คู่ชีวิต vs ชีวิตคู่ - นิยาย คู่ชีวิต vs ชีวิตคู่ : Dek-D.com - Writer
×

    คู่ชีวิต vs ชีวิตคู่

    การแต่งงานเป็นเพียงพิธีที่ถูกจัดขึ้นเพื่อหน้าตาทางสังคม ดังนั้นใบสมรส จึงเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่งเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    637

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 64 / 22:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

                ชีวิตคู่ คือการเดินทางของคนสองคน และคู่ชีวิตคือคนที่ร่วมเดินทางไปกับเรา

    คำโปรย

    การใช้ชีวิตคู่ของคนเราสมัยนี้ถือเป็นเรื่องฉาบฉวย การแต่งงานเป็นเพียงพิธีที่ถูกจัดขึ้นเพื่อหน้าตาทางสังคม เฉลิมฉลองเพื่อโอ้อวดต่อสาธารณะชนเท่านั้น ใบสมรส ก็เป็นเพียงกระดาษใบหนึ่งเท่านั้น มันอาจไม่ได้มีความหมายอะไรหากเส้นทางแห่งความรักโรยด้วยกลีบกุหลาบคุณอาจไม่สนใจมันหรือนึกถึงมันเลยด้วยซ้ำ แต่หากระหว่างทางเต็มไปด้วยขวากหนามล่ะ...?

    คำโปรย

    การแต่งงานเป็นเพียงพิธีที่ถูกจัดขึ้นเพื่อหน้าตาทางสังคม ดังนั้นใบสมรส จึงเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่งเท่านั้น


    แนะนำตัวละคร

    คิม เดวา ผอ.โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งกรุงโซล ยุนชีเธอเพรียบพร้อมไปด้วยฐานะ เงินทอง เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของท่านประทานคิม นักค้าอัญมณีชื่อดังแห่งโซล อย่าง โซล ไดมอน หนำซ้ำหน้าที่การงาน ความรู้ ความสามารถด้านการแพทย์ที่เป็นเลิศจนเธอกลายเป็นผู้ชำนาญการด้านการผ่าตัดที่เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงแห่งกรุงโซล จนได้รับฉายา ศัลยแพทย์มือทอง เมื่อไม่นานมานี้

                

             คิม คิ บอม นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งวงการอัญมณี เขาต้องเดินทางเข้าร่วมการประมูลเพชรและอัญมณีอยู่บ่อยๆ ธุรกิจของเขาเริ่มต้นจากการสนับสนุนและรับช่วงต่อจากกิจการทางบ้านของภรรยาอย่าง คิม เดวา ผู้ซึ่งได้รับสืบทอดกิจการมาจากพ่อของเธออีกที แต่ด้วยความที่เธอนั้นไม่ได้สันทัดเรื่องอัญมณีซักเท่าไหร่ บวกกับสามีของเธอเองเป็นคนที่อยู่ในวงการนี้มายาวนาน เธอจึงไว้ใจให้เขาดูแลสืบทอดกิจการประจำตระกูลของเธอ

                

              คิม มินซ็อก เด็กหนุ่มวัย 11 ขวบ เขาเป็นลูกชายคนเดียวของคิม เดวาและคิม คิบอม เขาเป็นเด็กน่ารัก เชื่อฟังพ่อและแม่เป็นอย่างดี ไม่เกเร แถมการเรียนโดดเด่นจนสร้างความประทับใจให้กับพ่อและแม่ของเขาอยู่บ่อยๆ

                

              จาง เสี่ยว เหมย ลูกสาวท่านประทานจาง แห่งบริษัทเพชรยักษ์ใหญ่แห่งโซล อย่าง โซล ดรากอนถือเป็นบริษัทคู่แข่งอันดับต้นๆของโซล ไดมอนเลยทีเดียว เธอเป็นนักเรียนนอกที่เพิ่งจบมาหมาดๆ หลังจากเรียนจบจากอเมริกาได้ไม่นานเธอตัดสินใจช่วยเหลือกิจการของพ่อ และนั่นทำให้ชื่อของเธอเริ่มมีคนในวงการเพชรรู้จักมากยิ่งขึ้น


              อู่ ลิ่วเทียน ทนายหนุ่มที่มีสำนักทนายเป็นของตัวเอง เขาและภรรยาของเขา โซอี ใช้ชีวิตเรียบง่าย บ้านของเขาอยู่ตรงข้ามกับบ้านของ คิบอมและเดวา ตั้งแต่พวกเขาได้รู้จักกับบ้านของตระกูลคิม อู่ลิ่วเทียนและอู่โซอีก็รับรู้ได้ถึงความวุ่นวายและปัญหาต่างๆที่ถาโถมเข้ามา


    เรื่องย่อ

                ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีพ่อแม่ลูกพร้อมหน้าพร้อมตา ฐานะร่ำรวยจนเหลือกินเหลือใช้ เว้นแต่ว่าทุกคนจะต้องรู้จักพอเท่านั้น...

                ความไม่รู้จักพอของเขา ที่หลงใหลได้ปลื้มกับสาวสวยวัยละอ่อนกว่าตัวเองและภรรยาเกือบเท่าตัว ความลุ่มหลงและความทะเยอทยาน ที่กลายเป็นบ่อนทำลายครอบครัวอันสมบูรณ์แบบของตัวเอง

                การนอกใจที่ได้รับการให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากผู้เป็นภรรยาอันเคยเป็นที่รักทำให้เขาชะล่าใจว่าเธอจะไม่มีวันสลัดเขาออกจากชีวิตได้

                การตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาที่ไม่เคยคิดว่าจะกลายเป็นจุดจบของเรื่องนี้ หากเพียงเขาสามารถรู้จักแยกแยะ ผิด ชอบ ชั่ว ดี เรื่องทั้งหมดนี้ก็คงไม่มีวันเกิดขึ้น...


    ฝากติดตามด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น