ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผ่านภพบรรจบฟ้า (ตีพิมพ์กับสนพ. คำต่อคำ)

    ลำดับตอนที่ #26 : [Image] ตัวละครเรียงตามสังกัด (อัพเดท 06/11/15)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.56K
      24
      6 พ.ย. 58


    เทพเซียน


    ผู้พิทักษ์ประตูแห่งโลกวิญญาณ



    หญิงชุดขาว


    หอสุริยัน


    ประมุขสุริยัน ฉายานามพลิกฟ้าคร่าดวงตะวัน



    หอจันทรา


    ประมุขจัทรา ฉายานามเงาโลหิต



    รองประมุขหานเจี้ย



    รองประมุขไป๋เสวี่ย




    หัวหน้าหน่วย 1 ฉิงเทียน



    หัวหน้าหน่วย 6 ชงจื้อ




    หยางชุน (หมายเลข 1)




    หลิ่งเฟย (หมายเลข 43)




    จิ้นเหอ (หมายเลข 20)



    เฟิงอิ่ง



    หอนภา



    ประมุขนภา (คล้ายๆเจ้าจินฟู่อยู่เหมือนกันแฮะ)

    เครดิต http://www.weibo.com/henji1234




    จินฟู่ (หมายเลข 16)



    หอวารี



    ประมุขวารี




    เล่อหลาง (หมายเลข 19)




    ซูเซียน (หมายเลข 12)




    ค่ายฝึก


    ผู้คุมสาม




    เหวินอี้ (หมายเลข 27)




    สำนักวายุมังกร


    เหวินจิ้ง

    Cr. wxh http://www.weibo.com/wxh1986




    ปฐพีทมิฬ


    เจี้ยนหมิง



    ซ่างเฉิง Cr. 白虎Kun



    อื่นๆ

    ซือเหมย



    เจิ้งหย่งไฉ (บุตรชายคนที่ 3 ของแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นฉิน)







    -          อันนี้เป็นแผนผังเผื่อใครอยากรู้ สำหรับคนไม่ซีเรียสกับปมเรื่องข้ามไปก็ได้ค่ะ เดี๋ยวจะสับสน ที่เคยบอกว่าเรื่องของหยางชุนเนี่ยสามารถนำไปเขียนอีกเรื่องได้เลย หมายถึงถ้าเล่าในมุมมองชีวิตของหยางชุนน่ะค่ะ เพราะ ถ้าเจาะจริงๆจะรายละเอียดจะเยอะมาก แต่ว่าอย่างที่บอกเรื่องเครียดๆแบบนั้นพวกเราจะข้ามมันไป เพราะเรื่องนี้หลิ่งเฟยเป็นคนเล่านั่นเอง ฮ่าๆๆ

    ปฐพีทมิฬจะต่างจากไร้นามตรงที่มีหอบัญชาการเพิ่มมาเป็นที่ที่ประมุขพรรคอยู่และควบคุม






    รูปนี้เห็นแล้วนึกถึงหยางชุนกับจิ้นเหอ ฮ่าๆๆ น่ารักดี เราเลยเอามาแปะ

    จิ้นจิ้น - หยางหยาง เราไปทางโน้นกัน ข้ามั่นใจว่าทางนั้นคือทางออก

    หยางหยาง - ...



    -----------------------------




    อิมเมจเป็นแนวทางเฉยๆว่าบุคลิกประมาณนี้ จริงๆสามารถจิ้นเองได้ตามใจชอบ บางคนยังไม่ปรากฏชื่อแซ่ก็เป็นหมายเลขไปก่อน จะมีการเพิ่มเติมทีหลังค่


    *ตามที่คุณซาลาสซาแนะนำมาเกี่ยวกับเครดิต เราเลยเปลี่ยนเป็นแปะรูปเต็มๆไปเลยเผื่อว่ารูปไหนมีเครดิตในรูปจะได้ไม่เป็นการตัดเครดิตของเค้านะคะ รูปทั้งหมดเรานำมาจากเว็บ http://www.duitang.com/ ซึ่งหลายๆคนที่เค้ารวบรวมรูปแนวนี้ไว้เค้าก็ไม่ใช่เจ้าของที่เป็นต้นฉบับ แต่ถ้ารูปไหนเรารู้ที่มาว่าผู้วาดเป็นใครจะลงลิงค์ไว้ให้ด้านใต้รูปนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×