[Fic Naruto] " My..... & Your..... " - นิยาย [Fic Naruto] " My..... & Your..... " : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Naruto] " My..... & Your..... "

    โดย UnicornGlass

    เมื่อพวกเธอทีละคนหายตัวไปในป่าลึก...พวกเธอได้พบว่าตัวเองมาอยู่ในโลกเทพเจ้าและกลายเป็นคนในโลกนั้น!? และปัญหาที่กำลังจะตามมาหาพวกเธฮทั้งในโลกมนุษย์และโลกเทพเจ้า พวกเธอจะต้องกลับไปยังโลกมนุษย์ให้ได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    5.34K

    ความคิดเห็น


    119

    คนติดตาม


    146
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 62 / 05:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "  My..... & Your..... "
    .
    .
    .
    .
    เมื่อพวกเธอทั้งห้าคนได้เข้าไปเที่ยวที่ทะเลกันในช่วงหน้าร้อน 
    เหมือนผู้คนปกติที่ไปเที่ยวกันในวันหยุด แต่พวกเธอก็ต้องพบว่านี้ไม่ใช่วันหยุดฤดูร้อนธรรมดาๆอีกต่อไป! เมื่อเพื่อนๆในกลุ่มของพวกเธอเริ่มหายกันไปทีละคน...เมื่อพวกเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่พวกเขาบอกว่านี้คือโลกแห่งเทพเจ้า!! และพวกเธอก็ถูกจับแยกกันหมดไปกับผู้ชายที่บอกว่าจะเป็นคนช่วยพวกเธอหาตัวตนในโลกนี้....แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าสาวๆทั้งห้ามีสิ่งที่จะต้องกลับไปในโลกมนุษย์ที่จำเป็นจะต้องกลับไปอยู่กับมัน...และคนอย่างพวกเธอจะไม่ยอมเฉยๆให้พวกเขาสั่งให้พวกเธอทำนู่นทำนี้หรอก!! พวกเธอจะหาทางกลับไปให้ได้!!!!



    .
    .
    .
    .

    " My Hope & Your memory "


    ฮิวงะ ฮินาตะ : 

    เธอถูกเก็บมาเลี้ยงในวันที่ฝนตก...วันที่ชายคนหนึ่งคิดจะฆ่าตัวตายแต่เมื่อเชาได้เจอกับเธอเขาได้เปลี่ยนความคิด..เขาจะมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อเธอและลูกสาวอีกคนของเขาแต่พอเวลาผ่านไป ฮินาตะอยู่ ม.เธอก็มีกลุ่มมีเพื่อนสนิทเหมือนอย่างคนอื่นเขาแต่บ้านของเธอเป็นเพียงบ้านขนาดเล็กเธอไม่มีเงินทองอะไรมากนักเธอจึงต้องไปทำงานพิเศษบ้างหรือไม่ก็อดกินข้าวในบ้างมื้อเพื่อนเก็บตังค์ให้คนในครอบครัวหรือเป็นค่าเทอมให้เธอได้เรียนหนังสือ ฮินาตะเป็นเสาหลักของบ้านเพราะเนื่องจากพ่อของเธอล้มป่วยหนักพี่ชายของเธอก็หายตัวไปเมื่อเธอยังเป็นเด็กและน้องสาวที่ห่างกับเธอถึงเจ็ดปีแถมในโลกเทพเจ้าเธอยังต้องมาอยู่กับหมาป่า? ที่เอาแต่ตามรังควานเธอไปทั่ว! จนทำให้เธอเริ่มรู้สึกถึงอะไรบางในตัวของมันหรือของเขา? และการที่เธอมาอยู่ในโลกการิแฟร์ ทำให้เธอต้องห่างจากบ้านและเธอไม่รู้ว่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง! เธอจะต้องกลับโลกมนุษย์ไปให้ได้!!

    .

    .

    .

    .

    " My Help & Your Feeling "


     ฮารุโนะ ซากุระ :

    หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิททั้งห้าสาว…เธอเป็นคนที่คอยช่วยเหลือผู้คนตลอดและเกือบทุกวันซากุระก็มักจะไปช่วยฮินาตะ..อย่างเช่นซื้อยาให้พ่อของฮินาตะ ไม่ก็ ช่วยฮานาบิทำการบ้านและอีกต่างๆนานๆ ถึงฮินาตะจะบอกว่าไม่เป็นไร และบอกให้เธอกลับบ้านไปแต่เธอไม่เคยกลับเลยเธอจะต้องช่วยฮินาตะให้ได้ไม่มากก็น้อย….ที่บ้านของเธอก็ปกติดีเพียงแต่ที่บ้านของเธอมีเพียงแม่และเธอเท่านั้นเนื่องจากพ่อของเธอเสียชีวิตไปนานแล้วและเเม่ของเธอก็มักจะเพี้ยนๆชอบทำเหมือนกับว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่…เเต่ถ้ามีใครไปพูดกับเเม่เธอว่าพ่อของเธอตายไปแล้วแม่ของเธอจะเป็นบ้าทันที และเเม่ของเธอก็มีปัญหาทางจิตคือจำไม่ได้ว่าตัวเองมีลูก!? และเห็นซากุระเป็นเพียงคนใช้ แต่ถึงยังไงซากุระก็ไม่หนีออกจากบ้านที่มีคนบ้าจำลูกตัวเองไม่ได้เธอยังคงอยู่เพื่อดูแลแม่ของเธอและเรื่องเงินทองของเธอก็มักจะเป็นน้าของเธอที่ส่งมาให้ใช้ แต่เมื่อเธอมาอยู่ที่โลกการิแฟร์ เธอกลับต้องค่อยมารับอารมณ์แย่ๆของแวมไพร์นี้อี๊ก!!

     

    .

    .

    .

    .

    " My Felicitation & Your Voice "


    ยามานากะ อิโนะ :

    หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิททั้งห้าสาว อิโนะถือว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในกลุ่ม เพราะเป็นผู้หญิงที่บ้านรวย มีอนาคตให้เธอแบบที่ว่าเธอไม่จำเป็นจะต้องกังวลว่าจะไม่มีงานทำเพราะบ้านของเธอรวยจนทั้งชีวิตก็ยังใช้ไม่หมดอิโนะทั้ง หน้าตาดี สูง หุ่นดี เรียนก็พอใช้ได้มีผ่านมีตกบ้างเป็นธรรมดา เธอเป็นคนค่อนข้างมีหน้ามีตาในสังคมคนรวยและคนดังเนื่องจากอิโนะไปเป็นนางแบบให้กับนิตยสารดังที่สุดและป๊อปที่สุดในหมู่เด็กไฮสคูลในตอนนี้! แต่การที่อิโนะมาอยู่ในโลกการิแฟร์ทำให้เธอต้องมาอยู่กับผู้ชายปากจัดสุดๆที่เธอเคยเจอมาแถมยังด่าเธอจนเธอแทบหมดความมั่นใจในตัวเอง...เธอจะไม่ทนอยู่กับนางเงือกตัวนี้แน่ๆ!

    .

    .

    .

    .

    " My Skill & Your Fortune " 


    ซาบาคุโนะ เทมาริ :

    เจ๊ใหญ่ของกลุ่ม เธอมีฐานะปานกลางพอกินพออยู่ไม่เป็นหนี้สินใคร...เธอมีน้องคนสองคนชื่อ คันคุโร่ และกาอาระ เพียงแต่ กาอาระได้หายตัวไปตอนเธออยู่ป.2 ทำให้เธอเหลือเพียง คันคุโร่น้องชายเพียงคนเดียวที่ชอบไปหาเรื่องคนนู่นคนนี้ไปทั่วจนแทบจะทุกวันที่เธอต้องเข้าห้องปกครองแทนพ่อกับแม่ของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับในวันเดียวกับที่กาอาระหายตัวไปแต่พ่อแม่ของเธอก็ยังมีเงินที่พอจะส่งให้เทมาริและคันคุโร่เรียนจบแต่ก็มีหลายครั้งที่เทมาริไปทำงานพิเศษกับฮินาตะเพื่อจะรักษาเงินของพ่อแม่ไว้ใช้ในอนาคต แต่ถ้าเธอมาอยู่ในโลกการิแฟร์นี่ล่ะ? ใครจะดูแลน้องชายเธอ ใครจะหาเงินให้ถ้าน้องชายเธอตอนไปเข้าคุก?!! แล้วนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอต้องมาอยู่กับพ่อมดสุดปั่นหัวเธอที่วันๆเอาแต่หาเรื่องเธอหรือไม่ก็เอาแต่นอนหาวอยู่ได้!! เทมาริจะไม่ทน!!!

    .
    .
    .
    .
    " My Ability & Your life "

    เท็นเท็น :
    หญิงสาวที่พ่อแม่เอามาทิ้งที่สถานีเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเป็นทารก....เธอเป็นคนมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัว ทำให้เธอได้รับทุนการศึกษาไปเรียนที่โรงเรียนเดียวกับพวกซากุระ เท็นเท็นจำเป็นจะต้องเรียนให้จบและไปช่วยแม่บุญธรรมของเธอที่เป็นคนเก็บเธอมาเลี้ยงและคอยดูแลเธอตั้งแต่ทารกยันม.ปลาย ดูแลสถานีเด็กกำพร้าแห่งนี้...แต่การที่เธอโพล่ไปอยู่ในโลกการิแฟร์ทำให้เธอเป็นห่วงแม่บุญธรรมของเธอและสถานีกำพร้าที่มีเด็กมีมากมายที่ต้องการเธอ...แล้วจะให้เธอทิ้งไปเนี่ยนะ? แถมเธอยังต้องมาอยู่กับผู้ชายที่มีความเป็นคุณนายสุดๆ เอ๊ย!! หมายถึงมีความคุณชายสุดๆต่างหาก แถมเขาเป็นแวมไฟร์ที่อยากได้เลือดของเธอสุดๆ?!?!

    .
    .
    .
    .
    .
    .




    แล้วเจอกันนะค่ะ^^ กดอ่านต่อต่อไปกันเล๊ยยยย 
                             
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
         
             
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น