ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM เกิดมาคู่กัน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      22
      7 เม.ย. 58

    "เฮ้อออออ"สาวหน้าคมถอนหายใจยาวเมื่อไปเจอกับรูปรูปหนึ่งที่เนสโพสเมื่อ2เดือนที่แล้ว รูปที่ว่าคือรูปเธอกับเนสที่ถ่ายด้วยกันพร้อมแค็บชั่นว่า "เธอจะยังคิดเหมือนกันมั้ยย" แต่เธอก็ต้องหยุดการกระทำที่คล้ายสายลับลงเมื่อเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น[งานอาบน้ำข้ามตอนก็มา]
    "ทำไรคะเอม"น้ำถามเอมหลังจากที่เห็นเอมกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง
    "ก็เช็คอะไรเรื่อยเปื่อยแหละค่ะ ไหนๆอาบน้ำจริงป่ะเนี่ยขอหอมหน่อยสิ"สาวหมวยยังไม่ทันได้อณุญาตก็โดนสาวหน้าคมหอมเข้าที่แก้มฟอดใหญ่
    "อีกแล้วนะๆ ขโมยอีกแล้วนะ"น้ำตีแขนเอมเบาๆ
    "อ้าว ถ้าหอมไม่ได้งั้นทีหลังไม่หอมละ"น้ำเสียงงอนนิดๆ
    "กำลังจะพูดต่อว่าถ้าขอดีๆก็ยอมมั้ย ฟังให้จบก่อนมั้ยทีหลังอ่ะ"สาวหมวยอธิบายให้คนขี้งอนฟัง
    "จะรู้มั้ยล่ะ"พูดด้วยเสียงที่บอกว่า ยังงอนอยู่จ้าา
    "นี่ไม่หายงอนจริงดิ"
    "....."
    "ตอนแรกคิดว่าจะให้กินน้ำทั้งคืนซะหน่อย ถ้างอนก็อดนะ"
    "ห้ะ จริงดิ"
    "อ้าว หายงอลแล้วเหรอเอม"
    "ไม่หายก็ต้องหายแล้วแหละนาทีเนี่ย"
    "ไอ้หื่นเอ้ยยย"
    "หื่นแล้วรักมั้ยคะ"
    "ที่สุดอะ"
    "งั้นเอมขอกินน้ำหน่อยนะ"เอมพูดพลางขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆสาวหมวยเรื่อยๆ

    "ไม่อณุญะ........อื้อ"สาวหมวยยังไม่ทันได้ตอบก็โดนหยุดด้วยริมฝีปากบางที่มาประทับกับริมฝีปากของเธอ สาวหน้าคมส่งลิ้นเข้าไปตามหาความหวานในปากสาวหมวยโดยสาวหมวยก็ตอบรับอย่างเต็มใจ มือของสาวหมวยก็ซนไม่ใช่น้อย เธอค่อยๆถอดเสื้อของสาวหน้าคมออก ต่างคนต่างก็ผลัดกันถอดสิ่งกีดขวางให้กันและกัน จนตอนนี้สองร่างที่เปลือยเปล่ากำลังทำกิจกรรมก่อนอนกันอย่างมีความสุข....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เช้าวันต่อมาาา
    แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนเผยให้เห็นใบหน้าเนียนๆที่นอนอยู่ในสภาพที่เปลือยทั้งคู่แต่ก็มีสิ่งปิดบังเรือนร่างไว้นั่นคือผ้าห่ม[แหม่ถ้าไม่มีผ้าห่มมันจะเป็นไงนะ...เดี๋ยวๆไอ้ไรท์โชว์อีกละ]
    ร่างบางค่อยๆลุกขึ้นเพื่อไม่ให้คนข้างๆรู้สึกตัว เธอเดินไปอาบน้ำและจัดการธุระตัวเองให้เสร็จก่อนจะเดินมาปลุกหมีที่จำศีลอยู่บนที่นอน
    "น้ำ ตื่นได้แล้ว"เสียงของสาวหน้าคมปลุกหมีตัวกลมๆที่ยังนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม
    "To day is sunday"เสียงอู้อี้ๆดังมาจากคนที่นอนอยู่
    "sunday บ้าไรล่ะวันนี้วันพุธเว้ย ตื่นๆ"
    "...."
    "ไม่ตื่นใช่มั้ยน้ำ ได้.."สาวหน้าคมค่อยๆดึงผ้าห่มออกช้าๆจนผ้าห่มลงมากองกับพื้นทั้งหมดเผยให้เห็นร่างที่เกือบจะบางที่นอนเปลือยเปล่าอยู่บนที่นอน
    สาวหมวยที่นอนอยู่บนที่นอนเริ่มรู้สึกว่าเย็นวูบๆกับร่างกายของตัวเองจึงลืมตาขึ้นมาและพบว่าสาวหน้าคมยืนถือผ้าห่มอยู่และไล่ดูร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าจากบนลงล่าง
    "เห้ย!!เอมทำไรเนี่ยเอาผ้าห่มคืนมา"เสียงแหบห้าวพูดอย่างตกใจขณะที่เฆ้นสภาพตัวเอง
    "พูดดีๆก่อนๆ"
    "เอมมม"
    "มีไรคะ"
    "ขอผ้าห่มคืนนะ"
    "ทำไมอ่ะ"
    "เค้าโป้"
    "โป้แล้วทำมะ อยากนอนต่อไม่ใช่เหลอ นอนสิ"
    "เค้าเขิน"
    "จะเขินไรล่ะก็เค้าเห็นอยู่ประจำเนี่ยน้ำ"
    "เอมมมมม"
    "ลุกขึ้นไปอาบน้ำได้แล้วได้ไปเรียนกันกัน"
    "ขออีก5นาที"
    "ไม่ได้ ไปอาบน้ำเลยNOW!!!!!"
    "เชอะ ก็ได้วะ"เดินฟึดฟัดคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    บนรถ......
    "หาไรกินก่อนมั้ยน้ำ"สาวหน้าคมถามคนที่นั่งข้างๆ
    "เอาดิๆ เค้าหิวพอดีเลย"พูดพร้อมกับลูบท้องไปมา
    "งั้นเอาร้าน...ละกันเนอะ"สาวหน้าคมเสนอ
    "อะเคร ร้านไหนก็ได้ตอนนี้หิวมากกก"
    พอมาถึงร้านทั้งสองคนก็ํเข้าไปนั่งในมุมที่เหมือนจะเป็นส่วนตัวที่สุดและสั่งอาหารมากินกันเต็มโต๊ะ พอกินไปได้ซักพักน้ำก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ
    "เอมเดี๋ยวเค้ามานะไปห้องน้ำแป้ป"
    "รีบๆมานะ เค้าคิดถึง"
    สาวหมวยยิ้มให้แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ พออกมาจากห้องน้ำเธอห็เจอกับใครบางคน
    "อ้าวน้ำ"หญิงสาวทักขึ้น
    "อ้าวหง มากินข้าวที่นี่เหมือนกันเหรอ"
    "อื้อใช่ น้ำมาคนเดียวเหลอ"
    "เปล่าๆเรามากับเอม"
    "อ๋อๆ แล้วจะกลับยังอ่ะ"
    "ยังๆอีกซักพักอ่ะ หงมากับใครเหรอ"
    "มากับเนสน่ะ"
    "อ๋อ...เออหงยังใช้เบอร์เดิมอยู่รึเปล่า"
    "ใช้ๆ น้ำอ่ะยังใช้เบอร์เดิมรึเปล่า"
    "เปล่า เปลี่ยนแล้วๆ"
    "ขอเบอร์หน่อยดิ"หงหยกแกล้งขอเบอร์น้ำเพื่อจะทดลองอะไรซักอย่างกับคนรักเก่าของเธอ
    "เอาโทรศัพท์มาดิ"
    หงหยกยื่นโทรศัพท์ให้คู่สนทนาของเธอ
    "อ่ะ เสร็จละไว้เจอกันนะหง"
    "เดี๋ยวไลน์ไปนะน้ำ"
    สาวหมวยยิ้มตอบแล้วเดิมออกมาจากห้องน้ำ
    "ทำไมไปนานจัง"เอมถามหลังจากที่เห็นคนรักออกมาจากห้องน้ำ
    "อ๋อพอดีเจอคนรู้จักน่ะไม่มีไรหรอก ไปกันเลยมั้ย"
    "ไปๆ"
    ระหว่างที่สองสาวเดินออกมาจากร้านก็มาเจอกับคู่เนสหงที่เดินมาขึ้นรถข้างๆรถของพวกเธอ
    "อ้าวเนสหวัดดี"สาวหน้าคมเอ่ยทักก่อนจะหันไปมองหงด้วยสายตายียวน
    "อ้าวเอม"เนสโบกมือให้เอมแล้วหันไปยิ้มให้น้ำ
    "น้ำเจอกันอีกแล้วเนอะ"หงหยกเอ่ยทักขึ้น
    "555เออจริงด้วย บังเอิญจัง เออเอมนี่หงหยกเป็นพะ...."ก่อนที่น้ำจะพูดจบก็มีเสียงหนึ่งแทรกขึ้นมาก่อน
    "เป็นแฟนเก่าน้ำไง"หงหยกพูดแทรกแล้วทำหน้ากวนประสาทเอม
    "ปะ น้ำขึ้นรถเดี๋ยวไปเรียนสาย"เอมพูดกับน้ำแต่ยังไม่ละสายตาโกรธแค้นออกจากหงหยก
    "เอมไปก่อนนะคะเนสไว้ไลน์คุยยกันเนอะ"เอมหันไปส่งสายตาให้เนสที่ได้แต่ยืนงงแต่นางก็ยิ้มตอบแล้วโบกมือให้
    .
    .
    .
    .
    .
    บนรถที่มีเสียงเงียบมาตลอดทาง
    "น้ำเป็นแฟนเก่าหงเหรอ"เอมถามน้ำเสียงเรียบๆ
    "ชะ..ใช่ แต่ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้วนะ"น้ำรีบตอบ
    "น้ำเล่าเรื่องของหงกับนเำให้เอมฟังหน่อยได้มั้ย"เอมถาม
    "จะดีเหรอเอม"น้ำถามกล้าๆกลัวๆ
    "อื้อเล่ามาดิ"
    "ค่อยเล่าที่คอนโดได้มั้ย"
    "ก็ได้"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    กราบสวัสดีผู้อ่านทุกท่านอยากรู้สินะว่านอกจากคู่เอมเนสที่เคยเป็นแฟนเก่ากันแล้วยังมีคู่หงน้ำอีก555 สนุกพะยะค่ะ เค้ามาเฉลยตอนหน้าน้าา
    ปล.ถ้าไม่สนุกก็ขออภัยด้วยเน่ออย่างที่บอกอ่ะนี่คือเรื่องแรก แต่เค้าจะพยายามนะ
    ปล2.ทายอายุเค้ามาสิ ถ้ามีคนทายถูกนะ เค้าจะมีตอนพิเศษให้จะเล่าเรื่องชีวิตหงเนสบ้างเอาป่าวๆ ลองทายดูเค้าใบ้ให้แค่ว่า เค้ายังเรียนมัธยมอยู่ 
    บะบายยยยยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×