[ KHR/Katekyo Hitman Reborn ] ดอกไม้ของมาเฟีย - นิยาย [ KHR/Katekyo Hitman Reborn ] ดอกไม้ของมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    [ KHR/Katekyo Hitman Reborn ] ดอกไม้ของมาเฟีย

    โดย PittayarS

    อ่อนโยน ใจดี มีเมตตา อ่อนน้อมถ่อมตน เฉลียวฉลาด งดงาม และสง่างามไปพร้อมๆกัน นั่นคือคำนิยามของผู้หญิงที่ชื่อ อาคิระ ชิฮานะ

    ผู้เข้าชมรวม

    181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    181

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 67 / 14:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    อาคิระ ชิฮานะ นั่นคือชื่อของหญิงสาวที่เปรียบเสมือนดอกไม้แสนสวย ที่น่าทะนุถนอมเอาไว้ แต่ ดอกไม้บางชนิดมันก็มีพิษของมันเอง มันก็เหมือนกันกับเธอที่ถึงจะงดงามและอ่อนโยนเพียงไหน แต่เธอก็แข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน มันก็เหมือนกับดอกไม้มีพิษถึงจะงดงาม แค่ไหนสุดท้ายมันก็ซ่อนพิษร้ายแรงเอาไว้ ถึงอย่างไร ชิฮานะ ก็ไม่ต้องการที่จะทำร้ายใครหรือต่อสู้กับใครเลยแม้แต่น้อย 

    ถึงจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็ตามคนเรา ก็ต้องย่อมมีความอ่อนแอก็ซ่อนอยู่ภายในของเราอยู่แล้ว คนเราว่ามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ก็ต้องอ่อนแอลงไปได้เช่นเดียวกัน แต่คนเราต้องการแข็งแกร่งไปทำไมกันล่ะ อำนาจหรอ ต้องการให้คนชื่นชมหรอ เพื่อเจอคู่ต่อสู้ที่แกร่งกว่าหรอ ไม่เข้าใจเลยจริงๆนะมนุษย์เราเดาความคิดยากกว่ามหาสมุทรอีก ต่อให้มหาสมุทรก็ลึกแค่ไหนเราก็สามารถวัดได้ แต่มนุษย์เรานั้นยากที่นั่งถึงมากกว่ามหาสมุทรซะอีก

    แต่ชิฮานะเธอมีความสงสัย อยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือ เธอไม่เคยได้รับบาดเจ็บแม้แต่เพียงปลายผมเลย เวลาที่เธอเกิดอันตรายขึ้นมันก็จะมีแสงอะไรบางอย่างมาปกป้องเธอเอาไว้ เวลาที่เธอรู้สีกเศร้าโศกเสียใจก็สัมผัสได้ว่ามีคนมาปลอบโยนอยู่ข้างๆ หรือแม้แต่ตอนที่เธออ่อนแอลงเพราะอะไรหลายๆอย่าง ก็เหมือนมีคนมาอยู่ข้างๆเสมอ

    มันเป็นความรู้สึกแปลกๆแต่ก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนถูกปกป้องตลอดเวลา บ้างครั้งบางคราวเธอก็เห็นเหมือนมีผู้ชาย มากล่อมให้เธอนอนหลับตอนเด็กๆ แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายเพราะถ้าคิดมากไปอาจจะเครียดและส่งผลเสียต่อร่างกายได้ 

    ตอนที่เธออายุ8ขวบเธอก็ได้ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเพราะสาเหตุบางอย่างพร้อมกับคนสาวใช้คนหนึ่งที่เป็นคนสนิทของเธอ ที่ชื่อ เบทริค ซึ่งเปรียบเสมือนแม่คนนึง เพราะเบาทริคนั่นถึงจะอายุห่างจากเธอ5ปี แต่เธอก็คือคนที่เลี้ยงดูฮานะมาตั้งแต่เด็ก

    พอเธออายุ14ปีเธอก็ได้สมัครเรียนที่นามิโมริเธอก็ใช้ชีวิตอย่างคนปกติทั่วไป จนถึงวันหนึ่งที่มีชายใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวมาสารภาพรักกับเพื่อนสาวของเธอ แถมเธอยังเห็นเขาตีลังกากลับหัวมาสารภาพรักกับเธออีก ตอนแรกเธอว่าคนญี่ปุ่นก็ปกติกันดีนะ

    แต่พอมาเจอชายญี่ปุ่นที่กล้าสารภาพทั้งที่ตัวเองใส่บ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว คนนี้เข้าความคิดเธอก็ได้เปลี่ยนไปเลย แถมยังถูกเด็กทารก(?)คนหนึ่งชวนเข้าแก็งมาเฟียอะไรสักอย่างด้วย ความวุ่นวายยังไม่หมดหัวหน้ากรรมการคุมกฎที่คนว่าเขาโหดแค่ไหน ก็มาสนใจเธอเฉยเลย เขาบอกกับเธอว่าเธอดูแข็งแกร่งดี แค่นี้ก็นี้เนี่ยนะ

    ยังไม่หมดนะ เธอยังเจอชายหนุ่มหัวสับปะรด(?)คนหนึ่งอีกด้วย เขาบอกว่าเธอน่าสนใจดีอีก เอาเข้าไปสิ่งที่เธอขอว่าอยากใช้ชีวิตสงบๆคง ไม่สมหวังซะแล้วสิ เธอว่าเธอพยายามหนีมันแล้วนะแต่ไหงความวุ่นวายมันถึงอยู่รอบตัวเธอตลอดเลยล่ะ

    ***********************************************

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แนะนำต้้าวดอกไม้น้อยของไรท์


    ชื่อ(ญี่ปุ่น) : อาคิระ ชิฮานะ


    ชื่อ(อิตาลี) : แอนเธีย ฟิโอเลนโซ่


    อายุ : 14 ปี


    น้ำหนัก : 38


    ส่วนสูง : 156


    ลักษณะนิสัย : ชิฮานะ เธอมักเป็คนที่มีเหตุผลและไม่ถือตัวสักนิด แถมยังอดทนต่อสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดีและชอบเก็บเรื่องต่างๆเอาไว้กับตัวเอง แต่เมื่อไหร่ที่มีคนล้ำเส้นและยั่วโมโหเธอ ถ้าคนคนนั้นยังรักชีวิตของตัวเองก็ควรรีบวิ่งหนีไปให้ไกลเลยนะ เพราะหากสามารถทำให้เธอนี้โกรธขึ้นมาก็แสดงว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรง และเธอก็จะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปง่าย ๆ ด้วยนะ และในความรู้สึกของเธอผู้หญิงไม่ใช่แค่ดอกไม้ประดับ และไม่ใช่เพศที่อ่อนแอที่ต้องการผู้ชายมาเป็นเกราะป้องกันตัวเอง เพราะเธอคิดว่าผู้หญิงบางคนก็สามารถแข็งแกร่งผู้ชายได้ เธอไม่ใช่คนที่ชอบเปลี่ยนแปลงคนอื่น แต่เธอจะพยายามรับคนๆ นั้นในแบบที่เขาเป็น ถ้าเธอไม่ชอบใคร เธอจะไม่บ่น ไม่ว่า แต่จะไม่มองหน้าเลย 


    สิ่งที่ชอบ : ชา ช็อกโกแลต เหล่าxxx ดอกไม้ แอทริค ที่สงบๆ อากาศเย็น หนังสือ การแช่น้ำ เด็กน่ารักๆ เสียงเพลง ธรรมชาติ ความสวยงาม ดนตรี ศิลปะ รอยยิ้มที่มีความสุขของทุกคน


    สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : อากาศร้อน การทะเลาะวิวาท การต่อสู้ทุกชนิด คนที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า อดีต การฆ่ากัน คนขี้โวยวาย เรื่องไร้สาระ การสูญเสียคืนสำคัญ


    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ฝึกยิงธนู ซ้อมดาบ ฝึกต่อสู้มือเปล่า 


    ของประจำตัว : ปิ่นปักผมรูปดอกไม้


    อาวุธ : (ไปดูในเรื่อง)












    ถึงตาพี่เลี้ยงต้าวดอกไม้น้อยแล้ว



    ชื่อ(อิตาลี) : เบทริค


    อายุ : 19 ปี


    น้ำหนัก : 55


     ส่วนสูง : 176


    ลักษณะนิสัย : เบทริคเธอเป็นคนใจเย็น และเข้าใจความรู้สึกของคนอื่น และเธอมองออกว่าใครประสงค์ดีและประสงค์ร้าย แถมยังสามารถรู้ได้อีกว่าใครโกหก ไม่ได้โกหก เธอนั้นซื่อสัตย์ต่อนายของตนเอง(ชิฮานะ)เพียงคนเดียว เธอไม่เคยคิดจะรับใช้ใครอื่นนอกจากชิฮานะ เธอมักจะระมัดระวังตัวอยู่เสมอ เพื่อป้องกันภัยไม่ให้เกิดกับคุณหนูของเธอ เธอไม่เคยไว้ใจจริงจังๆสักครั้ง(ยกเว้นชิฮานะ)เพราะเธอกลัวว่าจะถูกหักหลังอีกครั้ง


    สิ่งที่ชอบ : คุณหนู การปลูกดอกไม้ การใช้เวลาร่วมกับคุณหนู รอยยิ้มของคุณหนู


    สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : ชามาล สิ่งที่ทำคุณหนูเสียใจหรือร้องไห้ 


    งานอดิเรก : ทำความสะอาดบ้าน ปลูกต้นไม้,ดอกไม้ ออกไปซื้อของ จัดหาหนังสือใหม่ๆมาเพิ่ม ชงชา


    ของประจำตัว : ไม่มี


    อาวุธ : มีดสั้น(ที่ซ่อนอยู่ในกระโปรงชุดเมด)


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แฮร่~ จบไปแล้วกับการแนะนำตัวละครคล่าวๆนะคะ ถ้าชอบกดหัวใจ คอมเม้นท์ให้ด้วยน้าาา ถ้าใครอยากสมัครเป็นมัมมี้,มาม๊าของต้าวดอกไม้น้อยเชิญทางนี้เลยค่ะ เปิดรับสมัครตลอดค่าาา แต่ไรท์ก็งงกับตัวเองนะคะ ว่าทั้งที่นิยายก่อนหน้ายังแต่งไม่เสร็จยังจะงอกนิยายเพิ่มอีกแล้ว

    บางทีไรท์ก็งงๆกับตัวเองเหมือกกันค่ะ เวลาแต่งก็ไม่ค่อยแถมเนื้อเรื่องก็คิดไม่ค่อยออกเพราะอีกไม่นานก็จะสอบแล้วด้วย แถมงานที่ครูเขาสั่งก็ยังไม่เสร็จ ครูเขาก็สั่งงานเพิ่มอีก โอ้ย~ จะฆ่าเด็กนักเรียนหรือไงคะครู!!!!!! ไหนบอกว่าไม่มีงานแล้วไงคะแล้วงานที่ครูให้หนูคืออิหยังอะ กระดาษเปล่ารึไง

    งานแต่ละงานก็ไม่ใช่น้อยๆด้วย แถมมีงานกลุ่มอีก กลุ่มไรท์มันมีอยู่สองคนที่แม่งขี้เกียจจะไม่ทำอะไรเลย แต่พวกเอ็งลืมแล้วหรอว่าต้องตัดคริปเสนอผลงานให้ครูเขาอ่ะ แล้วคนตัดคริปมันฉันไม่ใช่เอ็งนะเว้ย!?!?!?!?!!?? เห็นใจกันบ้างสิ!!!!!!!!!

    อะแฮ่ม ขอโทษทีนะคะ พอดีไรท์โมโหเรื่องที่โรงเรียนไปนิดนึงนะคะ ยังไงก็ช่วยๆลืมสิ่งที่ไรท์บ่นไปด้วยแล้วกันนะคะ ยังไงก็ฝากนิยายที่งอกใหม่ด้วยนะคะ บายจ้าา~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น