รอยรัก ในเกมแค้น - นิยาย รอยรัก ในเกมแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรัก ในเกมแค้น

    คุณมันบ้าอำนาจป่าเถื่อน แม่เธอช่างเลือกคนที่จะขายลูกแลกเงินได้ฉลาดมาก คุณอย่ามาดูถูกฉันฉันไม่มีทางทำอะไรต่ำๆแบบนั้นแน่ แน่จริงก็ปฏิเสธสิหรือว่าเธอ..

    ผู้เข้าชมรวม

    429

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    429

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...นักเขียนทักทาย...

     

    สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านที่รัก…

                      เรื่องรอยรัก ในเกมแค้น...เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นโดยนักเขียนมือใหม่ที่ใช้นามปากกาว่า พลอยกินรี_Ploykinnaree ไรท์รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่วันนี้ไรท์ได้มีนิยายเป็นของตัวเองสักที เรื่องรอยรักในเกมแค้นนี้เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นด้วยจิตนาการของไรท์เองค่ะ พล็อตเรื่องไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมายจะเน้นในแนวแก้แค้นดิบเถื่อน พระเอกมีปมซะส่วนใหญ่  ดราม่านิดๆ ในเรื่องนี้จะมีฉากเลิฟซีนที่เยอะเอามากๆ สำหรับใครที่ชอบแนวแบบไรท์ก็ขอฝากสนับสนุนนักเขียนมือใหม่ด้วยนะคะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ***แจ้งลิขสิทธิ์สำหรับนิยายเรื่อง รอยรักในเกมแค้น เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกาพลอยกินรี_Ploykinnaree แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้คัดลอกไฟล์ผลงานใดๆ ทั้งสิ้น  ไม่ว่าจะเป็น E-Book หรือ ช่องทางสื่อที่นักเขียนได้โปรโมทต่างๆ

     

     

     

     

     

     

     

    ...คำโปรย...

                 กวินทร์หนุ่มหล่อชาติตระกูลดีมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกอดีตเขาได้พบรักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ...แพรพลอย...เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากอย่างไร้ที่ติทั้งสองคนรักกันมากจนเขาเกือบจะขอเธอแต่งงาน แต่แล้วมรสุมก็ได้ผัดผ่านเข้ามาเกิดปมและปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมากมาย  จนทำให้เธอหนีกลับมาที่เมืองไทย  ในช่วงเวลานั้นกวินทร์เสียใจมากจนแทบบ้าและคิดแค้นเธอมาก 2 ปีต่อมาเขาได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง  ในงานวันเปิดประมูลเพชรเธอได้ปรากฏตัวมาในมาดนางแบบสาวชื่อดัง  เรื่องราวโกลาหลทั้งหมดมันทำให้เกมแค้นของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น...

                     “คุณมันก็แค่คนบ้าอำนาจ ป่าเถื่อน”

                     “เลือกฐานะคนที่จะขายตัวแลกเงินได้ฉลาดมาก”

                     “คุณอย่ามาดูถูกฉัน ฉันไม่มีทางทำอะไรต่ำ ๆ แบบนั้นแน่”

                     “แน่จริงเธอก็ปฏิเสธออกมาสิ หรือว่าเธอไม่กล้า หรือว่าเธออยากจะแต่งงานกับฉันจนตัวสั่น ก็จะปฏิเสธได้ยังไงล่ะ ได้สบายไปทั้งชาติ ไหน ๆ ก็จะขายตัวทั้งที แม่เธอก็คงไม่รู้ว่าลูกสาวตัวเองทำเรื่องเน่าๆ ไว้ขนาดไหน...อุตส่าห์จับลูกสาวใส่ตะกร้าล้างน้ำซะดิบดี ฮ่า ๆๆๆ”

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น