ภรรยาสวมรอย - นิยาย ภรรยาสวมรอย : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาสวมรอย

    "บอกตามตรงนะว่าผมรู้สึกเสียใจและรับไม่ได้ ที่ลูกผมมีแม่อย่างคุณ" คำพูดเชือดเชือด คนพูดอาจจะสะใจ ทว่าคนฟังนั้นแทบกระอัก จะต้องดีขนาดไหนกันเชียว คนอย่างหรินทร์จึงจะยอมรับว่าผู้หญิงคนนั้นคือแม่ที่ดีของลูก

    ผู้เข้าชมรวม

    4,550

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    4.55K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    72
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 60 / 03:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                    ฉุดรักกระชากใจ เปลี่ยนชื่อเป็น
                                           ภรรยาสวมรอย นะคะ



                                          



                                                  หรินทร์ บุรินทร์รัตนะ  ทัพ  อายุ 35 ปี  เขาคือบุคคลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล หากเขาคือชายโสด หล่อ รวย ทั่วไป แต่น่าเสียดาย เขามีลูกและภรรยาเสียแล้ว แถมยังมีลูกชายวัย 11 เดือน และ อัญญา คงจะเมินเฉยต่อชายผู้มีเจ้าของ หากว่าตัวเองไม่ดันตายแล้วฟื้นขึ้นมาในร่างของภรรยาของเขา ภรรยาที่เขาไม่เคยยอมรับ

                             
                                            


                                            อัญญา ยิ่งกิจ จริง อายุ 23 ปี  สาวอ้วนกึ่งพิการ ผู้มีปมด้อยในชีวิตมากมาย แต่เธอก็ยังยิ้มได้และยังไม่สิ้นหวังเรื่องความรัก แม้มันเกือบจะฆ่าเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่เข็ด กระทั่งมันฆ่าเธอสำเร็จในครั้งที่สอง แต่เพราะเวรกรรมยังใช้ไม่หมดหรือไร ใยนรกจึงไม่รับแถมส่งเธอกลับมาอยู่ในร่างสาวสวย หุ่นดี แบบที่เธอใฝ่ฝันมาทั้งชีวิต ซ้ำยังส่งแพ็คเกจ ดี๊ดี ทั้งลูกและสามีมาให้กับเธอ ผู้หญิงเวอจิ้น แถมไม่เคยคิดอยากมีลูกอย่างเธอ จะรับมือกับคนพวกนี้ได้มากน้อยแค่ไหนกันเชียว 


                                            




                                            พิชชา เกียรติสกุล อายุ 30 ปี เจ้าของร่างแม่ลูกอ่อน ซึ่งก่อนหล่อนจะตาย วิญญาณหล่อนยังคงห่วง น้องคุณ ลูกชายของหล่อนจนไม่สามารถไปสู่สุขติ และขอให้อัญญารับหน้าที่ปกป้องเด็กคนนี้แทนหล่อน โดยการมอบร่างให้อัญญาเป็นการแลกเปลี่ยน ทว่าด้วยเหตุใดหนอ หล่อนจึงห่วงลูกหนักหนา ทั้งที่คนเป็นย่าและสามีหล่อนก็ออกจะเอาใจใส่เด็กอย่างดี ไม่ต้องมีแม่อย่างหล่อน พวกเขาก็ดูแลกันได้ ยิ่งอยู่ในร่างนี้นาน อัญญายิ่งรู้สึกว่า พิชชา มีอะไรให้เธอค้นหามากมาย 
                   และมันคงจะราบรื่นดี ตามความปรารถนาของหล่อน หากแฟนเก่าหล่อนไม่โผล่มาประหนึ่งเป็นจิ๊กซอชิ้นสุดท้ายที่ใช้เฉลยทุกอย่าง และทำให้เรื่องทุกอย่างมันกลับตาลปัตร จากเรื่องบังเอิญในชะตาของอัญญาและพิชชา กลับแปลเปลี่ยนเสมือนถูกฟ้าลิขิตไว้  มันช่างดูตลกร้ายเมื่อผู้หญิงสวยคนนี้เคยเกือบจะเป็นยมทูตชี้ขาดชะตาเธอ และทำให้อัญญาเกือบสิ้นชื่อและหวิดพิการ


                                            





                                                เด็กชายอัษศดิณย์ บุรินทร์รัตนะ น้องคุณ อายุ 11 เดือนกว่า  
                แก้วตาดวงใจของย่า และเจ้าของแววตา ที่ทำให้อัญญาไม่กล้าออกนอกลู่นอกทาง และตัดใจไม่ดูดำดูดีได้ลง แม้ไม่ใช่สายเลือดของเธอ แต่เขาคือเลือดเนื้อเชื้อไขของเจ้าของร่างนี้ และเด็กคนนี้ยังทำให้คนเป็นพ่อมองเห็นคนเป็นแม่ในสายตาอีกครั้ง 


    เรื่องราววุ่นๆ นี้จะดำเนินไปในทางใด และจะจบลงอย่างไร ฝากติดตามกันด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ อาจมีบางฉากบางตอนอาจมีข้อบกพร่อง ยังไงผู้เขียนก็ขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ และหากรู้สึกนิยายเรื่องนี้ไม่สมเหตุสมผล ท่านผู้อ่านสามารถแนะนำหรือติชมผู้เขียนได้นะคะ 


    ตัวอย่าง .....

    เดี๋ยวตัวอย่างมาทีหลังนะ พร้อมกับเนื้อหา ช่วงนี้ไรท์ยังอยู่ในระยะทำใจกับนิยายเรื่อง กลรักร้ายพ่ายหัวใจที่โดนโกงไป เลยไม่มีสมาธิเขียนนิยาย ตอนนี้ขอเปิดเรื่องใหม่เอาไว้ก่อนแล้วกันนะคะ แล้วเจอกันค่ะ 







                                       


                             

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น