กลยุทธ์หักคาน - นิยาย กลยุทธ์หักคาน : Dek-D.com - Writer
×

    กลยุทธ์หักคาน

    โดย PimSiriya

    นทพร ผู้มีความมั่นใจเกินร้อย และเพื่อนสาวทีมงานคุณภาพ มุก ไหม และแพรว ทั้งสี่ก็เหมือนทุกคนมีความฝันที่จะมีรักดีๆ แต่ทุกอย่างคงไม่เป็นอย่างที่ฝัน มาช่วยกันลุ้นว่ามงจะลงหรือโบกมือบนคานสวยๆต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,851

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    67
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 63 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    นทพร หญิงวัยใกล้จะหมดความเป็นหญิงวัยเจริญพันธฺุ์ และเป็นผู้ที่เราเรียกได้ว่ามีความมั่นหน้ามั่นโหนกในระดับ 100 + เธอมาพร้อมเพื่อนสาว 3 คน ซึ่งถูกเรียกว่านางฟ้าชำนาญการ เนื่องจากแต่ละนางเลยวัย 30+ กันแล้วทั้งนั้น
    สาว ๆ ทั้ง 4 มีความฝันเหมือนผู้หญิงทุกคน คือมีรักดี ๆ มีครอบครัว ได้แต่งงาน โยนดอกไม้ มีภาพเจ้าบ่าวหอมแก้มเจ้าสาว แต่การจะแต่งงานเราต้องมีแฟนใช่มั้ยพวกเธอ ปัญหามันอยู่ตรงนั้นหล่ะ เราจะหาแฟนสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย หาได้แล้ว จะใช่หรือไม่ใช่ จะคบกันต่อไป หรือจะหยุดความสัมพันธ์ มันก็ต้องอาศัยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง บางทีความรักและการแต่งงานก็ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย แต่ละคนมีชีวิตโลดแล่นไปตามนิสัยใจคอ และพื้นฐานของครอบครัว
    ชีวิตมีขึ้นมีลง ความรักก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเอง เราไม่สามารถควบคุมคนอื่นหรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีสติ และสามารถควบคุมตัวเองได้ดีกว่ากัน
    ก็มาลุ้นช่วยพวกเธอทั้งสี่ ที่จะสามารถก้าวไปถึงความฝันกันได้หรือไม่ หรือพวกเธอจะหยุดฝันในเรื่องนี้ แล้วก้าวไปสู่โลกใหม่ในการนั่งบนคาน โบกมือสวย ๆ อย่างสบายใจ ก็ค่อยมาดูกันอีกทีค่ะ

    ปล. นิยายเรื่องนี้พึ่งเขียนเป็นเรื่องแรก ด้วยปัญหาสุขภาพและหลากหลาย คนเขียนจึงทิ้งเรื่องไว้เกือบสองปีค่อยกลับมาดูใหม่ รู้สึกเนื้อหามันหลุดๆ งง ๆ หลายจุด จึงได้ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม และจะพยายามตั้งใจจะเขียนต่อ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน และให้กำลังใจนะคะ

     





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น