ลิขิตปฏิพัทธ์ ( เล่ม 1 ) - นิยาย ลิขิตปฏิพัทธ์ ( เล่ม 1 ) : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตปฏิพัทธ์ ( เล่ม 1 )

    ครอบครัวถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ โอ เยี่งเฟิง จึงต้องตกอยู่ในสถานะทาส แต่ด้วยใบหน้าที่งดงามเหนือสตรีจึงทำให้ทาสชายอย่างเขาเป็นที่ต้องตาใครหลายคนจนต้องแย่งชิงตัวเขาด้วยการประมูลราคา โอ เยี่ยเฟิงจึงกลายเป็นทาสที่มีค่าตัวสูงที่สุดแห่งยุค

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 65 / 10:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิขิตปฏิพัทธ์ (เล่ม 1 )

    โอ เยี่ยเฟิง บุรุษผู้มีรูปโฉมงดงามจนทวยเทพยังต้องสรรเสริญ

    ฟางหรงและเยี่ยเฟิงเติบโตมาด้วยกัน จึงมีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้งตั้งแต่เยาว์วัย จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วัยหนุ่มจะต้องเรียนรู้วิชาศิลปะการใช้อาวุธและการต่อสู้ให้สมกับเป็นบุรุษที่แข็งแกร่ง ฟาง หรงสามารถใช้อาวุธได้อย่างคล่องแคล่วไม่ว่าจะเป็นทวน ธนู และ ดาบ แต่สิ่งที่ถนัดที่สุดคือดาบ ส่วนเยี่ยเฟิงด้วยสภาพร่างกายที่ดูไม่แข็งแรงเหมือนบุรุษแต่กลับอ้อนแอ้นราวสตรีเพศจึงทำให้การฝึกวรยุทธ์ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ท่านเจ้าเมืองหมายมั่นเอาไว้ ดังนั้นท่านเจ้าเมืองจึงยิ่งเข้มงวดกับบุตรชายคนเล็กเป็นพิเศษ

    ทุกวันเยี่ยเฟิงจะต้องฝึกการใช้อาวุธและการต่อสู้ด้วยมือเปล่าจนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลและยังถูกบิดาที่ชิงชังท่าทางอ่อนปวกเปียกของเขาทำโทษทุกครั้งที่ทำได้ไม่ดี จนเขามักจะแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียวบ่อยครั้ง โชคดีที่ฟางหรงจะคอยเอาขนมและสิ่งของต่าง มาปลอบโยนเขาเสมอ เยี่ยเฟิงไม่เก่งยุทธ์แต่เชี่ยวชาญในศิลปะวิทยาการทุกแขนงโดยเฉพาะการเล่น กู่ฉินและวาดภาพ จนได้ไปแสดงต่อหน้าพระพักตร์หานหวงตี้ทำให้เขาได้เจอกับหาน ลู่เหวิน (ซื่อจื่อ)  บุตรชายเพียงคนเดียวของชินอ๋อง ในคราแรกลู่เหวินเข้าใจว่าเยี่ยเฟิงคือสตรีแต่พอรู้ว่าเป็นบุรุษรูปงามลู่เหวินก็ยิ่งให้ความสนใจและต้องการรู้จักเยี่ยเฟิงมากขึ้น

     

    ต่อมาเมื่อความสัมพันธ์ของเยี่ยเฟิ่งและฟางหรงเริ่มพัฒนามากขึ้นจนท่านเจ้าเมืองสงสัยจึงต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม เหมือนฟ้าผ่าลงหัวใจบอบบางของเยี่เฟิง ท่านเจ้าเมืองตัดสินใจยกบุตรสาวคนโตให้กับฟาง  หรงเพื่อเข้าประตูวิวาห์ ฟางหรงมิอาจปฏิเสธเขาจำใจแต่งงานกับโอ หนิงเฉิงเพื่อทดแทนบุญคุณ เยี่ยเฟิงจึงเอาแต่ร่ำสุราจนเกือบเสียผู้เสียคนกระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อบิดาต้องข้อหากบฏต่อแผ่นดิน ครอบครัวที่เคยมั่นคงระส่ำระสายจนต้องหลบหนี เยี่ยเฟิงจึงได้รับการช่วยเหลือจากหาน ลู่ เหวิน ที่เขาเกลียดชัง เยี่ยเฟิงต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บิดาที่แก่ชราพ้นผิดจากการถูกกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริงโดยการช่วยเหลือของหาน ลู่ เหวิน ที่เขาแสนเกลียดชัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น