธิพลสามในสี่ของประเทศ มีเครือบริษัทย่อยต่างๆในไทยหนึ่งในนั้นคือบริษัทค้าปลีกอาหารแช่แข็งในไทยขนาดกลางในประเทศไทย (บริษัทพ่อของปรัญช์) อุปนิสัยขี้เล่น เจ้าชู้ จอมบงการ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่หล่อทำให้ไม่ว่าจะหญิงรึชาย(ไม่แท้) ต่างก็พากันหลุ่มหลงเสือร้ายตนนี้ แต่หารู้ไม่ว่าหากใครก้าวเข้ามาในถ้ำของเสือตนนี้ก็มิอาจจะก้าวออกไปอย่างง่ายดายได้







    ' ปราชญ์ ภูศวิชกรณ์ '

    หรือ ปราชญ์ นักสืบหนุ่มวัยอายุเพียง 25 ปี หาเงินด้วยการสืบข่าวฉาวของเหล่านักแสดงคนดังและแวดวงการบันเทิงเพื่อเอาไปขายให้นักข่าวและแฟนคลับผู้ต้องการมัน ไม่ว่าจะดังระดับเบอร์ 1 ของวงการเขาเองก็สามารถฉาบฉวยความลับนั้นออกมาได้ แต่สิ่งที่เขาไม่เคยรู้ตลอดทั้ง 25 ปี นั่นคือเขามีน้องชายฝาแฝดอีกคนนั่นเอง...







    ' ปรัญช์ ภูศวิชกรณ์ '

    หรือ ปรัญช์ ชายหนุ่มอายุ 25 ปี ผู้ถือหุ้นส่วนบริษัทค้าปลีกอาหารแช่แข็งขนาดกลางในประเทศไทยมีพ่อเป็นผู้ถือหุ้นหลักในบริษัทนี้ ร่างกายอ่อนแอ ไม่มีความเฉลียวเช่นพ่อเลยแม้แต่น้อย เป็นคนวิตกกังวลง่ายและมีความอ่อนแอกว่าผู้ชายทั่วไป มีโรคประจำตัวร้ายแรงจนทำให้เขาไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้นานนัก แต่ก่อนที่เขาจะได้จากไปอย่างสงบ สิ่งที่เขาพึ่งได้พาลพบเป็นครั้งแรกนั่นก็คือบุคคลปริศนาที่หน้าละหม้ายคล้ายตนเอง ที่มีนามว่า ' พี่ชาย '













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น