ตัวประกอบที่นายตัวร้ายต้องการ (Villain's supporting actor) - นิยาย ตัวประกอบที่นายตัวร้ายต้องการ (Villain's supporting actor) : Dek-D.com - Writer
×

    ตัวประกอบที่นายตัวร้ายต้องการ (Villain's supporting actor)

    เว่ยซินเหลียน ทะลุมิติเข้าไปในนิยายออนไลน์ที่ผู้แต่ง ดันแต่งไม่จบซะงั้น แถมถูกตัวร้ายของเรื่องหลอกใช้ และถูกลงโทษจนตายในตอนท้ายซีเซินที่ 1 ของเรื่อง เขาจะเอาตัวรอดจากความตายได้อย่างไรมันต้องมีซิ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,774

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    245

    ผู้เข้าชมรวม


    2.77K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    135
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 67 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผังตัวละครในนิยาย

    เว่ยซินเหลียน = นายเอกของเราเอก สวยไหมล่ะ

    ส่วนพระเอกหาเงินซื้อก่อนนะ (ภาพนะคะ / ไม่ใช่ซื้อ ผู้ อิอิอิ)

       เว่ยซินเหลียน ทะลุมิติเข้าไปในนิยายออนไลน์ที่ผู้แต่ง ดันนนนน ... แต่งไม่จบซะงั้น เนื้อเรื่องหยุดอยู่ที่พระเอกจับตัวคนร้ายที่คิดว่าฆ่าบิดาของเขาที่เป็นเจ้าสำนักฟ้าดิน คนคนนี้คือตัวประกอบของเรื่องที่โง้แต่อวดฉลาด เลยถูกตัวร้ายของเรื่องหลอกใช้ และถูกลงโทษจนตายในตอนท้ายซีเซินที่ 1 ของเรื่อง ส่วนคนร้ายตัวจริงก็ยังไม่มีใครจับได้ว่าเป็นใคร และตัวร้ายยังคงวนเวียนอยู่กับพระเอกของเรื่อง นอกจากนี้ทุกคนยังคงมองว่าเขาเป็นคนดี

               ตัวประกอบที่ทั้งโง้แต่อวดฉลาดคนนี้คือ เว่ยซินเหลียน ซึ่งมีชื่อแซ่ที่เหมือนกันกับเขา เขาจึงได้เข้าไปอ่านนิยายเรื่องนี้ แต่อ่านไปอ่านมา ตัวเองดันทะลุมิติเข้าไปเป็นเพียงแค่ตัวประกอบในนิยายที่แต่งไม่จบ แถมยังต้องจบชีวิตเพียงแค่ซีเซินเดียวอีกต่างหาก เมื่อเข้ามาในร่างของชายคนนี้แล้ว เว่ยซินเหลียน จะต้องเอาตัวรอดให้ได้และจะไม่ยอมตายเป็นอันขาดเพราะเขาเข้ามาในร่างนี้ตั้งแต่ตอนเริ่มเรื่องดังนั้น เขาจึงรู้เรื่องราวในภาคแรกทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องราวในภาคถัดไป ในเมื่อผู้แต่งไม่ยอมแต่งต่อเขาจะเป็นคนสานต่อเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น