รักได้ไหมถ้าใจใช่เธอ - นิยาย รักได้ไหมถ้าใจใช่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    รักได้ไหมถ้าใจใช่เธอ

    รักนั้น บางครั้งดูบอบบาง บางครั้งดูหนักหน่วงยิ่งใหญ่เกิน ที่เราจะรับไหว คนเราทุกคนต่างก็เป็นเหยื่อของอารมณ์ ที่พาไป รักจะก้าวต่อไปทางใด ใจของเราเท่านั้นเป็นผู้กำหนด

    ผู้เข้าชมรวม

    749

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    749

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  16 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 64 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ writer มือใหม่ เคยเขียนเรื่องนี้นานมา ดองเรื่องไว้ยังไม่ผ่านที่ใดมาก่อน มีเวลานำมาเกลาใหม่ พร้อมแอบโรมานซ์เล็กๆ แก้หลายรอบ เพื่อให้นักอ่านมีหลากหลายอารมณ์ สมหวังและผิดหวัง และความรู้เล็ก ๆ เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้พาดพิงถึงใครหรือหน่วยงานใดเป็นพิเศษนะคะ ผิดพลาดประการใด ให้คำแนะนำ คอมเม้นท์ถึง writer ได้ค่ะ ยินดีปรับปรุงตามความเหมาะสม และถูกต้อง
     หวังว่านักอ่านที่ชื่นชอบแนวนี้ คงชอบและติดตามเรื่องนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ writer มีกำลังใจในการสร้างงาน ต่อๆไป  
         แนะนำตัวละครคร่าวๆ ก็เน้นพระเอกของเรื่อง บุคลิกภาพ หน้าตา ตามไอคอนรูปปกของเรื่อง เพราะ writer เป็นคนสร้างสรรค์วาดเอง เป็นคนรูปหล่อ มุ่งมั่น วัยรุ่นเลือดร้อน เหมือนวัยโฮโมนพลุ่งพล่าน อาจจะเพราะกำพร้าพ่อ และในชีวิตมีแม่เพียงคนเดียว จึงเหมือนขาดต้นฉบับที่เป็นแบบอย่างของผู้ชาย เน้นความโผงผาง แต่สุภาพ รักใคร รักจริง แสดงออกชัดเจน อยากทำอะไรก็ทำทันที ซึ่งสวนทางกับนางเอกเราที่เป็นเด็กเรียบร้อย แต่ลึกๆแฝงความอิสระ การเลี้ยงดูแบบประคบประหงม แบบคุณหนูบ้านรวย แต่ไม่เว่อร์วัง ทำให้กลัว อะไรต่างๆมากมาย เพื่อเป็นการ save ความรู้สึกของตัวเอง ต่างคนต่างวุ่นวายใจกับการพบ การรัก  และการจาก การรักษาสัมพันธภาพ และการข้ามผ่านปัญหาเพื่ออนาคต มาเป็นกำลังใจให้รักเล็กๆที่ เริ่มก่อ กลายเป็นรักที่ยิ่งใหญ่ หัวใจชัดเจน ของพระเอก นางเอกของเรา

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น