วุ่นนัก...ทริปรักพักร้อน (จบแล้ว) - นิยาย วุ่นนัก...ทริปรักพักร้อน (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นนัก...ทริปรักพักร้อน (จบแล้ว)

    หนุ่มลูกครึ่งไทย รัสเซีย ผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เขาใช้เวลาท่องเที่ยวในช่วงวินเทอร์ของทุกปี เจอคนมาแล้วมากหน้าหลายตา แต่ดันมาตกหลุมรักไทยไกด์ตัวจิ๋วเข้าให้ซะนี่...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,014

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 64 / 18:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดิม เด็กหนุ่มลูกครึ่งไทย รัสเซีย อายุ 24 ปี ผู้ซึ่งรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เขาเดินทางท่องเที่ยวมาแล้วหลายทวีปทั่วโลก แต่ในช่วงวินเทอร์ของปีนี้ เขากลับไม่มีประเทศหรือสถานที่ท่องเที่ยวในแพลนเลยด้วยซ้ำ เขาตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ โดยเป้าหมายคือประเทศบ้านเกิดของแม่เขา ใช่แล้วประเทศไทยนั่นเอง

    มัดไหม ไกด์สาวสุดแก่น ทะมัดทะแมงต่างจากเด็กสาวทั่วไป ทำงานอยู่บริษัทนำเที่ยวที่รับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย และประจำอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ไข่มุกอันดามันสวรรค์เมืองใต้ของไทย เธอพร้อมที่จะให้บริการนักท่องเที่ยวทุกคน และเต็มที่กรับทุกกรุ๊ปทัวร์เลย รวมถึงครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


         ทริปนี้ดูต่างออกไปจากแพลนและทริปก่อนหน้าของเขาอย่างสิ้นเชิง มันเหมือนถถูกจัดเตรียมวางแพลนมาเป็นอย่างดี แต่ทุกอย่างกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีตัวละครที่นอกเหนือมาจากคนในครอบครัวมาเกี่ยวข้อง ซึ่งนั่นก็คือไกด์สาวอย่าง มัดไหม ไกด์นำเที่ยวแก่นเซี๊ยวที่มากด้วยประสบการณ์แถมยังเป็นไกด์ประจำกรุ๊ปทัวร์ของเขาอีกด้วย เรื่องราวทั้งสุข เศร้า เหงา ซึ้ง ดั๊นมาเกิดขึ้นในทริปนี้ จนมันกลายเป็นทริปที่ดิมรักและยิ้มได้ทุกครั้งที่พูดถึงเลยทีเดียว



    ## TALK ##

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เริ่มเขียน เหตุเกิดจากความที่ว่างถูกพักงานช่วงโควิด ยังไงฝากติดตาม กดให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น