[P] The Prince Charming สวย..น่ารัก..แสบ!..ก็น้องสาวเพื่อนผมนี่แหละ - นิยาย [P] The Prince Charming สวย..น่ารัก..แสบ!..ก็น้องสาวเพื่อนผมนี่แหละ : Dek-D.com - Writer
×

    [P] The Prince Charming สวย..น่ารัก..แสบ!..ก็น้องสาวเพื่อนผมนี่แหละ

    โดย Pratzel

    ดาหวัน (น้องสาวเพื่อน) : ถึงตอนนี้จะไม่ใช่แฟนกัน แต่อีกไม่นานก็ได้คบค่ะ พีช (เพื่อนพี่ชาย) : เพราะงั้นซ้อมๆ ไว้ก่อน น้องคงไม่ว่าอะไรนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,050

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    1.05K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  83 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 64 / 09:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขาว่ากันว่า..จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต แต่สำหรับดาหวันคนนี้ต้องใช้ประโยคที่ว่า..จีบตั้งแต่เด็ก!..ตอนโตก็ยังไม่ได้คบ!~ มากกว่าฮือออ (T^T)

    #รูปภาพดารานักแสดงและนักร้องที่นำมาใช้ในนิยายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเนื้อเรื่องที่ไรท์เตอร์แต่งขึ้นมาเลยนะคะ นำมาใช้ประกอบเพื่อความฟินเท่านั้นค่า >O<#


    พระเอก (The Prince Charming)


    ชื่อ : พีช-Peach / อีโดฮยอน-LeeDoHyun

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย : โรแมนติก สุขุม เป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยนกับผู้หญิง ดูอบอุ่น แต่ถ้าอยู่กับคนรู้จักจะเป็นคนขี้แกล้ง ขี้เล่น ขี้อ้อน เป็นคนโกหกไม่เนียน เวลารักใครก็จะจริงใจกับเขาคนนั้นเป็นพิเศษ (เจ้าของห้าง Pearl Department ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของเมืองไทย)


    นางเอก (น้องสาว สุดหวงของไนท์)


    ชื่อ : ดาหวัน-Dawan / คิมยูจอง-KimYooJung

    อายุ : 20 ปี

    นิสัยน่ารัก เอาใจเก่ง ชอบเอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้ง เทคแคร์พี่ชายดีสุดๆ (พี่ชายที่ไม่ได้แปลว่าพี่ชายจริงๆ แต่เป็นเพื่อนพี่ชาย ที่เธอแอบชอบตั้งหาก) และเวลารักใครก็ทุ่มให้หมดใจ โดยที่ไม่กลัวว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไง (ดาวคณะนิเทศศาสตร์ปี 2 และเป็นคู่จิ้นกับเพื่อนตัวเอง)


    สวัสดีค่ะไรท์ได้ทำการดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงเรื่องที่สองแล้วค่ะ!นิยายเรื่อง  [P] The Prince Charming สวย..น่ารัก..แสบ!..ก็น้องสาวเพื่อนผมนี่แหละ เป็นเนื้อเรื่องของพีชอย่างที่รู้ๆ กัน


    ว่าเรื่องที่แล้วไรท์ได้ใจร้ายกับพีชไปหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเรื่องนี้ไรท์จะ(พยายาม)ไม่ทำให้พีชต้องเสียน้ำตาแน่นอนค่ะ! (>O<)


    และก่อนหน้านี้ไรท์ยังขาดประสบการณ์อยู่มากเลยทำให้นิยายเรื่องก่อนแต่งออกมาไม่ค่อยสมบูรณ์อย่างที่เป็น แต่ครั้งนี้ไรท์พยายามศึกษาข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อพัฒนานิยายของไรท์ให้ดีขึ้นกว่าที่เคย และสนุกมากยิ่งขึ้น


    ยังไงก็ขอบคุณกำลังใจของนักอ่านทุกคนก่อนหน้านี้มากๆ นะคะที่ติดตามไรท์มาถึงทุกวันนี้ ขอบคุณนะคะ(>O<)


    และมาคอยลุ้นกันนะคะว่าเนื้อเรื่องของพีชจะเป็นยังไงต่อ เมื่อน้องสาวของเพื่อนตัวเองคิดไม่ซื่อกับเขา และตามจีบเขามาโดยตลอดสิบกว่าปีที่รู้จักกัน มาคอยเอาใจช่วย 'ดาหวัน' นางเอกของเรากันด้วยนะคะว่าเธอจะทำให้พีชรู้ความจริงที่ตัวเองแอบชอบมั้ย? และจะทำให้เขาตกหลุมรักเธอกลับได้หรือเปล่า? คอยติดตามกันได้เลยจ้า!!(>_<)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น