ไป๋หนิงเฟิ่ง โปรแกมเมอร์ทะลุมิติ [จบแล้ว] - นิยาย ไป๋หนิงเฟิ่ง โปรแกมเมอร์ทะลุมิติ [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ไป๋หนิงเฟิ่ง โปรแกมเมอร์ทะลุมิติ [จบแล้ว]

    โดย Athenaa_

    ไป๋หนิงเฟิ่ง โปรแกมเมอร์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงในวงการแฮกเกอร์แต่กลับไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่เรื่องราวมันกลับผิดเพี้ยนไปในคืนวันหนึ่งน่ะสิ!!!!! ที่นี่มันคือที่ไหน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    32,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    502

    ผู้เข้าชมรวม


    32.11K

    ความคิดเห็น


    160

    คนติดตาม


    1.12K
    จำนวนตอน :  86 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 66 / 20:02 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    .........โลกใต้ดินความโหดร้ายที่ทุกคนนวงการมืดรู้จักกันดี โปรแกรมเมอร์มือหนึ่งของวงการแฮกเกอร์ที่ทุกวงการต้องการตัวมาร่วมงาน ไป๋หนิงเฟิ่ง คือชื่อของเธอแฮกเกอร์มือหนึ่งของวงการ ไม่มีสิ่งไหนที่หนิงเฟิ่งทำไม่สำเร็จ ไม่เคยมีใครเคยพบเห็นหน้าตาที่แท้จริงหรือแม้แต่ตัวตนที่ถูกปกปิดเอาไว้ ทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ.........งานที่ว่ายากแค่ไหนหากนายจ้างมีเงินหนาพอทุกอย่างก็ไม่ใช่ปัญหา โลกนี้มันใช้เงินแลกเปลี่ยนนี่?แค่มีเงินทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่ายแล้ว




    คอนโดหรูสีดำข้าวของเครื่องใช้ล้วนทันสมัยแต่กลับเงียบสงบ ภายในส่วนของห้องทำงานที่มีเพียงแสงไฟริบหรี่ เสียงของการกดแป้นพิมพ์ที่เป็นจังหวะรวดเร็วไม่ต้องมองก็รู้ว่าคนที่กดแป้นพิมพ์ในตอนนี้คงเป็นผู้ที่ทำงานมาอย่างชำนาญพอสมควร หญิงสาวร่างสูงสัดส่วนทองคำผิวขาวราวน้ำนมใบหน้ารูปไข่ริมฝีปากบางเป็นกระจับตาสองชั้นคิ้วโก่งขนตางอนเงางาม ผมสีควันบุหรี่ยาวถึงกลางหลังที่เจ้าตัวพึ่งจะไปย้อมมาเมื่อไม่กี่วันก่อนเพราะชื่นชอบ ทำให้ภาพที่ปรากฎอยู่ตอนนี้มันงดงามเหนือมนุษย์ไปแล้ว 



    มือเรียวยาวที่กำลังกดแป้นพิมพ์ด้วยความรวดเร็วโดยที่สายตากำลังจดจ้องอยู่แต่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีโค้ดภาษาอังกฤษรันขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทัน  หากคนในวงการโปรแกรมเมอร์มาเห็นชื่อที่แสดงบนหน้าจอคงจะตกใจจนเข้าโรงพยาบาล Devil คือชื่อเรียกขานในวงการของแฮกเกอร์ว่าเป็นอัจฉริยะมือหนึ่งที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมหมดจดและตามไล่จับไม่ทัน เพราะไม่มีการทิ้งหลักฐานเอาไว้เลยสักครั้ง 



    หญิงสาวที่อยู่ในช่วงวัยทำงานอายุเพียงแค่25ปี ที่มีทุกอย่างในวันนี้ก็เพราะความสามารถของตนเอง ตั้งแต่วันที่ครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุโดยมีแค่หญิงสาวเป็นผู้เหลือรอดเพียงคนเดียว แต่นั่น....จะไปมีประโยชน์อะไรในเมื่อเธอได้เสียคนที่รักคนที่เรียกว่าครอบครัวคนที่เป็นที่พักพิงเธอเสียพวกเขาไปหมดแล้ว 




    ทุกอย่างดูรวดเร็วไปหมดจนตั้งตัวไม่ทันเด็กสาวในวัย15ปีต้องถูกส่งไปอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพราะญาติๆไม่มีใครต้องการตัวภาระแต่กลับต้องการทรัพย์สมบัตรของครอบครัวเธอ เมื่อย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้าชีวิตก็ไม่ได้ดีอะไรขนาดนั้น ทั้งโดนต่อว่า โดนทุบตี โดนอดอาหาร จนถึงอายุ18ปีที่เธอได้หลบหนีออกมาพร้อมเอกสารสำคัญของตัวเอง  



    การเรียนที่ต้องหยุดชะงักลงไปทำให้เธอรู้สึกเสียใจจนเป็นความโกรธแค้น หากญาติพวกนั้นมีสามัญสำนึกเสียสักนิดคงจะไม่มารุมทึ้งเอาสมบัติที่พ่อแม่เธอทิ้งไว้ให้เธอไปจนหมด กว่าที่เธอในวัย18ปีจะสามารถวางแผนลอบเข้าห้องทำงานไปขโมยเอกสารของตัวเองออกมาได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อออกมาได้ต้องเร่ร่อนหางานทำได้เงินมาพอกินข้าวประทังชีวิตนอนตามใต้สะพานหรือตามป้ายรถเมย์ แต่แล้วชีวิตที่โหดร้ายของเธอก็ได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้น..........




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น