พิลาไลย เกิดใหม่ขอสร้างตัวในปี 2539 - นิยาย พิลาไลย เกิดใหม่ขอสร้างตัวในปี 2539 : Dek-D.com - Writer
×

    พิลาไลย เกิดใหม่ขอสร้างตัวในปี 2539

    พิลาไลยสาวสวยโสดวัย 37 ผู้มีฐานะเป็นจำของร้านอาหารไทยมากกว่า10 สาขา ต้องมาจบชีวิตจากการห้ามลูกค้าทะเลาะกันในร้านอาหารของตัวเอง เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับได้มาอยู่ในร่างของสาววัยรุ่นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,094

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    350

    ผู้เข้าชมรวม


    3.09K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    211
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 11:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พิลาไลย สาวโสดวัย 30 ปี ผู้ไม่สนใจชายใด เธอใช้ชีวิตทำแต่งานกับงาน จนวันนี้ร้านอาหารของเธอ ต้องมาเจอกับลูกค้าสองคน ทะเลาะกันในร้านอาหาร ด้วยเธอไม่อยากให้ร้านอาหารเก่าแก่ที่เป็นของคุณยายที่เสียไปของเธอ ต้องมาได้รับความเสียหาย พิลาไลยจึงต้องเข้าไปห้ามลูกค้าทั้งสองด้วยความกล้าหาญ กลับต้องมาถูกลูกค้าผลักล้มลงไปหัวกระแทกมุมแหลมของโต๊ะจนตาย

    พิลาไลยลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในบ้านไม้ชนบทเล็กๆหลังหนึ่ง จากความทรงจำในหัวของเธอ พิลาไลยได้เข้ามาอยู่ในร่างของเด็กสาวที่มีชื่อเดี๋ยวกับเธอ แต่เธอไม่คุ้นเคยกับสถานที่ในความทรงจำของพิลาไลยคนนี้เลย พิลาไลยในวัย 30 ปี ในร่างของพิลาไลย วัย 18 ปี ต้องมาใช้ชีวิตในชนบทกับผู้เป็นยาย ตามความทรงจำ พ่อแม่ของเด็กพิลาไลย หย่าร้างกันตั้งแต่ที่พิลาไลยอายุได้ 5 ขวบ ครั้งแรกเธอก็อยู่กับพ่อที่เมืองหลวง ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับสาวสวยคนหนึ่งมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน อายุ 12 ปี 

    ส่วนแม่ก็แต่งงานใหม่กับสามีใหม่ มีลูกชายอายุ 15 ปี และมีลูกสาว อายุ 13 ปี จึงไม่มีใครต้องการพิลาไลยคนนี้อีกแล้ว พิลาไลยเด็กสาวถูกส่งมาอยู่กับยายตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนตอนนี้มีอายุ 18ปี แล้ว

    พิลาไลยคนใหม่ ใช้เวลาทำความเข้าใจของโลกใบใหม่ จนรู้ว่าประเทศที่เธอมาอาศัยอยู่ คือประเทศที่มีชื่อว่า สยามไทย เป็นประเทศที่มีความเหมือนประเทศไทย ที่เธอจากมามาก มีความแตกต่างกันด้านอาหาร อาหารบางอย่างที่ประเทศไทยมี แต่ที่นี้ไม่มี พิลาไลยมองเห็นความร่ำรวยในสายตาของเธอ 

    เธอสามารถ ทำอาหารต่างๆออกมาขายได้ ไม่ว่าจะเป็นหมูยอ  กุนเชียง หมูหยอง หมูแผ่น น้ำพริกเผา เธอสามารถทำขายได้หมด 

    พิลาไลยยังมีมิติสำหรับทำสวนอีกด้วย เธอสามารถปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ได้ และเมื่อมีเงินก็ยังเติมเงิน เข้ามิติทำสวนได้ด้วย เมื่อเติมเงินแล้วเธอสามารถซื้อเครื่องจักรหรือสูตรอาหารจากโลกเดิมของเธอได้ เช่นพิลาไลยซื้อเครื่องผลิตไส้กรอก เครื่องผลิตแป้ง ทุกอยากเธอไม่จำเป็นต้องทำด้วยมือ สามารถสั่งให้ระบบในมิติทำงานเองได้ เพียงแค่ใส่ของที่เครื่องต้องการลงไป มันก็จะทำการผลิตให้จนเสร็จทุกอย่าง 

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น