A Love to Kill แค้นเพื่อรัก - A Love to Kill แค้นเพื่อรัก นิยาย A Love to Kill แค้นเพื่อรัก : Dek-D.com - Writer

    A Love to Kill แค้นเพื่อรัก

    โดย ~PrInCeSs~

    เรื่องนี่เรน-จวน จีฮุน แสดง ชมยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี ชมตอนแรก 9 ธ.ค.นี้

    ผู้เข้าชมรวม

    755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    755

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 49 / 11:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    + +
    -b g-che ery che ery che ery




     I Do - Rain [Version.ไทย/เกาหลี]

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลี เรื่อง A LOVE TO KILL แค้นเพื่อรัก


                  คัง บกกู เติบโตจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขามีบุคลิกเงียบขรึม ดุดัน หา เลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นนักมวยข้างถนน บนสังเวียนผ้าใบ บกกู มีฉายาว่า K -1 เขาผ่านการต่อสู้มาอย่างโชกโชน แต่ไม่มีใครเคยรับรู้ว่าเขามีปมอดีต และ ความแค้นที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ เมื่อ คัง มิงกู พี่ชายคนเดียวของเขาตัดสิน ใจฆ่าตัวตาย เหตุเพราะเสียใจที่ถูกหญิง คนรักหักอก เหมือนฟ้าไม่เป็นใจ มิงกู รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ แต่เขาต้องอยู่ในสภาพคนพิการไปตลอดชีวิต บกกู เสียใจกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เขาสัญญากับตนเองไว้ว่าจะต้องแก้แค้นหญิงสาวที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้จงได้


                  ซา อินซอก ดาราสาวชื่อดัง คือเป้าหมายการแก้แค้นของ บกกู เขาเฝ้าติดตาม ชีวิตและความเคลื่อนไหวของเธอมาโดยตลอด และแล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึง บกกู ได้รับการว่าจ้างให้เข้ามารับหน้าที่เป็นบอดีการ์ด ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับ อินซอก แผนการทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปอย่างไร้อุปสรรค ชีวิตของ อินซอก ถูกตีกรอบด้วยเกมการล้างแค้น แต่ทว่า...ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเกม นี้กลับกลายเป็นตัว บกกู เอง 


                   ความใกล้ชิดคือบ่อเกิดแห่งความรัก บกกู เริ่มเห็นความดีงามในตัวของ อิน ซอก เพิ่มขึ้นทีละน้อย จนจับความรู้สึกของตัวเองได้ว่า เขา หลงรัก อินซอก อย่างถอนตัวไม่ขึ้น เธอคือผู้หญิงที่เขาค้นหามาตลอดทั้งชีวิต


                   นอกเหนือจากความแค้นแล้ว ฮัน ดาจอง เพื่อนสาวจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าซึ่ง เคยช่วยชีวิต บกกู ไว้ คืออุปสรรคสำคัญในความรักระหว่างเขากับ อินซอก เพราะบกกูเคยให้สัญญากับ ดาจองไว้ว่า เขาจะมอบความรักให้กับเธอคนเดียวไปจน วันตาย


                   ด้าน คิม จุนซอง หนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจพันล้านที่ตกเป็นข่าวว่ามีความ สัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อินซอก ประกาศหมั้นกับเธออย่างสายฟ้าแลบ โดยไม่ให้ อิน ซอก ตั้งตัว ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้รู้สึกรักเธอแม้แต่น้อย แต่ที่ทำไปเพื่อ รักษาหน้าตาของวงศ์ตระกูล และกลบข่าวลือที่ว่าเขาเป็น เกย์


                    เมื่อชีวิตก้าวเดินมาจนถึงทางสามแพร่ง บกกู จำต้องเลือก ระหว่าง ความรัก ที่ค้นหามาตลอดทั้งชีวิต... ความแค้น ที่ยังคงฝังแน่นอยู่ในใจ... หรือ ก้ม หน้ายอมรับชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น


                    ติดตามชมความเข้มข้นที่จะสะกดทุกอารมณ์ของคุณผู้ชม กับอีกบทบาทหนึ่งของ ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย เรน-จวน จีฮุน ในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลี เรื่อง A LOVE TO KILL แค้นเพื่อรัก ยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์และ อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี ประเดิมให้ชมตอนแรก วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้


       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×