เฟยหลงไลฟ์ไอดอลสตรีม - นิยาย เฟยหลงไลฟ์ไอดอลสตรีม : Dek-D.com - Writer
×

    เฟยหลงไลฟ์ไอดอลสตรีม

    เมื่อตัวเขาอีกโลกจัดการปลิดชีพตัวเองลง เฟยหลง ในโลกคู่ขนานจึงจำต้องตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตปัจจุบันในโลกที่ไม่คุ้นเคยต่อจาก ลี เฟยหลง ในฐานะสตรีมเมอร์!

    ผู้เข้าชมรวม

    652

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    652

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    64
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 66 / 21:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฟยหลงไลฟ์ไอดอลสตรีม

    (Alpha x Alpha)

     

    ‘ลี เฟยหลง’ ราชาเเห่งเสียงเพลงเจ้าของบทเพลงยอดฮิตติดหูของใครหลายๆ คนได้ตื่นขึ้นมาในร่างของชายที่มีใบหน้าที่คล้ายกับตัวเองราวกับฝาเเฝด ชื่อเหมือนกัน อายุเท่ากัน

     ‘ลี เฟยหลง’ ในโลกนี้เป็นคุณชายที่มีฐานะร่ำรวยเต็มไปด้วยอิทธิพล เเต่กลับใช้ชีวิตอย่างเลื่อนลอย พอเรียนจบก็เเยกตัวออกจากบ้านใหญ่ที่ใช้ชีวิตอยู่มาตั้งเเต่เกิด ซื้อคอนโดหรูเพื่อออกมาใช้ชีวิตอยู่กับเเฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึงสองปี

    ชีวิตของเฟยหลงนั้นดีมากมีเเฟน ฐานะทางบ้านร่ำรวย ชีวิตมั่นคงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองเเละ เรน เเฟนหนุ่มที่คบกันมานานให้อยู่ได้อย่างสุขสบาย

    เเต่กระนั้นเเล้ว ความสุขก็มักจะพัดผ่านไปอย่างรวดเร็ว เฟยหลงเริ่มทะเลาะกับเรนหลังจากจับได้ว่าอีกคนนั้นได้นอกใจไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทด้วยความเสียใจบวกกับความผิดหวัง ชายหนุ่มในวัยยี่สิบสี่จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองลงจนดวงจิตของเฟยหลงในอีกโลกเข้ามาอยู่ในร่างที่ไร้ซึ่งดวงจิตของเฟยหลงในโลกเเห่งนี้เเล้ว

     


              จักรวาล Omegaverse : เป็นจักรวาลโอเมก้าที่เเบ่งชนชั้นเพศหลักเเละเพศรอง ซึ่งเพศรองจะถูกเเบ่งออกเป็น 3 เพศหลักๆ ก็คือ Alpha [α] , Beta [β] , Omege [Ω]

    อัลฟ่า : Alpha [α] คือ เพศรองที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ซึ่งถูกเเยกย่อยออกเป็น 2 ประเภท คือ

    1. อัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์หรือก็คืออัลฟ่าเเท้ : อัลฟ่าเเท้นั้นเกิดจากพ่อเเละเเม่ที่เป็นอัลฟ่าด้วยกันทั้งคู่ มีต้นตระกูลที่เก่าเเก่ หรือ เป็นสายเลือดของขุนนางชนชั้นสูง ธรรมชาติของอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์จะมีกลิ่นฟีโรโมนกดข่มที่รุนเเรงเเละพละกำลังจะเเข็งเเกร่งมากกว่าอัลฟ่าทั่วไป เนื่องจากอัลฟ่าที่เกิดในต้นตระกูลชนชั้นสูงนั้นจะมีอัตราการเกิดที่ต่ำ มีเพียงเเค่ 5% ใน 20% ของอัลฟ่าธรรมดาเท่านั้น ปัจจุบันจึงไม่ปรากฎให้พบเห็นอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์มากเท่าไหร่นัก

    2. อัลฟ่าทั่วไป : อัลฟ่าทั่วไปเป็นเพศรองอัลฟ่าที่มีอัตราการเกิดสูงถึง 20% ซึ่งจะมากกว่าการเกิดอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์ อัลฟ่าทั่วไปนั้นมีทั้งสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด ด้านพละกำลังเเละฟีโรโมนนั้นเเข็งเเกร่งเป็นอย่างมาก เเม้ว่ามันจะยังด้อยกว่าอัลฟ่าเเท้อยู่มากพอสมควร เเต่กระนั้นเเล้วสำหรับอัลฟ่าทั่วไปเเล้ว ก็ยังถือว่าเป็นเพศรองที่เเข็งเเกร่งยากที่จะต่อกร เเละอัลฟ่าทั่วไปมักจะเกิดมาจากพ่อเเละเเม่ที่เป็นอัลฟ่าชนชั้นกลางด้วยกันทั้งคู่หรือเกิดจากพ่อที่เป็นอัลฟ่าหรือเเม่ที่เป็นโอเมก้าก็ได้

    เบต้า : Beta [β] คือชนชั้นธรรมดาที่มีอัตราการเกิดเฉลี่ยในสังคมสูงที่สุดประมาณ 70% ซึ่งชนชั้นธรรมดาอย่างเบต้านั้นมีประชากรมากที่สุดของทั้งสองชนชั้นอัลฟ่าเเละโอเมก้า เเละเบต้าจะไม่สามารถปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมากดข่มทั้งอัลฟ่าเเละโอเมก้าได้

    โอเมก้า : Omega [Ω] คือ ชนชั้นล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร อัตราส่วนการเกิดขึ้นมาในสังคมมีอยู่เพียงเเค่ 10% เท่านั้น ซึ่งมันน้อยมากในทุกๆ ชนชั้นของทั้งเบต้าเเละอัลฟ่า โอเมก้าจะมีรูปร่างที่บอบบาง ใบหน้าสวยงามคล้ายกับผู้หญิง โอเมก้ามีพละกำลังที่น้อยมากเมื่อเทียบกับเบต้า โอเมก้ามักจะปลดปล่อยกลิ่นหอมของฟีโรโมนเฉพาะตัวออกมา เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของอัลฟ่าในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ในขณะนั้น เเละโอเมก้าชายนั้นก็สามารถตั้งครรภ์เเละให้กำเนิดเด็กออกมาได้

    ฮีท : “Heat” คือ ช่วงติดสัด เป็นช่วงที่โอเมก้าจะปล่อยฟีโรโมนออกมามากกว่าปกติเเละเพื่อเป็นการที่จะดึงดูดอัลฟ่าในการมีเพศสัมพันธ์ด้วยในขณะนั้น เเละโอเมก้าจะไม่มีสติในการนึกคิดในช่วงเวลาที่ฮีทเท่าไหร่นัก นี่จึงมีการผลิตยาสำหรับเเก้อาการฮีทออกมา เพื่อเป็นการยับยั้งการเกิดการข่มขืนเเละสร้างพันธะในขณะที่โอเมก้าคนนั้นไม่เต็มใจ การฮีทของโอเมก้านั้นก็สามารถทำให้เบต้าหรือบางทีก็อาจจะเป็นโอเมก้าด้วยกันเองให้เกิดอาการ “อยาก” ซึ่งจะมีช่วงเวลาฮีทจะยาวนานถึง 1-7 วันเป็นอย่างต่ำ

    น๊อต : “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศของอัลฟ่าเกิดการขยายตัวใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ มีการปลดปล่อยน้ำเชื้อในปริมาณที่มากให้เข้าสู่ร่างกายของโอเมก้า จนบางทีก็อาจจะมีการติดค้างจนเอาออกไม่ได้เเละมันก็ต้องใช้เวลาให้ขนาดอวัยวะของอัลฟ่าหดตัวลงจึงจะสามารถเอาออกได้ เเละอัลฟ่าก็ยังมีความรู้สึกไวต่อกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าช่วงฮีทมาก การน๊อตของอัลฟ่านั้นมีโอกาสที่จะมีการตั้งครรภ์สูงมาก

    Mating : คือ ช่วงเวลาที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงอัตราในการเจริญพันธุ์สูงสุด อาจปรากฏขึ้นเดือนละครั้งหรือมากกว่านั้น

    Soul bonding : คือ การผูกพันธะ หรือ คู่เเท้ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่ออัลฟ่ากัดลงที่บริเวณคอหรือหลังคอของโอเมก้าเท่านั้น การผูกพันธะนี้ก็ยังเป็นการเเสดงถึงความเป็นเจ้าของเมื่อโอเมก้าคนนั้นมีเจ้าของเเล้ว เมื่อผูกพันธะกลิ่นฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมาในระหว่างการฮีทของโอเมก้าก็จะเปลี่ยนเเปลงไป เเละฟีโรโมนของโอเมก้าก็อาจจะมีผลน้อยลงต่อกับทั้งอัลฟ่าเเละเบต้าคนอื่น

    มิวเเทนท์ : Mutant (อิงตามมิวเเทนท์ในความคิดของนักเขียน ที่ได้ทำการเปลี่ยนเเปลงไปตามจินตนาการของไรท์นะคะ) หรือก็คือสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ มีลักษณะเฉพาะเจาะจงตามลักษณะสายพันธุ์ดั้งเดิม มิวเเทนท์สามารถเเปลงกายเพื่ออยู่ในร่างของมนุษย์หรือร่างของสัตว์ก็ได้ โดยจะเหลืออวัยวะส่วนอื่นๆ เอาไว้ เช่น หูเเละหางได้ตามความพอใจที่มิวเเทนท์คนนั้นต้องการ เเละมิวเเทนท์จะถูกเเบ่งออกเป็นลักษณะ 3 ประเภท ดังนี้ คือ มิวเเทนท์ประเภทกินเนื้อ มิวเเทนท์ประเภทกินพืช เเละมิวเเทนท์ที่กินทั้งพืชเเละเนื้อ เเต่ถ้ามิวเเทนท์คนนั้นเกิดอารมณ์ไม่คงที่มากๆ หรือ ร่างกายของมิวเเทนท์รู้สึกพลังงานในร่างกายต่ำลงมากจนเกินไป ร่างกายดั้งเดิมตามลักษณะสายพันธุ์จะปรากฏขึ้นมาในทันที

     

    Note; เเอปพลิเคชันในดาวบลูเน็ตต้า เเยกย่อยเป็น 3 เเอปใหญ่หลักๆ ค่ะ

    Bluelight Application : ทำหน้าที่คล้ายกับเเอปกูเกิล เเต่จะค้นหาสิ่งที่ต้องการได้กว้างกว่าเเละครอบคลุมกับสิ่งเราต้องการจะหา

    Bluetube StreamLive : เป็นเเอปที่คล้ายกับยูทูปเเต่จะมีฟังก์ชั่นสำหรับสตรีม โดยที่เเอปจะใส่ฟังก์ชั่นพิเศษลงไปด้วย เช่น ขณะที่สตรีมเมอร์ในช่องนั้นกำลังสตรีม ผู้ชมจะสามารถรับรู้ได้ถึงรส กลิ่น เสียง คล้ายกับโลกเสมือนจริงเพียงเเค่เปิดฟังก์ชั่นพิเศษนี้

    tvity blue : เเอปนี้เป็นเเอปที่คล้ายกับทวิตเตอร์ เป็นเเอปเคือข่ายดวงดาวที่ชาวดาวบลูเน็ตต้าใช้กันมากที่สุดรองลงมาจากเเอป Bluelight สามารถพิมพ์ข้อความ หรือ โต้ตอบกันโดยที่ไม่เปิดเผยใบหน้า

    ไลท์เเบรนด์ : ทำหน้าที่คล้ายกับโทรศัพท์เเต่จะมีรูปร่างเป็นกำไลข้อมือ ไลท์เเบรนด์ถูกสร้างขึ้นมาจากหินเเร่ธรรมชาติ คุณภาพของไลท์เเบรนด์ที่วางขายนั้นจะดูที่เเร่ธรรมชาติที่นำมาสร้าง ยิ่งเเร่นั้นหายากมากเท่าไหร่ ราคาก็จะยิ่งพุ่งสูงตามไปด้วย

    คอยน์ : เป็นค่าเงินของดาวบลูเน็ตต้า นับเป็น 1 คอยน์ = 1 บาท


     

    คำเตือน!!

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาชายรักชาย เมะชนเมะ ตัวละครสามารถเเปลงเป็นสัตว์ได้ เเละนายเอกเเมนมาก ขอบคุณค่ะ

    การลงนิยายจะลงเพียงเเค่ Dek-D เเละ ReadAwrite เท่านั้นค่ะ

    Tag : #เฟยหลงไอดอลไลฟ์สตรีม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น