ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM เกิดมาคู่กัน

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      21
      8 เม.ย. 58

    ณ คอนโด
    "น้ำ เล่าให้เอมฟังได้รึยัง"สาวหน้าคมรีบถามทันทีเมื่อกลับถึงคอนโด
    "เอมมมม อาบน้ำก่อนได้มั้ยเหนื่อยมากเลยเนี่ย"สาวหน้าหมวยยังเลือกที่จะไม่เล่าให้สาวหน้าคมฟังเลยหาเรื่องอื่นมาเบี่ยงประเด็นเรื่อยๆ
    "ห้ะ...เอาที่สบายใจเลยน้ำ"สาวหน้าคมตอบแล้วเบือนหน้าหนี
    "ป่ะเอมอาบน้ำกัน"สาวหมวยชวนพร้อมทำหน้าทะเล้นใส่
    "ไม่เอาาา"สาวหน้าคมตอบแต่ไม่มองหน้าคู่สนทนาแต่กลับจ้องที่โทรศัพท์แทน
    สาวหมวยเดินมาหยุดอยู่ปลายเท้าของคนที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่บนที่นอน
    "เอมมม"สาวหมวยเรียกแฟนสาวก่อนที่จะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกช้าๆจนทำให้คนที่ก้มหน้าอยู่ต้องเงยหน้าขึ้นมาดู พอเด็กหมีปลดกระดุมจนหมดก็เผยให้เห็นผิวที่ขาวเนียนที่มีบราสีฟ้าปกปิดอยู่ จนทำให้คนที่เห็นต้องตะลึงสาวหน้าคมวางมือจากโทรศัพท์แล้วไปโอบเอวสาวหมวยมาประทับริมฝีปากทันที เมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มหายใจไม่ออกเธอจะผละออกมาแล้วกระซิบข้างหูสาวหมวยว่า
    "อย่าไปทำแบบนี้กับใครนะคะ เค้าหวง"พอพูดจนก็ลื่นริมฝีปากลงมาที่คอสาวหมวยแล้วทำเครื่องหมายไว้ที่ต้นคอด้วยการขบเม้มจนเกิดรอยแดง
    "ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะที่รัก"เอมบอกกับคนรักของเธอ
    สาวหมวยเดินหน้าแดงเข้าไปในห้องน้ำทันที

    เมื่อเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นเผยให้เห็นร่างเกือบบางของสาวหน้าหมวยที่ออกมาพร้อมกับเสื้อนอนลายหมีแพนด้าและกางเกงขาสั้นที่เป็นลายเดียวกันจนคนที่มองอยู่อดแซวไม่ได้
    "เห้ยใครปล่อยหมีออกมาจากห้องน้ำอ่ะ555"สาวหน้าคมแซวเด็กหมีทันทีที่เห็น
    "แล้วใครซื้อให้ล่ะ"สาวหมวยพูดเสียงงอนๆ
    "โอ๋ๆถึงเป็นหมีพี่ก็รัก"พูดแล้วก็เดินเข้าไปกอดเด็กหมีขี้งอน
    "เค้าไปอาบน้ำแป้ปนะคะ"สาวหน้าคมพูดแล้วหอมแก้มเด็กขี้งอนไปหนึ่งทีก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนสาวหมวยก็เดินไปทาครีมที่หน้ากระจกแล้วก็เดินมาทิ้งตัวลงบนที่นอน 

    "ไลน์"เสียงแอพพิเคชั่นสีเขียวอ่อนดังขึ้น สาวหมวยรีบหยิบขึ้นมาดูทันที
    Hongyok:ทำอะไรอยู่อะน้ำ
    Nam:กำลังจะนอนค่ะ ใครเนี่ย
    Hongyok:หงหยกไง 
    Nam:อ๋อหง โทษทีๆที่จำไม่ได้ ทักมามีไรรึเปล่า
    Hongyok:อ๋อเปล่าๆ แค่ทักไปเฉยๆ คิดถึงไง
    'ห้ะ คิดถึง คิดถึงชั้นเนี่ยนะ บ้ารึป่าว'สาวหมวยคิดในใจ
    Nam:555 เรานอนละนะฝันดีๆ
    Hongyok:อ่า ฝันดีค่ะ ห่มผ้าด้วยนะหงเป็นห่วง
    'แหนะ ยังไม่หยุดอีก'สาวหมวยก็ยังคิดในใจอยู่ดี แต่เธอก็ไม่ได้ตอบอะไรออกไป เพราะมีเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นซะก่อน สาวหมวยถึงกับยิ้มตาหยีเมื่อเห็นชุดนอนของคนที่เดินออกมา
    สาวหน้าคมเดินออกมาพร้อมกับชุดนอนลายปลาโลมาสีชุมพู
    "เค้าใส่ชุดนี้แล้วตลกรึเปล่า"สาวหน้าคมถามขึ้น
    "น่ารักอ่ะเธอออ"คำตอบของสาวหมวยทำให้สาวหน้าคมยิ้มออกเธอจึงเดินมาจุ๊ฟคนปากหมวานหนึ่งทีแล้วเดินไปทาครีมที่หน้ากระจก เธอมองเงาในกระจกที่เห็นเงาของสาวหมวยที่กำลังยกโทรศัพท์ขึ้นมา ทำท่าเหมือนจะเล่นแอพอยู่เธอจึงไม่สนใจอะไรนะ พอทาครีมเสร็จสาวหน้าคมก็เดินมานั่งที่เตียงข้างๆคนรักของเธอพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คเฟสบุ๊กดู แต่ก็ต้องชะงักกับการแจ้งเตือนบางอย่างที่ทำยอดไลค์และยอดคอมเม้นท์ได้อย่างถล่มทะลาย โดยมีสาวหมวยนั่งแอบหัวเราะอยู่ข้างๆ เธอจึงเปิดเข้าไปดูโพสนั้นแล้วก็ต้องพบกับรูปของเธอที่ใส่ชุดนอนยืนอยู่หน้ากระจกพร้อมกับแค็ปชั่นของคนโพสที่มีอยู่ว่า"แฟนข้าน่ารักมั้ยล่ะ ใส่ชุดนอนสีหวานเชียว"
    ซึ่งคนที่โพสก็เป็นใครไปไม่ได้ เอมหันไปมองคนที่นอนอยู่ข้างๆทันที
    "โห่น้ำ ทำไรเนี่ย"
    "ก็โชว์ความน่ารักของแฟนเค้าให้ชาวบ้านได้รู้งะ"
    "โห่แล้วดูดิเนี่ยเกิดอะไรขึ้นไอ้พวกนั้นมันล้อเค้าเต็มเลยเนี่ย"
    "อ้าวว ไม่ดีเหลอะคนอื่นจะได้รู้ไงว่าเอมกับเค้านอนบ้านเดียวกันพวกสาวๆที่จีบเอมจะได้เลิกซะที"
    "โห หวงเค้าขนาดนั้นเชียว"
    "ใช่"
    "เค้าไม่ไปไหนหรอก มีหมีน่ารักๆมาอยู่ข้างๆแบบเนี่ยเค้าจะไปไหนได้"
    "ปากหวานจริงๆเลย"สาวหมวยพูดพลางจับคางของสาวหน้าคมขยับไปมา
    "รู้ได้งะ เคยชิมละเหรอ"
    "ก็ชิมอยู่ทุกคืนไง"
    "น้ำ ตกลงจะเล่าเรื่องน้ำกับหงให้เค้าฟังได้รึยัง"สาวหน้าคมถามทันทีที่นึกออก
    'อะไรจะความจำดีปานนั้นวะ อุตส่าทำให้ลืมละนะเนี่ย'
    "จะฟังแน่เหลอ"สาวหมวยถาม
    "อื้อ เค้าจะได้รู้ไงว่าตอนเธอคบกับหงอ่ะมันอบอุ่นเหมือนตอนคบกับเค้ารึเปล่า"
    "คบกับเอมอ่ะอบอุ่นกว่าเยอะนี่พูดเลย"
    "ไหน อาการเป็นไงบอกหมอซิ"
    "คือเรื่องมันมีอยู่ว่า..."


    ย้อนไปตอนที่เด็กหมียังเป็นเฟรชชี่อยู่....
    วันนั้นเป็นวันที่สาวหมวยมามหาลัยสายและอีกอย่าง มันเป็นวันที่รุ่นพี่ปี3นัดให้น้องปี1มารวมกันเพื่อจะนัดหมาย สาวหมวยรีบวิ่งมาอย่างรวดเร็วแต่ก็ยังสายอยู่ดี
    "ไอ้น้ำมานี่เร็ว"เสียงจักจั่นดังขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนสาววิ่งมา
    "เห้ย!!! น้องคนนั้นอ่ะมาสายใช่ป่าว ออกมานี่เลยอย่าเนียนๆ"รุ่นพี่คนหนึ่งพูดขึ้นเมื่อเห็นสาวหมวยกำลังจะนั่งที่แถว
    "เนื่องจากน้องคนนี้มาสาย เราจึงจะทำโทษน้องด้วยการให้น้องเต้นเพลงเป็ด ดีมั้ยทุกคน"
    "ดีครับ/ค่ะ"ทุกคนพูดขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน สาวหมวยจึงหันไปส่งสายตาคาดแค้นใส่เพื่อนๆที่นั่งอยู่ทันที
    "เห้ยเดี๋ยวมึง นู่นๆมาสายอีกคนละ"รุ่นพี่คนหนึ่งพูดขึ้น ร่างที่กำลังวิ่งมาคือร่างของสาวสวยน่าตาน่ารักคนหนึ่ง
    "น้องครับ ออกมายืนกับเพื่อนข้างหน้าเลยครับ"รุ่นพี่คนเดิมพูดกับสาวสวยคนนั้น
    "อ่ะ เราได้คนมาสายมองคนละ พี่ขอถามชื่อน้องทั้งสองคนหน่อยว่าชื่อไรกันมั่ง"
    "ชื่อน้ำค่ะ/หงหยกค่ะ"ทั้งสองคนตอบออกไปพร้อมกัน
    "เห้ยตอบพร้อมกับแบบเนี่ยสองคนนี้เป็นเนื้อคู่กันปะเนี่ย"รุ่นพี่คนหนึ่งแซวขึ้นทำเอาสองสาวหน้าแดงทั้งคู่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากที่ทั้งคู่โดนลงโทษเสร็จก็เกินเข้าไปนั่ง...ข้างๆกัน

    "ทำไมมาสายอ่ะ"หงหยกถามขึ้น 
    "อ๋อเรามัวแต่ตื่นเต้นน่ะเมื่อคืนกว่าจะนอนหลับก็ดึกแล้วเลยตื่นสาย"น้ำตอบหน้าแดงๆ
    "แล้วเธอหงอ่ะทำไมมาสาย"น้ำถามต่อ
    "เหมือนน้ำอ่ะ ตื่นเต้นไงเลยนอนดึก"หงหยกตอบ
    "เห้ย!!! น้องสองคนอ่ะเดี๋ยวจีบกัน"รุ่นพี่คนหนึ่งพูดแซวขึ้น
    "ขอโทษค่ะ"เธอทั้งสองคนตอบพร้อมกันอี๊กกกก
    "พี่คะ หนูว่าสองคนนี้มันเป็นเนื้องอกกันแน่เลยค่ะ"จั่นพูดแซวเพื่อนของเธอ
    "เนื้อคู่มัยน้อง เปลี่ยนคีย์หน่อยมั้ยล่ะ"พี่คนเดิมพูดแซวจั่น
    พอกิจกรรมทุกอย่างจบลงทุกคนก็แยกย้ายกันไปนั่งพักตามจุดต่างๆ
    หงหยกเดินมาที่กลุ่มของน้ำ
    "ขอนั่งด้วยคนนะ"หงหยกกล่าว
    "นั่งดิๆ"น้ำพูดพลางขยับให้หงหยกนั่งข้างๆเธอ 
    "ที่ก็มีเยอะแยะทำไมต้องไปนั่งเบียดกันสองคนด้วยอ่ะ"จั่นพูดขึ้นด้วยความหมั่นไส้
    "ก้อไม่รู้สินะ"น้ำตอบหน้าลอยๆ
    "เออน้ำขอไลน์หน่อยดิ"หงหยกพูดขึ้นอย่างไม่รีรอ
    "เอาโทรศัพท์มาดิ"น้ำตอบทันควัน
    "อีนี่ก็เร็วเกิ้นน"เวย์พูดแซว
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากวันนั้นทั้งสองคนก็คุยกันมาเรื่อยๆจนสนิทกันสุดท้ายก็ตกลงเป็นแฟนกันความรักของทั้งสองคนหวานชื่นมาโดยตลอดพวกเธอทะเลาะกันบ้างในบางเรื่อง หงหยกดีกับน้ำทุกอย่าง ทั้งพาไปดูหนัง กินข้าว เธอตามใจน้ำทุกอย่างจนทำให้น้ำมั่นใจได้ว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เธอจะคบได้นานมาก จนในที่สุด เหตุการไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนทำให้เธอต้องเลิกลากันไป...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    สวัสดีทุกท่าน เนื่องจากมีคนตอบถูกในเรื่องอายุของไรท์นะครัชเพราะงั้นตอนที่เล่าเหตุการความรักของหงกับเนสบ้าง แต่ไรท์ไม่แน่ใจนะว่าจะไปอยู่ตอนไหน 
    ปล.ไรท์จะมาอัพทุกวันนะครัชเนื่องจากตอนนี้ปิดเทอมงะ เบื่อๆไม่รู้จะทำไรดี
    ปล2.มีเกมส์มาให้เล่นอีกเกมส์ครัช ไรท์เป็นคนใต้ไรท์จึงให้ทุกคนทายว่าไรท์เป็นคนจังหวัดหนายยยย ใครตอบถูกจะขออะไรจากไรท์ก็ขอใาได้เลออ555
    บะบายยยย ฝันดีฮะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×