ท่านอ๋องอย่าใจร้ายกับข้านัก - นิยาย ท่านอ๋องอย่าใจร้ายกับข้านัก : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านอ๋องอย่าใจร้ายกับข้านัก

    เมื่อรักทำให้คนฉลาดเช่นสวี่โยวหลันโง่เขลา คิดตื้นเขินเกี้ยวพามู่จิ้งหยางผู้เป็นสามี ผู้ที่ไม่เคยสนจะพบหน้าภรรยากระทั่งคืนเข้าหอ จนเมื่อนางถูกทำให้เจ็บเจียนตาย จึงคิดได้ว่านางหาใช่สตรีไร้ค่าเช่นกาลก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    170

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    170

    ผู้เข้าชมรวม


    170

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 67 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท่านอ่องอย่าใจร้ายกับข้านัก

    สวี่โยวหลัน บุตรสาวคนที่สามของสวี่อันเฉวียนอัครเสนาบดีประจำแค้วนต้าหวัง นางเป็นบุตรสาวที่เกิดจาอนุภรรยา ที่มารดาเป็นเพียงบุตรสาวพ่อค้าจากตระกูลเล็กๆ นางและมารดาจึงใช้ชีวิตอยู่ในสกุลสวี่อย่างเจียมเนื้อเจียมตน ไม่ต่างกับบ่าวไพร่ในเรือน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความโชคดีมาเยือนนาง(ผู้คนว่ากันแบบนั้น) ด้วยนางได้ตบแต่งกับจวิ้นอ๋องมู่จิ้งหยางผู้มากความสามารถ ผู้ที่นางต้องใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ….

    จวิ้นอ๋องมู่จิ้งหยางผู้มากความสามารถ อดีตแม่ทัพใหญ่อันเกรียงไกรที่นำทัพเคลื่อนพลไปยังแว่นแคว้นใด มักนำชัยกลับมาเสียทุกครา เพราะคุณแก่แผ่นดินมากล้น ฮ่องเต้จึงพระราชทานยศจวิ้นอ๋อง ทั้งยังมอบแคว้นให้ปกครองยามบ้านเมื่อร่มเย็นเป็นปึกแผ่น มู่จิ้งหยางหาได้เป็นคนโลภและมักใหญ่ใฝ่สูง จึงน้อมรับรางวัลพระราชทานนั้นอย่างเต็มใจ แม้มันจะหมายถึงการริดรอนอำนาจทางการทหารเขาเสียสิ้น เขาก็น้อมรับเอาไว้อย่างเต็มใจ เห็นจะมีเพียงสมรสพระราชทานที่เขานั้นมิอยากรับไว้….


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ปล.

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการเน้นความสัมพันธ์ไม่อิงความรู้หรือประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นหลักการ เหตุผล ตรรกะใดๆ มาจากอารมณ์ความคิดของไรท์ล้วนๆ หากมีข้อผิดพลาดอะไรหรือขัดความรู้สึกใดๆ ก็ต้องของอภัยไว้ตรงนี้นะคะ

    เน้นอ่านเพื่อความบันเทิง ติชมได้ พูดคุยได้ แต่ขอแบบสร้างสรรค์นะคะ เป็นคนใจบาง ///^^/// และตั้งใจกับงานเขียนค่ะ ขอบคุณนะคะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ^^

     

           

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น