เหนือโลกคู่ขนาน - นิยาย เหนือโลกคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    เหนือโลกคู่ขนาน

    โดย PlaLohn

    เมื่อตัวเหนือในโลกคู่ขนานจ้องจะทำลายโลกคู่ขนานอื่นให้หมดสิ้น เพื่อที่จะขึ้นเป็นจักรวาลหลักและสร้างโลกคู่ขนานที่มีแต่ความชั่วร้ายขึ้นมาเอง แล้วเหนือต้องทำอย่างไรเพื่อที่จะรักษาจักรวาลหลักไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    317

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    317

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 64 / 12:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (นิยายเรื่องนี้จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิง​ เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง​ โดยมิได้พาดพิงหรือนำผู้ใดในโลกความจริงมาใช้แต่อย่างใด​ ทฤษฎี​ทางวิทยาศาสตร์​ของเรื่องนี้เป็นการสมมุติ​ขึ้นมาให้เข้าใจง่ายเพื่อความบันเทิง​และไม่ให้ผู้อ่านเครียดเกินไป)

    โลกคู่ขนาน คือแนวคิดตามสมมติฐานว่ามีเอกภพ จำนวนมากมายนับไม่ถ้วน เกิดขึ้นและสลายไปอยู่ ตลอดเวลา (รวมถึงเอกภพของเราเป็นหนึ่งในนั้น) ซึ่งประกอบด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นจริงทางกายภาพ ​โลกคู่ขนานดำเนินควบคู่ไปกับโลกของเราในทิศทางที่ตรงกันข้าม​ และจะเกิดขึ้นเมื่อเรามีทางเลือก​ ​(เพื่อความบันเทิงจึงไม่ได้นำสมมติฐาน​หรือทฤษฎีข้อมูลเชิง​ลึกทางวิทยาศาสตร์​มาใส่ในเนื้อเรื่องมากนัก)​

    แนะนำตัวละคร
    เหนือ​ เด็กหนุ่มวัย20ปี​ ผู้มีนิสัยโลกส่วนตัวสูง​ ไม่ชอบเข้าสังคม พูดน้อย
    (ส่วนใหญ่จะพูดคนเดียวในหัว)เขาอาศัยอยู่กับแม่และน้องวัย14​ เพราะพ่อของเขาเสืยเมื่อตอนเขาอายุ10ขวบ​ เหนือจึงเป็นเสาหลักของบ้านทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟของเฒ่าแก่โอ​ และเขาได้ตกหลุมรัก​ ลิน​ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของร้านขายของชำที่อยู่ตรงข้ามร้านกาแฟที่เหนือทำงานอยู่​ ด้วยเหตุที่ร้านอยู่ตรงข้ามกันจึงทำให้เหนือแอบตามส่องลินทุกครั้งหลังกับจากเลิกเรียน


    ลิน​ สาวน้อยแสนน่ารักวัย20ปี​ ผู้มีนิสัยกริยามารยาท​เรียบร้อย​ ใจดี​ ขี้อาย​ มีกาลเทศะ​ พูดจาไพเราะ​นุ่ม​นวลเสมอ ตามแบบฉบับกุลสตรี​ไทย​ ด้วยความที่น่าตาน่ารักแถมยังนิสัยดีจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคนรวมถึงเหนือตัวหลักของเราด้วย​ หลังเลิกเรียนลินจะมาช่วยพ่อแม่ขายของทุกครั้งที่มีโอกาส​ ลินก็ได้แอบชอบเหนือเหมือนกันดูได้จากท่าทีที่ห่วงใยเหนือแบบลับๆ​ เพราะมีนิสัยขี้อายจึงแสดงออกมาไม่ได้มาก


    จาร์ฟาร์ หนุ่มลูกครึ่งผู้มีหัวสีทองที่ดูเด่นเป็นเอกลัษณ์​ คู่กัดตลอดกาลของเหนือ​ ที่มาซื้อของที่ร้านของลิน
    อยู่บ่อยครั้งและจะพบกับเหนือที่มาซื่อบุหรี่ให้เฒ่าแก่โอเป็นประจำ​ ทั้งสองไม่ชอบหน้ากันเพราะจาร์ฟาร์รุกจีบลินแบบออกหน้าออกตา​ จึงทำให้เหนือหมั่นไส้​และพยายามกวนประสาทจาร์ฟาร์อยู่ตลอดเมื่อจาร์ฟาร์จะคุยกับเขา

    เหนือจากโลกคู่ขนานที่5(ตามคำบอกเล่าจากเขา)​หรืออีกชื่อนักวิจัย
    (ข้อมูลส่วนตัวยังไม่เป็นที่บ่งชัด)​
    เหนือจากโลกคู่ขนานที่เก่งด้านวิทยาศาสตร์​อย่างมาก​ จนสามารถสร้างเครี่องมือวาร์ปไปโลกคู่ขนานได้​ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้จุดประสงค์ของเขาที่แท้จริงคืออะไร


    เหนือจากโลกที่3(ตามคำบอกของนักวิจัย)
    เหนือมาดเพลย์บอยรูปหล่อผู้มีหน้าตาและสีผมสีขาวเป็นอาวุธในการมัดใจสาวๆให้อยู่มัด​ อุปนิสัยเป็นคนพูดตรงจนบางคำดูแรงไป​ จนถูกตั้งฉายาว่านายรูปหล่อปากมาก​ เหนือรูปหล่อคนนี้มีฐานะที่ร่ำรวยมากจนใช้ในชาตินี้ไม่หมด​ จึงเป็นสาเหตุ​ที่เขาใช้ชีวิตเสเพลไปวันๆโดนไม่ต้องออกไปทำงานอะไร​ เพราะรอผลาญเงินจากพ่อเขายังไงก็ไม่หมด
    (เหนือในจักรวาลนี้ยังมีพ่ออยู่)


    เหนือจากจักรวาลที่สี่(ตามคำบอกเล่าจากนักวิจัย)​ เหนือผู้มีร่างกาย​อ้วนท้วนผู้รักในการกินการอาหารที่หม่าม๊าทำให้กินเป็นชีวิตจิตใจ​ อุปนิสัย​คือ​ กิน​ กิน​ กิน
    จากอดีตที่เขาเคยเล่าให้ฟัง​ เขาก็เป็นคนธรรมดาหน้าตาหล่อเหลา​ที่ช่วยแม่เปิดร้านทำอาหาร​แสนอร่อยจนรับลูกค้าไม่หวาดไม่ไหว​ เพราะด้วยร้านอาหารของเขาขายดี​ เขาจึงไม่มีเวลาให้แฟน​ แฟนของเขาคนนั้นก็คือลินจากโลกของเขา​ จนทำให้ลินบอกเลิกแล้วไปคบกับจาร์ฟาร์ ซึ่งมันทำให้เขามูฟออนไม่ได้เขาจึงกินตลอดเวลา​ เพราะเวลาที่เขาได้กินของอร่อยๆเขาจะลืมลินได้​ เขาเป็นผู้ตั้งฉายาให้เพลย์บอยเหนือว่า​ นายหน้าหล่อปากหมาเพราะถูกด่าก่อนว่า​ หมูตอน​ สองคนนี้จริงไม่ค่อยชอบคอกันนัก

    เหนือจากโลกที่สอง(หรือที่นักวิจัยเรียกว่าคิง)​ ผู้เก่งวิชาด้านการต่อสู้​ที่พ่อเขาได้สอนให้ก่อนเสืย​ ผู้มีแผนการร้ายที่จะฆ่าเหนือในจักรวาลหลักเพื่อที่จะตั้งตนยึดครองจักรวาลหลักแล้วลิขิตเส้นทางอันชั่วร้ายขึ้นมาใหม่​(ตามคำบอกเล่าจากนักวิจัย)
    อุปนิสัย​ จุดกำเนิด​ และสิ่งที่ทำให้เขาเป็นคนชั่วร้าย​ ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย


    ปืนสลายจักรวาล
    ปืนที่ถูกสร้างด้วยนักวิทยาศาสตร์​คนนึง​ ที่สร้างมาด้วยจุดประสงค์​อะไรยังไม่แน่ชัด​ ปืนที่สามารถยิงคนจากจักรวาลอื่นได้และมีความสามารถลบจักรวาล​และตัวตนของคนที่ถูกยิงได้​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น