เด็กในปกครองของเฟยหลิง - นิยาย เด็กในปกครองของเฟยหลิง : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กในปกครองของเฟยหลิง

    ้เขาที่สูญผู้เป็นพ่อแม่ จึงทำให้เฟยหลิงที่เป็นพี่ชายของน้องต่างแม่ ผู้ขับรถชนพ่อแม่ของเหนือ ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดู แต่ดูไปดูมากลับกลายเป็นเด็กของมาเฟีย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,849

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    139

    ผู้เข้าชมรวม


    5.84K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    99
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 66 / 02:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฟยหลิง ซีซวน

    อายุ 32ปี ลูกครึ่งฮ่องกง-อเมริกา เจ้าพ่อมาเฟียฮ่องกร ที่มีทั้งธุรกิจสีขาวและดำทั้งคาสิโนถูกกฎหมาย พร้อมทั้งธุระกิจอื่นๆที่เป็นอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ที่เรียกว่านำเข้ารถหรู เจ้าตัวเป็นคนนิ่งเงียบ เป็นคนที่เย็นชาแต่อารมณ์ร้อนพร้อมทั้งเป็นคนที่เรียกว่าเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้

    จิ่นหยาง

    อายุ 30 ปี เป็นคนฮ่องกง ลูกน้องมือขวาของเฟยหลิ่งที่เป็นเสมือนหัวสมองของเขาที่มีนิ่งสัยคลายๆกับเจ้านายตัวเอง พร้อมทั้งเขาเป็นคนที่นิ่งกว่าใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

    จางหมิ่น

    อายุ 30ปี เป็นคนไต้หวั่น ลูกน้องมือซ้ายของเฟยหลิ่งเขเป็นเสมือนมือเท้าของผู้เป็นเเจ้านาย มีนิสัยเดียวกับเจ้านายตัวเอง แต่เป็นคนที่อารมณ์ร้อนๆลุยเป็นลุย ยอมแค่เจ้านายตัวเอง และคนที่เจ้านายเท่านั้น

    เหนือ ธัธณวัฒน์ อิงแก้ว

    อายุ 18 ปีเพิ่งเรียนจบได้ไม่ถึงเดือนยังไม่ได้เข้ามหาลัยด้วยซ้ำ ผู้เป็นพ่อและแม่ต้องมาจากไปเพราะอุบัติเหตุที่คู่กรณี้เป็นชาวต่างชาติ เขาเป็นเด็กนิสัยนิ่งเงียบ แต่สู้คน ไม่ชอบให้คนอื่นเอาเปรียบ พร้อมทั้งเป็นคนเอาแต่ใจค่อนข้างที่จะเจ้าน้ำตา ทำอะไรขัดใจก็จะร้องออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น