ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM เกิดมาคู่กัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.21K
      26
      6 เม.ย. 58

    "ที่ร้ากกกกก ตื่นได้แล้ว" สาวร่างบางผิวสีน้ำผึ้งตะโกนปลุกคนรักของเธอที่ยังสิงอยู่ในผ้าห่มไม่ยอลุกขึ้นซักที
    "อีก5นาทีนะเอมมมม" เสียงห้าวตอบอู้อี้ออกมาจากผ้าห่ม
    "น้ำ" สาวผิวเข้มพูดด้วยเสียงที่เริ่มหมดความอดทน
    "...."
    "น้ำ มีเรียนเช้าไม่ใช่เหลอ!!!"
    "....."
    "ไอ้หมี!!!!"
    "...."
    "เออ งั้นวันนี้ก็ไม่ต้องไปเรียนละกัน"เอมตะโกนใส่คนที่นอนอยู่ด้วยความโกรธ พร้อมกับเดินออกไปนั่งเล่นกีต้าร์บนโซฟาตัวโปรด
    "เอาแล้วไงไอ้น้ำ"น้ำสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงที่เอมพูดใสเมื่อกี้ พร้อมกับวิ่ง4x100คว้าผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไปทันที และออกมาพร้อมกับชุดนักศึกษา
    "เอมม ปะไปเรียนกัน"ทำเสียงอ้อน
    สาวหน้าคมเงยหน้าจากกีต้าร์และเดินไปหยิบกุญแจรถแล้วเดินออกไปโดยมีสาวหมวยเดินตามอยู่ห่างๆด้วยความรู้สึกผิด
    .
    .
    .
    บนรถ....
    "เอม เค้าขอโต้ดดด"สาวหมวยกล่าว
    "...."เงียบ
    "เอมมมม"
    "ขอโทษเรื่องไรล่ะ"สาวหน้าคมกล่าวโดยไม่มองหน้าคู่สนทนา[เค้าจะมองได้ไงล่ะก็ขับรถอยู่ อีไรท์แกบ้าป่ะ]
    "ก็เรื่องที่เค้าตื่นสายไง"สาวหมวยกล่าว
    "อื้อ"ตอบแค่เนี่ย
    "เอม ดีกันๆ"สาวหมวยยื่นนิ้วก้อยมาให้
    "ทีหลังทำอีกมั้ย"สาวหน้าคมถาม
    "ไม่ทำละฮ้าบบบ"ทำเสียงอ้อน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ณ มหาลัย
    "วันนี้เอมมีเรียนตอนไหน"สาวหมวยถามคนรัก
    "ตอนบ่ายอ่ะค่ะ"สาวหน้าคมตอบ
    "แล้ว ระหว่างนั้นจะไปไหนก่อนรึเปล่า"
    "ก็คงไม่นะ เค้านัดกับพวกไอ้คิว แม็ค หมวยลี่ เอาไว้อ่ะว่าจะเจอกันที่ห้องชมรม"
    "อ๋อ....อย่าให้รู้นะ ว่าแอบไปหาใครอ่ะ"สาวหมวยกล่าว
    "แหม เค้าจะไปไหนล่ะ มีหมีตัวเดียวก็พอแล้ว ไม่ขอมีคนอื่นแล้ว"
    "ให้มันจริงเห้อะ"
    "ไปเรียนได้ละหมี"
    "ไปพร้อมกันเลยมั้ย ปะๆ"สาวหมวยอ้อนคนรัก
    "โอเคๆ ไปๆ"
    สองสาวเดินลงจากรถ เอมเดินไปส่งน้ำที่คณะ
    "แหม อะไรจะหวานปานนั้น อิจฉาโว้ยย"เสียงของจักจั่นดังขึ้นเมื่อเห็นสองสาวเดินสวีทกันมา
    "จั่น ที่หลังเราก็ทำแบบนั้นกันมั่งดิ" มุกบอกจักจั่น
    "จะบ้าเหลอ ถ้าชั้นทำแบบนั้นกับแกแม็คก็ฆ่าชั้นสิ ช่วยดึงสติกันหน่อยนะ" จักจั่นบอกเพื่อนสาวของเธอ
    "นี่ๆพวกแกให้มันน้อยๆหน่อย"สาวหมวยกล่าวกับเพื่อนทั้งสองคนเพราะตอนนี้เธอเขินจนไม่รู้จะทำไงแล้ว
    "5555แซวกันได้ทุกวันนะสองคนเนี่ย เอ่อ น้ำ งั้นเค้าไปก่อนนะ"สาวหน้าคมพูดกันเพื่อนทั้งสอง ก่อนจะหันมาบอกคนรัก
    "ค้าบ บ้ายบาย อย่าไปจีบใครเค้าล่ะไม่งั้นโดน"สาวหมวยกล่าวคาดโทษแฟนสาว
    "ค่าาาา ไม่จีบใครอยู่ละ เดี๋ยวโดนหมีตบ555"
    "จั่นมุก เราไปละ บ้าบายย"เอมกล่าวก่อนจะเดินออกไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ครืดดด ครืดดด
    เสียงของแอพสีเขียวอ่อนดังขึ้นสาวหน้าคมจึงรีบหยิบโทรศัพท์เครื่องแพงจากกระเป๋าแล้วเปิดดู
    Mac:เอม แกอยู่ไหนแล้ว
    Aim:กำลังจะเดินไปหาพวกแกไง ทำไมวะ
    Mac:คือว่า น้องที่เรานัดให้มาเป็นนางเอกหนังสั้นให้เราอะ เค้าเบี้ยวว่ะ ตอนนี้ยังหาใครแทนไม่ได้เลยพวกเรารอให้แกมาตัดสินอยู่ว่าจะเอาไง รีบมาเลยนะเว้ย
    Aim:ห้ะ!! เออๆ เดี๋ยวชั้นรีบไป
    สาวหน้าคมรีบมากเลยไม่ทันได้มองทาง จนไปชนเข้ากับใครบางคน
    โครมมมม!!
    "โอ้ยยยย"เสียงเล็กๆร้องขึ้น
    "อุ้ย!!!ขอโทษค่ะ เป็นไรรึเปล่า"เอมกล่าวพร้อมกับเดินเข้าไปพยุงคนตัวเล็กขึ้นมา
    "ไม่เป็นค่ะ"สาวตัวเล็กพูดขึ้น แล้วเงยหน้ามองคนที่เข้ามาพยุงตัวเธอ
    "เอม"
    "เนส"
    สองสาวพูดออกมาพร้อมกัน
    "เอ่อ เนสเป็นไรมากรึเปล่า"เอมถามคนตัวเล็ก
    "เนสไม่เป็นไร เอมล่ะ เจ็บตรงไหนมั้ย"เนสถามคนที่พยุงเธออยู่
    "เอมไม่เป็นไร เนสจะไปไหนเนี่ย ให้เอมไปส่งมั้ย"
    "เรากำลังจะไปหา...หงหยกน่ะ"เนสกล่าวพร้อมกับหลบหน้าคนถาม
    "อ๋อ...เดินไหวมั้ย"เอมถามอีกครั้ง
    "โอ้ย แค่นี้เองสบายมาก เราไปก่อนนะ" เนสพูดพร้อมกับกำลังจะเดินออกไป แต่พอก้าวเท้าแค่นั้นแหละ 
    "โอ้ยยย"เนสเซไปหาเอมที่ยืนอยู่ด้านหลัง
    เอมรับเนสไว้ในอ้อมกอด สาบตาสองคู่สบกัน
    "เอ่อ...เอมว่าเดี๋ยวเอมไปส่งเนสดีกว่านะ"สาวหน้าคมกล่าวแต่ก็ยังไม่ปล่อยคนตัวเล็กออกจากอ้อมแขน
    "เอม...โอเคแน่นะ"เนสถามเอมด้วยความไม่แน่ใจ
    "เราโอเค"เอมตอบแล้วยิ้มให้ และพยุงคนตัวเล็กไปหาหงหยก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "เนสเป็นไรอ่ะ"หงหยกถามเมื่อเห็นแฟนสาวของเธอมีคนเดินพยุงมา
    "เอ่อ อุบัติเหตุนิดหน่อยค่ะ ไม่มีไรหรอก"เนสกล่าวแล้วแอบสะกิดให้เอมปล่อยมือจากเธอ
    "อ๋อค่ะ เออเอมขอบคุณมากนะที่พาแฟนเรามาส่ง"หงหยกพูดกับเอมแล้วเน้นคำว่าแฟนให้เอมได้ยินชัดๆ
    "ไม่เป็นไรหรอก อดีตคนเคยรักกันอ่ะก็ต้องช่วยเหลือกันเป็นธรรมดา"เอมเน้นประโยคที่จะทำให้หงหยกโมโหแล้วก็ทำหน้าเจ้าชู้ใส่เนส
    "ไอ้เอมมึง!!"หงหยกกำลังจะเข้าไปต่อยเอมแต่ก็มีเนสห้ามไว้
    "เห้ยหยุดทั้งคู่เลย หงคะพาเนสไปนั่งเหอะตอนนี้เจ็บข้อเท้ามากพูดเลย"เนสพูดคำคนรักของเธอก่อนจะหันไปพูดกับเอมว่า
    "เอม เราขอบคุณเธอมากนะ"
    "ไม่เป็นไรๆ เราไปละบ้ายบายย"เอมโบกมือให้เนสแล้วเดินจากไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    พอเธอเดินมาถึงที่ที่นัดกับเพื่อนๆไว้ ทุกคนต่างก็มองเธอด้วยสายตาที่จะฆ่าเอมให้ได้
    "เอ่อ...มีไรกันเหรอ ทำไมมองชั้นแบบนั้นอ่ะ"เอมถามแล้วยิ้มแห้งๆให้เพื่อนๆของเธอ
    "เอม แกหายไปไหนมา"เสียงดุของหมวยลี่ถามเอม
    "เอ่อพอดีเกิดเรื่องนิดหน่อยอ่ะเลยมาช้า"เอมตอบ
    "เรื่องไรวะ"คิวผู้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยได้ถามขึ้น
    "เออชั่งเหอะๆ มาๆคุยกันดีกว่าว่าจะทำไงต่อ"เอมรีบตัดบททันที
    "คืองี้เว้ย น้องมิวที่เรานัดให้มาเป็นนางเอกหนังสั้นให้เราอ่ะ นางเบี้ยวเว้ยนางขอถอนตัว"หมวยลี่อธิบายให้เพื่อนฟัง
    "แล้วแกจะทำไงวะ"แม็คถาม
    "ชั้นว่า.....ชั้นพอจะหานางเอกใหม่ได้ละ"เอมตอบแพื่อนของเธอที่พากันทำหน้า งง เป็นแถว
    "อย่าบอกนะว่าเอาไอ้น้ำมาเล่นอ่ะ555"ปูนชายหนุ่มหน้าตี๋ที่นั่งเหมือนจะไม่มีตัวตนในตอนแรกได้เอ่ยขึ้น
    "ไม่ใช่เว้ย ชั้นหมายถึงเนส"
    "ห้ะ"เพื่อนของเธอตะโกนพร้อมกันด้วยความตกใจ
    "นี่แกอยากให้ถ่านไฟเก่ามันติดขึ้นมาอีกครั้งเหรอวะ"คิวถาม
    "ถ่านไฟเก่าไรล่ะ ชั้นฉี่ใส่ดับไปนานละ"เอมพูดด้วยความมั่นใจ
    "จริงเหรอวะ"ปูนถามเพื่อความแน่ใจ
    "จริงสิ"เอมตอบแล้วยิ้มให้
    "แล้วใครจะไปคุยกับเนสอ่ะ"หมวยลี่ถาม
    "เดี๋ยวชั้นคุยเอง"เอมตอบหมวยลี่อย่างมั่นใจ
    "แกโอเคเหรอวะ"แม็คถามอีกทีเพื่อเพิ่มความชัว
    "เออดิ ไปหาไรกินกันเหอะว่ะ หิวละ"เอมตอบแม็คแล้วรีบเปลี่ยนเรื่อง
    "แล้วไอ้น้ำเรียนเสร็จยังล่ะ"หมวยลี่ถาม
    "เออว่ะ แป๊ปๆชั้นไลน์ไปถามให้"
    .
    .
    ครืดดด ครืดดด
    สาวหมวยรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู
    Aim:เรียนเสร็จยังคะ
    Nam:เสร็จแล้วค่ะๆ
    Aim:ให้เค้าไปรับมั้ยจะได้ชวมไอ้แม็คไปรับมุกด้วย แล้วค่อยไปกินข้าวกัน
    Nam:ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวเค้ากับมุกไปเองได้ เจอกันที่โรงอาหารนะ
    Aim:ค้าบโผมมม
    "ไปเหอะพวกแก ไปหาไรกินกัน"สาวหมวยหันไปชวนเพื่อนๆของเธอ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากที่เอมเรียนเสร็จก็พาไปน้ำกลับบ้าน ระหว่างที่อยู่บนรถน้ำก็ถามขึ้น
    "เรื่องหนังสั้นที่พวกเธอจะทำไปถึงไหนแล้ว"
    "น้องเค้าขอถอนตัวอ่ะเธอ"เอมกล่าว
    "อ้าว ทำไงอ่ะทีนี้ ให้เค้าไปเล่นแทนมั้ย"สาวหมวยเสนอ
    "ไม่ต้องเลย เค้าหานางเอกใหม่ได้ละ"เอมตอบพร้อมกับเอื้อมมือไปขยี้ผมสาวหมวยเบาๆ
    "ใครเหลอ"สาวหมวยถามด้วยความสงสัย
    "เนสน่ะ"เอมตอบ
    "อ๋อ อื้อ"แล้วสาวหมวยก็นั่งเงียบไป
    ณ คอนโด
    "น้ำ เป็นไร"เอมถามเพราะเห็นแฟนสาวของเธอเงียบตั้งแต่อยู่บนรถ
    "เปล่า"น้ำตอบ แค่เนี่ย
    "โกรธเค้าเรื่องอะไรเหลอ"
    "ไม่ได้โกรธ แค่ไม่เข้าใจ"
    "ไม่เข้าใจเค้าเรื่องอะไรคะ"
    "ไม่เข้าว่าทำไมต้องเอาเนสมาเป็นนางเอก คนอื่นมีตั้งเยอะแยะ"
    "ก็คาแร็กเตอร์ตัวละครมันตรงกับเนสอ่ะ"
    "เค้าเล่นให้ก็ได้นะ"น้ำยังไม่ละความพยายาม
    "ไม่ได้"
    "ทำมะ"
    "หวง"
    คำตอบของสาวหน้าคมทำให้คนฟังเขินจนทำอะไรไม่ถูก
    "อีกอย่านะ ตัวละครตัวนี้เป็นผู้หญิงตัวเล็กบอบบาง น้ำเล่นไปได้ชัวร์"
    "นี่กำลังจะบอกว่าเค้าอ้วนใช่มะ"
    "เปล่า เธอไม่ได้อ้วน เธอแค่หุ่นเหมือนหมีเฉยๆ"
    "เอ๊มมมม"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากที่งอนง้อกันซักพักก็ได้เวลาเข้านอน
    "เอมไปอาบน้ำก่อนได้เลยนะ เดี๋ยวเค้าค่อยอาบ"
    "จะคุยกับกิ้กก่อนเหลอะ"เอมถามทำหน้ากวนประสาทน้ำ
    "บ้าเหลอ เค้ามีเธอคนเดียวนะยะ"
    "เออ เนอะก็เธอเป็นของเค้าคนเดียวนี่นาาา"พูดแล้วเดินมาหยิกแก้มสาวหมวยไปมา
    "ไปอาบน้ำเลยไปๆ"
    สาวหน้าคมใช้ความเร็วเฉพาะตัว ขโมยจูบจากคนรักแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
    "เอ๊มมมมมมมมม"สาวหมวยตะโกนไปพร้อมกับก้มหน้าเล่นโทรศัพท์เครื่องหรูต่อด้วยความเขิน
    "ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ"สาวคมเดินออกมาจากห้องน้ำในชุเสื้อกล้ามสีดำและกางเกงขาสั้น
    "วิ่งผ่านน้ำป่ะเนี่ย เร็วเกิ้น"น้ำแซวคนรักเล่น
    "ไม่ได้เร็วแค่เรื่องอาบน้ำนะ เรื่องอื่นก็เร็ว"ทำหน้าตาเจ้าเล่ใส่
    "ไปละอาบน้ำดีกว่า ก่อนที่จะไม่ได้อาบ"สาวหมวยพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
    สาวหน้าคมเดินมานั่งที่เตียงแล้วก็หยิบโทรศัพท์มาเปิดแอพสีน้ำเงินชื่อดัง
    "ลองเข้าไปส่องหน่อยดีกว่า"พูดแล้วก็พิมชื่อในช่องค้นหา
    "Nest Nisachon"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะฮะ ไรท์พึ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย
    ตอนแรกๆอ่ะยังไม่มีอะไรแต่หลังไปนะ จะมีทั้งดราม่า nc แบบสลับคู่ด้วยนะ แฮร่ไรท์เป็นพวกโรคจิต 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×