The Pyschopath Academy - สถาบันวิปริต ของ คนวิปลาส [รับสมัครตัวละคร] - นิยาย The Pyschopath Academy - สถาบันวิปริต ของ คนวิปลาส [รับสมัครตัวละคร] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    The Pyschopath Academy - สถาบันวิปริต ของ คนวิปลาส [รับสมัครตัวละคร]

    โดย PoTax

    สถาบันศึกษาผกาอุดร ถูกก่อตั้งเป็นสถานศึกษาของสยามที่แปลกประหลาดที่สุดและลึกลับที่สุด แต่เดิมมันถูกสร้างขึ้นมาในฐานะเรือนจำสำหรับกักกันเหล่าเยาวชนที่มีสภาวะทางจิตไม่ปกติ แต่ปัจจุบันมันกลับเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    659

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    659

    ความคิดเห็น


    131

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 67 / 09:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Pyschopath Academy
    สถาบันวิปริต ของ คนวิปลาส

    สถาบันศึกษาผกาอุดร ถูกก่อตั้งแต่สมัยปี ค.ศ.1887 โดย ศาสตราจารย์ วิชัย เกษเพชร เป็นสถานศึกษาของสยามที่แปลกประหลาดที่สุดและลึกลับที่สุด ที่ตั้งของมันนั้นไม่มีบันทึกในแผนที่รู้เพียงแต่ว่าตั้งกลางทุ่งหญ้าเรียบไพศาลล้อมรอบไปด้วยภูเขาที่เข้าออกได้เพียงทางอุโมง… แต่เดิมมันถูกสร้างขึ้นมาในฐานะ “เรือนจำ” สำหรับกักกันเหล่าเยาวชนที่มีสภาวะทางจิตไม่ปกติ แต่เพื่อไม่ให้เป็นที่ตราหน้าของสาธารณะชนว่าเป็นกักขังหน่วงเหนี่ยว พวกเขาจึงใช้ฉากบังหน้าเป็นสถานศึกษาพิเศษ…

    แต่เมื่อเวลาผ่านไป… ชื่อของสถาบันศึกษาผกาอุดร ก็ค่อยๆ จางหายและถูกลบไปจากหน้าประวัติศาสตร์ชาติสยามหรือกระทั่งจะเป็นประเทศไทยก็ดี มีเพียงสมาชิกระดับสูงของรัฐบาลน้อยคนที่มีสิทธิ์จะได้รับรู้มันไปรุ่นสู่รุ่น…

    ด้วยการเปลี่ยนผู้ดูแลท้ายที่สุดที่แห่งนี้ก็ได้สลัดจากการเป็นเรือนจำสู่การเป็นสถาบันศึกษาจริงๆ สักที… แต่มันกลับไม่ได้ดีขึ้นแม้แต่นิด ด้วยเป้าหมายใหม่ในตอนนี้คือการหากำลังทหารกำลังพลที่จะเป็นกำลังให้แก่รัฐบาลและประเทศ ที่แห่งนี้จึงกลายเป็นทุ่งสังหารที่ให้นักเรียนมาฆ่ากันเพื่อหาผู้อยู่รอด ทั้งตอนนี้ก็ไม่ได้จับมาแค่เด็กที่มีปัญหาทางจิตขั้นรุนแรงแต่กระทั่งคนที่มีปัญหาซึมเศร้าพวกเขาก็เหมารวมและไปจับมาทั้งนั้น…

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น