From me to you กาลครั้งหนึ่งถึงพวกเราในความทรงจำ (ชื่อเดิมเขียนฝันไดอารี่) - นิยาย From me to you กาลครั้งหนึ่งถึงพวกเราในความทรงจำ (ชื่อเดิมเขียนฝันไดอารี่) : Dek-D.com - Writer
×

    From me to you กาลครั้งหนึ่งถึงพวกเราในความทรงจำ (ชื่อเดิมเขียนฝันไดอารี่)

    ทุกคนมีช่วงชีวิตที่มีความสุขที่สุด ทุกข์ที่สุด เศร้าที่สุด และเบื่อหน่ายที่สุดมาแล้วทั้งนั้น ช่วงชีวิตเหล่านั้นคือสิ่งที่เรียกว่า อดีต และเรื่องนี้ก็จะเป็นอีก อดีต ที่พัดผ่านตาคุณและจากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    730

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  35 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 67 / 20:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณยังพอจะจำวัยหวานอมขมของตัวเองได้อยู่หรือไม่

    มีหลายเรื่องราวที่พอนึกย้อนกลับไปก็รู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องบ้าบอ แถมอาจจะเกิดความสังสัยขึ้นมาได้อีกว่า คนที่ทำเรื่องราวเหล่านั้นมันคือเราจริงหรือ ทำไมเราถึงได้ทำนิสัยแย่ ๆ แบบนั้นออกไปได้กันนะ

    รักแรกที่ไม่เคยลืม และอาจจะไม่มีวันลืม รักที่ไม่อาจเอื้อมไปครอบครอง เป็นความรักของคนขี้ขลาดที่ไม่แม้แต่จะแสดงความรักออกมา ได้แค่ส่งความปรารถนาดีนี้ตลอดไป

    ถึงเพื่อนผู้แสนดี

    วันนี้นายทำอะไรอยู่ที่ไหนของโลกใบนี้หรือ ชีวิตวันนี้ของนายมีความสุขดีไหม กำลังเศร้าเสียใจ โมโหโกรธใครอยู่หรือเปล่า ขอให้ชีวิตนี้ของนายอย่าได้พบเจอกับคนใจร้ายและขออย่าให้นายกลายเป็นคนใจร้ายอีกคนบนโลกใบนี้เลยนะ…

     

    สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ from me to you กาลครั้งหนึ่งถึงพวกเราในความทรงจำ หรือชื่อเดิมคือเขียนฝันไดอารี่ กับ(แอบ)รักแรกของดารากานต์ (ขออนุญาตปรับเปลี่ยนชื่อค่ะ) ต่อป้องภพ นี่เป็นการเขียนนิยายแนวรักโรแมนติกแบบอิงความเป็นจริง (ที่ไม่ค่อยเสมือนจริงสักเท่าไหร่) เป็นครั้งแรกของเรา ถ้าหากเนื้อหาหรือการใช้คำดูประหลาดไปบ้างก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากมีข้อติชมใดๆ สามารถคอมเมนต์แนะนำบอกกล่าวได้นะคะ ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกค่ะ 

    Edit 8/2/2024

    1. รายงานตัว+สารภาพผิด สาเหตุที่หายไปไม่อัพต่อ เพราะเกิดปัญหากับการเข้าแอคเคาน์ค่ะ
    2. ขออนุญาตทำการปรับเปลี่ยนชื่อเรื่อง นามปากกา และชื่อตัวละครหลัก ดังนี้ค่ะ ชื่อเรื่องขออนุญาตปรับเปลี่ยนจากเขียนฝันไดอารี่ เป็น from me to you กาลครั้งหนึ่งถึงพวกเราในความทรงจำ, นามปากกา เปลี่ยนจาก งานงอกเงยเงินงดงาม เป็น เป็นเรื่องเป็นราว, ชื่อตัวละครหลัก จากเขียนฝัน (ขิม) เป็น ดารากานต์ (ที่รัก) ค่ะ
    3. ขออนุญาตปรับเปลี่ยนเนื้อหา (rewrite) ค่ะ
    4. อัพทุกวันจนจบค่ะ (มี 35 ตอนจบ มีอ่านล่วงหน้า-ลงจบติดเหรียญค่ะ)

     

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการ เนื้อหา สถานที่และตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือบุคคลใด

     

    ผลงานเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ ดัดแปลง ทำสำเนา ถ่ายเอกสาร หรือนำไปเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่ารูปแบบใด นอกจากได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น

     

    ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ :)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น