[Fic mha ; My hero academia] ก็ฉันมีเงินนายแค่ใช้จะมาบ่นฉันทำไม You just need to spend the money. - นิยาย [Fic mha ; My hero academia] ก็ฉันมีเงินนายแค่ใช้จะมาบ่นฉันทำไม You just need to spend the money. : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic mha ; My hero academia] ก็ฉันมีเงินนายแค่ใช้จะมาบ่นฉันทำไม You just need to spend the money.

    โดย PloySri_50

    นางเอกเรื่องนี้เป็นคนเลิศๆ ฉีกทุกบทบาทของฝ่ายชายทิ้ง ผู้ไม่ต้องทำอะไรอยู่บ้านเป็นพ่อศรีเรือน มีหน้าที่แค่ใช้ตังค์ที่คุณนางหามา แถมดุเก่ง เอ็นดูหนัก คลั่งรักไม่พัก แต่แล้วคุณเธอจะมาดุเขาทำไมแม่คุณ!

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    129

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 23:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #มีคำเตือน(คำบอกกล่าว)อยู่ทุกหน้า ถ้าเกิดกรุณาอ่านให้จะเป็นการขอบพระคุณเป็นอย่างมากค่ะ


    บริษัท Zukuna

     เป็นบริษัทขนาดกลางที่่เกี่ยวกับการบันเทิงซะส่วนใหญ่แต่ก็ยัง ติด1ใน3บริษัท ที่มีรายได้และเฉลี่ยของมูลค่ามากกว่า5พันล้านเหรียญ ซ้ำยังได้ข่าวจากวงในมาอย่างลับๆอีกว่า ประธานบริษัทแห่งนี้เป็นผู้หญิง

     เหมือนเธอจะมีข่าวลือว่ารับเลี้ยงเด็กไว้ด้วยสิ แต่ถึงจะมีข่าวอย่างงั้นคนอื่นก็ไม่สนใจแถมยังมีความสนใจมุ่งมั่นไปเรื่องรายได้เข้าบริษัทเดืือนละไม่ต่ำกว่า5ร้อยล้านเหรียญหรืออาจมากกว่านั้น และกฏการรับเด็กเลี้ยงแทนซะอย่างงั้น


     แต่ดูเหมือนประธานบริษัทที่ว่าคือคนที่ยืนอยู่หน้าเขาตอนนี้กับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีลักษณะที่เด่นๆเลยคือรูปร่างที่มีแต่มัดกล้าม ผมที่ชี้ฟูสีแดงกับเสื้อผ้าที่ดูยังไงก็ไม่ธรรมดาตั้งแต่หัวจรดเท้าที่มองยังไงก็มีแต่ของราคาไม่ต่ำกว่า2-3หมื่นเยนแน่นอน

     ไหนจะบุคคลิกที่เหมือนเดินตามแม่ไก่ต้อยๆนั่นอีก ดูสิเรียกแต่ละครั้งหันเร็วไปไหมพ่อคุณ เชื่อฟังเป็นที่หนึ่ง

     เลขาอย่างเขาก็ลำบากใจเหมือนกันนะครับ รายนี้อยากจะเข้าไปขัดขวางบอกตารางงานที่่เลยมาแล้วกว่า3ชั่วโมงใจแทบขาด ถ้าไม่ติดที่มันมีควันสีชมพูลอยตลบอบอวลตรงนายจ้างของเขาอยู่ก็คงไปขัดอยู่หรอก

     แต่ถ้าขัดก็ไม่รู้ว่าจะโดนหักเงินเดือนหรือโดนด่่าสาปแช่งผ่านทางสายตากลับมาไหมด้วยนี่สิถึึึึึงจะกลัวอย่างหน้ามากกว่า ฮ่าๆๆ

     ใครว่างานเลขาเหนื่อยไม่มากเลขาคนนี้เนี่ยแหละจะเถียง เพราะนายจ้างทางนี้ดื้อด้านแถมมึนเก่งซะเนี่ย ถ้าไม่ติดว่าเป็นคนจ่ายตังค์นะตีตูดลายไปแล้ว

    “เจ้าเด็กทำอะไรอยู่ มาดูนี่เร็วอยากได้ไหม”พูดจบแม่นางที่่มีคำว่าเจ้านายของเขาก็กวักมือเรียกเด็กหนุ่มไปหาซะงั้น แถมเด็กที่ว่ายังเดินไปหาตามจริงๆ พอเถอะครับสงสารเลขาคนนี้ทีเถอะครับ

    “คิดว่าสวยไหม ฉันจะซื้อให้น่ะเลือกมาสัก2-3ิอันสิ”เด็กหนุ่มได้ยินเช่นนั้นมีหรือที่จะห้ามได้ ขนาดเลขาเขากับช่วยห้ามยังไม่รอดดูสีหน้ากล้ำกลืนเวลาเลือกแล้วรู้ราคาสิ ตัวแข็งไปแล้วน่ะ 


    ติดตามได้ต่อในเนื้อเรื่องค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น