ผ่านภพบรรจบฟ้า (ตีพิมพ์กับสนพ. คำต่อคำ) - นิยาย ผ่านภพบรรจบฟ้า (ตีพิมพ์กับสนพ. คำต่อคำ) : Dek-D.com - Writer
×

    ผ่านภพบรรจบฟ้า (ตีพิมพ์กับสนพ. คำต่อคำ)

    โดย Plaiya

    สุริยัน จันทรา นภา วารี หากอยู่รอดจนจบการฝึก สุริยันคือแนวหน้า กล้าหาญบุกทะลวง จันทราคือเงามืด ไปมาไร้ร่องรอย นภาคือค้าขาย เดินทางกว้างขวาง ส่วนวารีนั้นคือหน่วยข่าว แทรกซึมอยู่ทั่วแผ่นดิน

    ผู้เข้าชมรวม

    243,410

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    103

    ผู้เข้าชมรวม


    243.41K

    ความคิดเห็น


    7.89K

    คนติดตาม


    2.98K
    จำนวนตอน : 82 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 59 / 15:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     

     

    "เจ้าต้องกลับไปที่นั่น แต่จะกลับไปในฐานะใดนั้นจงเลือกเอา"

     

    "บ่อแรกเจ้าจะเป็นบุตรีขุนนางใหญ่ มียศฐาและราชบริพารมากมาย บ่อที่สองเจ้าจะเป็นหญิงงามแห่งวังหลังผู้ได้รับความรักจากเจ้าแผ่นดิน ส่วนบ่อที่สามนั้นเจ้าจะเป็นสตรีที่ไร้โรคภัย กำลังภายในแข็งแกร่ง"

     

    "จากนี้ไปเจ้าคือหมายเลข 43"

     

    "สุริยัน จันทรา นภา วารี หากอยู่รอดจนจบการฝึก สุริยันคือแนวหน้า กล้าหาญบุกทะลวง จันทราคือเงามืด ไปมาไร้ร่องรอย นภาคือค้าขาย เดินทางกว้างขวาง ส่วนวารีนั้นคือหน่วยข่าว แทรกซึมอยู่ทั่วแผ่นดิน"

     

    หากอยากได้คืน จงมาที่จันทรา


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------


    ผ่านภพบรรจบฟ้า 1-2’ 
    โดย ปลายหญ้า
    พร้อมทั้งหนังสือเล่มและอีบุ๊ก

    สั่งซื้อทาง www.dbooksgroup.com ลด 15%
    ช่องทางซื้อหนังสือ http://goo.gl/hVpa8I



    ลงให้อ่านในเว็บถึงตอนที่ ๒๓ นะคะ


    สุดท้ายฝากวาโยล่องรัก ลูกสาวของเจ้าลูกหมาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ


    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1395498





     โพล156661

     

     





    หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้ไม่ได้นำมาจากยุคสมัยจริงในประวัติศาสตร์ใด แต่เป็นภพและยุคสมัยสมมติที่มาจากจินตนาการผู้แต่งที่อาจมีการหยิบยืมชื่อแว่นแคว้นในประวัติศาสตร์มา แต่ไม่มีส่วนใดเหมือนกัน คิดว่าเป็นภพคู่ขนานก็ได้


    เปิดเรื่อง 20 พ.ค. 58

    ตอนจบ 22 ก.พ. 59


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อวยนิยายเรื่องนี้สุดตัว"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่ตามติดติดตามนิยายเรื่องนี้มาตั้งแต่สองตอนแรก บวกกับล่าสุด เห็นหนึ่งในแฟนคลับเดนตายอย่างคุณ MooK ส่งแฟนอาร์ตให้กำลังใจ ไรเตอร์แล้ว หนึ่งในแฟนคลับเดนตาย อย่างเราก็ควรจะทำหน้าที่แฟนอวย ที่ดีเสียที สำหรับเรานิยายย้อนเวลาเรื่องนี้ขอใช้คำว่ารักและบ้าคลั่งเลยค่ะ ว่างทีไรก็กลับมาอ่านซ้ำอยู่บ่อยๆ เป็นนิยายรักย้อนเวลา ที่ไม่เคยเขียนชง เขียนอว ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่ตามติดติดตามนิยายเรื่องนี้มาตั้งแต่สองตอนแรก บวกกับล่าสุด เห็นหนึ่งในแฟนคลับเดนตายอย่างคุณ MooK ส่งแฟนอาร์ตให้กำลังใจ ไรเตอร์แล้ว หนึ่งในแฟนคลับเดนตาย อย่างเราก็ควรจะทำหน้าที่แฟนอวย ที่ดีเสียที สำหรับเรานิยายย้อนเวลาเรื่องนี้ขอใช้คำว่ารักและบ้าคลั่งเลยค่ะ ว่างทีไรก็กลับมาอ่านซ้ำอยู่บ่อยๆ เป็นนิยายรักย้อนเวลา ที่ไม่เคยเขียนชง เขียนอวยนางเอกเลยสักครั้งว่าสวยปานนางฟ้า นางสวรรค์ ถึงหน้าตา จะจัดว่าดีก็เถอะ แต่นับวันมีแต่จะกลายพันธุ์เป็นสุภาพบุรุษ จิ้งจก จิ้งเหลน ลูกหมา คนเฝ้าบ่อที่โลกวิญญาณ ฯลฯ แถมไม่ได้เก่งกาจ ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบแบบหลายๆเรื่อง ไม่ใช่นางเอกผู้มากด้วย พรสวรรค์ด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา ภาษา การทำอาหาร บลาๆๆ ไม่ใช่นางเอกอ่อนหวานหรือห้าวเป้งแบบไม่สนใจใคร ไม่ใช่นางเอกที่ ฉลาดเป็นกรด มันสมองเป็นเลิศกว่าใครในแผ่นดิน ไม่ใช่คนเหลี่ยมจัด เจ้าเล่ห์ ร้อยมารยา เป็นนางเอกเรื่อยๆเฉื่อยๆ มึนๆงงๆ บื้อๆ ไม่เต็มเต็งนิดหน่อย มองเผินๆก็ธรรมดาๆราบเรียบ แต่ก็ตรงไปตรงมา รักเพื่อน มองโลกตามความเป็นจริง (นี่มันพระเอกการ์ตูนชัดๆ) นิยายเรื่องนี้ถ้าจะทำให้คนอ่านบ้าคลั่งได้ก็ต้องบอกว่า หลักๆคือคาแร็คเตอร์ตัวละครกับความฮาล้วนๆ ตัวละครแต่ละตัวโดดเด่นเป็นที่จดจำ มีฉายาที่ทำให้ติดตราตรึงใจคนอ่านได้ตลอด (เช่น เทพบุตรชุดขาว ท่านผู้ล้ำเลิศ เจ้าลูกหมา เจ้ายียวน คนเฝ้าประตู พวกพ้องชาวอดข้าว หน้าบากบัดซบ ฯลฯ) ด้วยสำนวนภาษาการบรรยายที่เป็น เอกลักษณ์ บางตอนบทจะดราม่าก็ทำเอาคนอ่านใจสลาย น้ำตานองหน้า ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า ทั้งอบอุ่น แต่ไม่วายปิดท้ายก็ฮาลั่นเหมือนเดิม (เป็นนิยายที่เรื่องเครียดๆจะอยู่ไม่คงทน 555) มุกแต่ละมุกขอคารวะคนแต่งงามๆไม่รู้ว่าคิดออกมาได้ยังไง อันว่าชิบนั้นได้อันตรธานไปแล้วนี่ยังคงติดตราตรึงใจไม่รู้ลืม เรียกว่ารั่วกันตั้งแต่เทพเซียนยันมนุษย์โลก ขนาดท่านผู้ล้ำเลิศอย่างพระเอก(?)ยังไม่วายถูกคลื่นแห่งความรั่วพัดพาไป (ฮา) เป็นนิยายที่การันตีว่าต่อให้ ไม่มีฉากหวาน ต่อให้ไม่ขายเลิฟซีน นิยายรักเรื่องนี้มันก็ยังคงความสนุกไว้ได้เสมอต้นเสมอปลาย ที่สำคัญตัวละครทุกตัวล้วนแต่เป็นที่น่าจดจำสำหรับนักอ่านทั้งนั้น ขนาดเทพบุตรชุดขาวที่นอกจากตอนแรกๆแล้ว แทบไม่ได้ออกมาให้ยลโฉมอีกก็ยังชวนให้คิดถึง รวมไปถึงตัวละครคนที่คุณก็รู้ใครนั่นก็ด้วย เรียกว่าเป็นตัวละครที่ต่อให้นิยายเรื่องนี้จบลงเชื่อว่าก็ยังมีนักอ่านหลายๆคนที่อดคิดถึงไม่ได้ (อย่างน้อยเราคนหนึ่งแหละ) เป็นตัวละครระดับ VIP โดยแท้ ชอบสุดในเรื่องคงเป็นความสัมพันธ์ของตัวเอกทั้งสามหน่อนี่แหละนะ ที่นับวันจะกลายเป็น ขบวนการเรนเจอร์ผสมอัศวินเซเลอร์เข้าไปทุกที(ฮา) ยิ่งเมื่อไหร่ที่พรรคพวกมาอยู่กันพร้อมหน้านะ บรรลัยเมื่อนั้น ส่วนเนื้อเรื่องแรกๆรู้สึกเหมือนเซอร์ไวเวอร์สไตล์นิยายฝรั่ง แต่จริงๆมันก็ไม่ขนาดนั้น ออกแนวมีปมเล็กปมน้อยปมใหญ่ มีจุดเชื่อมโยงเรื่องการมาของนางเอกและเน้นเรื่องเกมการเมือง กับความสัมพันธ์ตัวละครซะมากกว่า จะติดก็แต่ว่าโดนความฮา เข้าบดบังซะหมด (ฮา) สุดท้ายรักนิยายเรื่องนี้มากๆๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ ไปจนสุดทาง และขอบคุณสำหรับความสนุกบวกความยาว ในแต่ละตอนที่อัพแต่ละทีเรียกว่าจุใจมากๆด้วยนะคะ ขอให้ทะยานขึ้นอันดับ1ได้ในเร็ววันนะคะ เอาใจช่วยเสมอค่ะ   อ่านน้อยลง

    Uray | 16 ก.ค. 58

    • 19

    • 1

    "เป็นเรื่องที่เผลอไม่ได้!"

    (แจ้งลบ)

    เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่สมัย ยังไม่มีรูปขึ้น ติดตามนะ คอยเม้นอย่างเงียบๆเรื่อยๆ ท่านประมุขอัพเมื่อไรเราค่อยส่อง(ตามฉบับนางอ่านเงาที่ดี?) จนกระทั้งเนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ รูปก็ค่อยๆเพิ่มมาตามลำดับความเข้าใจของผู้อ่าน ซึ่งมันคือดี และอย่างที่บอกว่าเผลอไม่ได้ เนื้อเรื่องที่ออกมาตอนแรกก็มาแบบเรื่อยๆ เนิบๆ (ถ้าไม่นับเรื่องนางเอกตายเร็วไปในส ... อ่านเพิ่มเติม

    เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่สมัย ยังไม่มีรูปขึ้น ติดตามนะ คอยเม้นอย่างเงียบๆเรื่อยๆ ท่านประมุขอัพเมื่อไรเราค่อยส่อง(ตามฉบับนางอ่านเงาที่ดี?) จนกระทั้งเนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ รูปก็ค่อยๆเพิ่มมาตามลำดับความเข้าใจของผู้อ่าน ซึ่งมันคือดี และอย่างที่บอกว่าเผลอไม่ได้ เนื้อเรื่องที่ออกมาตอนแรกก็มาแบบเรื่อยๆ เนิบๆ (ถ้าไม่นับเรื่องนางเอกตายเร็วไปในสองตอนแรก 55555) จนมาถึงบ่อสุดท้าย กลายเป็นว่าเรานี้ติดนิยายเรื่องนี้งอมแง้ม วันๆ(ที่เปิดเทอม)ไม่ได้ไปไหน นั่งส่องนิยายอัพตลอด รอเป็นวันๆก็เคยมาแล้ว แต่ท่านประมุขก็ไม่มา แต่พอวันที่เราไม่ได้ส่อง หรือล่าสุดส่องก่อนจะเปลี่ยนเรื่องว่าท่านประมุขยังไม่อัพ อะไรคือการที่อัพหลังเราปิดไปเพียงไม่กี่นาที!! ทำเอารู้สึกเหมือนเล่นซ่อนแอบ เผลอไม่ได้จริงๆ จุดที่พีคของนิยายนี้มีหลายจุดแต่ที่ทำให้เหล่าแม่บ้านออกมาเม้นอย่างคึกคัก เพราะหนุ่ม 27.5 (โค้ดลับนักอ่านเก่า) ปรากฏตัวทำให้รู้สึกว่า เน็ตบ้านเราช้าเพื่องใด (ตอบเม้นไม่ทัน 5555) สำหรับคำโปรยเรื่องใหม่ถือว่าล่อล่วง(?)นักอ่านได้มาขึ้นจริง ท่านประมุขไม่ต้องกลัวเรื่องอันดับ เพราะเราเหล่าแม่บ้านจะปั่นให้เองเจ้าค่ะ ขอเอาเกิยรติในฐานะของ 'สามมีของประชาเหล่าแม่บ้าน' ของ'ผู้คุมสาม' เป็นประกันเลยเจ้าค่ะ ป.ล. ถึงนักอ่านใหม่นิยายเรื่องนี้สนุกมาก ไม่เชื่อหรอ? ลองอ่านเม้นของนักอ่านเก่าสิ แล้วคุณจะรู้ว่ามีเรื่องให้เม้าทกันมากแค่ไหน!!! ป.ล.2 ประรับเหล่าแม่บ้านผู้ว่างจากกิารทั้งหลายมานั้งเม้น(เม้าท)กันแก้เครียดจ้า ป.ล.3 ระวังเตรียมแว่นและมีสมาธิให้ดีๆๆ ไม่งั้นคุณจะตาลาย(เหมือนเรา 555555555)   อ่านน้อยลง

    Amanojaku | 27 ก.ค. 58

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "โลกใบใหม่อีกโลก"

    (แจ้งลบ)

    เรารักนิยายเรื่องนี้มากกกกเลย เริ่มต้นจากการว่างงานไม่มีอะไรทำ หานิยายอ่านจนมาเจอผ่านภพ เจอช้าไปหน่อยแต่อ่านเรื่อยๆอ่านจนติดวางไม่ลงเลย เป็นนิยายที่ให้อะไรเราหลายอย่างจริงๆ ทำให้เราหัวเราะ ทำให้เราร้องไห้ เหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่ให้เราอีกโลก โลกที่มีค่ายฝึก มีพรรคไร้นาม โดยมีตัวละครในเรื่องเป็นไกด์นำเที่ยวของเรา คาแรคเตอร์แต่ละคนที่ใส่มามันพอดี ทุก ... อ่านเพิ่มเติม

    เรารักนิยายเรื่องนี้มากกกกเลย เริ่มต้นจากการว่างงานไม่มีอะไรทำ หานิยายอ่านจนมาเจอผ่านภพ เจอช้าไปหน่อยแต่อ่านเรื่อยๆอ่านจนติดวางไม่ลงเลย เป็นนิยายที่ให้อะไรเราหลายอย่างจริงๆ ทำให้เราหัวเราะ ทำให้เราร้องไห้ เหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่ให้เราอีกโลก โลกที่มีค่ายฝึก มีพรรคไร้นาม โดยมีตัวละครในเรื่องเป็นไกด์นำเที่ยวของเรา คาแรคเตอร์แต่ละคนที่ใส่มามันพอดี ทุกคนมีความน่ารักในแบบของตัวเอง เรารักตัวละครทุกตัวในเรื่อง โดยเฉพาะเล่อหลางกับหยงไฉ่ 2คนนี้เรารักยิ่งกว่าตัวเอกอีก555555 อ่านเจอทีไรคู่นี้ทำให้เราขำได้ทุกที อีกคนที่เราชอบมากๆเลยก็คือจิ้นเหอ อะไรจะน่ารักได้ขนาดนั้น55555 ที่ลืมไม่ได้เลยคือเหวินอี้กับหานเจี้ย 2คนนี้เรียกน้ำตาให้เราได้มากจริงๆ นี่คือหลักๆที่เราชอบที่เหลือเราก็ชอบเหมือนกัน เหมือนเราได้คอยดูแต่ละคนเติบโต เห็นว่าแต่ละคนมีที่มาที่ไปยังไง อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆพออ่านจบแอบใจหาย ดีใจที่ได้ตีพิมพ์ เราจะซื้อเก็บไว้แน่นอน เอาเก็บขึ้นหิ้งเป็นนิยายในดวงใจอีกเรื่อง ขอบคุณไรท์มากๆเลยนะที่แต่งผ่านภพมาให้เราอ่าน ขอบคุณที่สร้างโลกใบนี้ให้เรา   อ่านน้อยลง

    J.jarjam | 28 เม.ย. 59

    • 2

    • 0

    "เป็นเรื่องที่เผลอไม่ได้!"

    (แจ้งลบ)

    เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่สมัย ยังไม่มีรูปขึ้น ติดตามนะ คอยเม้นอย่างเงียบๆเรื่อยๆ ท่านประมุขอัพเมื่อไรเราค่อยส่อง(ตามฉบับนางอ่านเงาที่ดี?) จนกระทั้งเนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ รูปก็ค่อยๆเพิ่มมาตามลำดับความเข้าใจของผู้อ่าน ซึ่งมันคือดี และอย่างที่บอกว่าเผลอไม่ได้ เนื้อเรื่องที่ออกมาตอนแรกก็มาแบบเรื่อยๆ เนิบๆ (ถ้าไม่นับเรื่องนางเอกตายเร็วไปในส ... อ่านเพิ่มเติม

    เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่สมัย ยังไม่มีรูปขึ้น ติดตามนะ คอยเม้นอย่างเงียบๆเรื่อยๆ ท่านประมุขอัพเมื่อไรเราค่อยส่อง(ตามฉบับนางอ่านเงาที่ดี?) จนกระทั้งเนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ รูปก็ค่อยๆเพิ่มมาตามลำดับความเข้าใจของผู้อ่าน ซึ่งมันคือดี และอย่างที่บอกว่าเผลอไม่ได้ เนื้อเรื่องที่ออกมาตอนแรกก็มาแบบเรื่อยๆ เนิบๆ (ถ้าไม่นับเรื่องนางเอกตายเร็วไปในสองตอนแรก 55555) จนมาถึงบ่อสุดท้าย กลายเป็นว่าเรานี้ติดนิยายเรื่องนี้งอมแง้ม วันๆ(ที่เปิดเทอม)ไม่ได้ไปไหน นั่งส่องนิยายอัพตลอด รอเป็นวันๆก็เคยมาแล้ว แต่ท่านประมุขก็ไม่มา แต่พอวันที่เราไม่ได้ส่อง หรือล่าสุดส่องก่อนจะเปลี่ยนเรื่องว่าท่านประมุขยังไม่อัพ อะไรคือการที่อัพหลังเราปิดไปเพียงไม่กี่นาที!! ทำเอารู้สึกเหมือนเล่นซ่อนแอบ เผลอไม่ได้จริงๆ จุดที่พีคของนิยายนี้มีหลายจุดแต่ที่ทำให้เหล่าแม่บ้านออกมาเม้นอย่างคึกคัก เพราะหนุ่ม 27.5 (โค้ดลับนักอ่านเก่า) ปรากฏตัวทำให้รู้สึกว่า เน็ตบ้านเราช้าเพื่องใด (ตอบเม้นไม่ทัน 5555) สำหรับคำโปรยเรื่องใหม่ถือว่าล่อล่วง(?)นักอ่านได้มาขึ้นจริง ท่านประมุขไม่ต้องกลัวเรื่องอันดับ เพราะเราเหล่าแม่บ้านจะปั่นให้เองเจ้าค่ะ ขอเอาเกิยรติในฐานะของ 'สามมีของประชาเหล่าแม่บ้าน' ของ'ผู้คุมสาม' เป็นประกันเลยเจ้าค่ะ ป.ล. ถึงนักอ่านใหม่นิยายเรื่องนี้สนุกมาก ไม่เชื่อหรอ? ลองอ่านเม้นของนักอ่านเก่าสิ แล้วคุณจะรู้ว่ามีเรื่องให้เม้าทกันมากแค่ไหน!!! ป.ล.2 ประรับเหล่าแม่บ้านผู้ว่างจากกิารทั้งหลายมานั้งเม้น(เม้าท)กันแก้เครียดจ้า ป.ล.3 ระวังเตรียมแว่นและมีสมาธิให้ดีๆๆ ไม่งั้นคุณจะตาลาย(เหมือนเรา 555555555)   อ่านน้อยลง

    Amanojaku | 27 ก.ค. 58

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น