The boss ขอโทษนะคะ นายน้อย - นิยาย The boss ขอโทษนะคะ นายน้อย : Dek-D.com - Writer
×

    The boss ขอโทษนะคะ นายน้อย

    ''ราชินีนักฆ่า' นั้นสิ...นี่เป็นฉายาของฉันสินะ...หากเป็นไปได้ หากย้อนกลับไปได้ คุณไม่น่ามาพบเจอกับฉันเลย...'

    ผู้เข้าชมรวม

    267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    267

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 60 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The boss ขอโทษค่ะ นายน้อย...

    นามปากกา HLI YEW


              บรรยากาศที่เต็มไปด้วยเเสงสีเสียง เหล่าคนมากมายที่เดินพบปะสังสรรค์ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าบุคคลหลายๆคน ซึ่งในขณะเดียวกันในความคิดของหลายบุคคลก็มีความคิดเห็นที่เเตกต่างจากนั้นออกไป...

              ซอกมุมตึกคับเเคบเล็กๆท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเเสงสีเสียง สำหรับเธอมันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเเละสะอิดสะเอียน

              .

              "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ" เสียงเรียบที่ดังก้องเล็กน้อยในห้องมืดสลัวใกล้บริเวณที่หญิงสาวยืนอยู่ ก่อนเปิดประตูเข้ามา ก่อนจะปรากฎใบหน้าของชายหนุ่มที่คุ้นเคย ของเขาในเเบบชายที่หล่อเหลาสไตล์คนมีอายุ "ขอต้อนรับครับ"

              "... อ่า ว่าเเต่คุณเรียกฉันมามีอะไรหรือป่าวคะ...คุณฟิลล์" นำ้เสียงตอบกลับที่เรียบเฉยไร้อารมณ์ของหญิงสาวขานรับตอบกลับชายหนุ่มเมื่อครู่ไป "เข้าไปด้านในก่อนเถอะครับ" หลังพูดจบไม่นานชายหนุ่มร่างสูงก็เดินนำหน้าหญิงสาวไปก่อน ก่อนที่มาถึงประตูชายหนุ่มก็บิดกรประตู เพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาท "ขอบคุณค่ะ" หญิงสาวกล่าวด้วยนำ้เสียงเรียบเฉยก่อนก้าวเข้าไปภายในห้องอย่างใจเย็น

              "ไง...ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ *LA Mela (ลา เมลล่า) เอ๊ะ! ไม่สิ! ต้องเรียยกว่า เเม่สาวเเอปเปิ้ลสีเเดงสด น่าจะถูกกว่า ฮ่ะๆ" เสียงใสดังก้องขึ้นมากระทันหัน ในขณะที่หญิงสาวเริ่มก้าวเจ้ามาภายในห้อง "เลิกเล่นสักทีเถอะ จิวชี่ เรามารวมตัวกันทีนี้ไม่ใช่มาพูดเรื่องไร้สาระไว้ทักทายคนอื่นหรอกนะ" เสียงเเข็งดังห้ามปรามหญิงสาวเมื่อครู่นาม'จิวชี่'อย่างไร้การเเจ้งเตือน เป็นเหตุให้ จิวชี่ต้องหยุดชะงักการกระทำของตนเองไปโดยปริยาย

              "ทำเกินไปนะ'โคว'ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรจิวชี่เลยเเท้ๆ" หญิงสาวผู้ด้วยนำ้เสียงดูแคลนก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ที่จัดไว้อยู่ในห้องเเห่งนี้ ทั้งหมด5ตัว "ฮึ! อุปนิสัยเเบบนี้เเหละนะที่เหล่า'นักฆ่า'ควรมีกันทุกคน เข้าได้กับทุกสถานการณ์เพื่อให้เหยื่อ'ตายใจ'เพราะอย่างนี้นี่เเหละเธอถึงได้เป็น'ราชินีของเหล่านักฆ่า'ไงล่ะ'เเอลลี่' "

              "นายก็ชมเกินไปนะ เเอบเขินนิดหน่อยเเฮะ อุปนิสัยที่นักฆ่าส่วนใหญ่ควรมี..." พูดจบหญิงสาวก็ยกยิ้มขึ้นมุมปากเล็กน้อยก่อนจะเหลือบตาไปมองชายหนุ่มที่เป็นคนเชิญเธอเเละบุคคลที่นั่งรวมตัวกันอยู่ .ที่นี้มา "คุณ..." ! "คุณน่ะเรียกพบกับพวกเรามีอะไร!" ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะเอยจบ ก็ถูกตัดหน้าถามคำถามที่ตนต้องการจะถามอย่างไร้เยื้อใย ทางด้านชายหนุ่มร่างสูงผู้ถูกถามเองยังตกสะดุ้งเล็กน้อย คงเนื่องไม่คิดว่าเหล่าคนที่ตนเชื้อเชิญมา จะเข้าประเด็นหลักเร็วขนาดนี้

              "เเหมๆเข้าประเด็นหลักกันเร็วดีนะครับ คงจะเบื่อสินะครับ เอาล่ะ! ถ้างั้นผมก็จะเข้าประเด็นที่เชิญพวกคุณมาในที่เเห่งนี้เลยเเล้วกันนะครับ..." ฟิลล์ยกยิ้มขึ้นมุมปาก "ผมอยากให้พวกคุณทำภารกิจ'ลอบฆ่า'บุคคลเหล่านี้ให้ผมที เเน่นอนว่ามีค่าตอบเเทนให้ เเละก็เป็นบททดสอบสุดท้ายที่ผมจะสอนพวกคุณ..." ฟิลล์ยังคงยิ้มอย่างไรร้อนหนาว มือหนาพลางยกนิ้วขึ้นมาประกบกัน ก่อนที่ร่างหนาจะก้าวเข้าไปใกล้โต๊ะพร้อมวางรูปบุคคลทั้ง 5 ที่เป็นภารกิจในครั้งนี้ให้กับทุกคน

              "ฮ่าๆจริงเหรอคะเนี่ย บทเรียนสุดท้ายง่ายดายขนาดนี้จริงๆหรือคะ ฮ่าๆ" จิวชี่หัวเราะอยากชอบใจ "มันอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดก็ได้นะ จิวชี่" ฟิลล์ยังคงยิ้มเช่นเดิมก่อนที่จะหรี่ตามองภาพถ่ายชายคนหนึ่งที่วางอยู่บนโต๊ะ "ชายคนนี้คือคนที่ผมให้เธอจัดการนะ จิวชี่ เเน่นอนว่าก่อนที่ทุกคนจะเริ่มภารกิจคงรู้ดีอยู่เเล้วว่า 'ควรทราบประวัติของบุคคล'เหล่านั้นให้ดีเสียก่อน..."


    --------------------------------------------------------------


    * LA Mela มาจากภาษาอิตาลี เเปลว่า เเอปเปิ้ล ค่ะ


    สวัสดีค่ะ ยังจำเราได้มั้ยเอ่ย?! คงจำไม่ได้เเล้วมั้ง ฮ่าๆ เรา ปอปลา เองนะคะ ตอนนี้เปลี่ยนนามปากกาใหม่เเล้วเป็น HLĪ YEW ค่ะ สำหรับวันนี้ก็ไม่ได้มีอะไร...ล่อเล่นค่ะ(ฮา)วันนี้ก็มีนิยายมาใหม่อีกเเล้ว เรื่องเก่ายังไม่จบเลย ถถถ เเต่ไม่ต้องห่วงค่ะ สัญญาว่าจะเเต่งให้จบเเน่นอน ซึ่งจะไม่มีคำเเก้ตัวอะไรทั้งสิ้นค่ะ ยอมรับผิดทั้งหมด


    เอาล่ะค่ะ ยังไงเราก็ขอฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า


    รัก

    HLĪ YEW


    เดี๋ยว! ยังไม่จบค่ะ ตอนนี้เรามีเพจเเล้วนะคะ อย่าลืมเข้าไปกดติดตามกันด้วยล่ะ :<a 


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น