I'm Fat ขอโทษทีที่เกิดมาอ้วน - นิยาย I'm Fat ขอโทษทีที่เกิดมาอ้วน : Dek-D.com - Writer
×

    I'm Fat ขอโทษทีที่เกิดมาอ้วน

    คำก็ อ้วน สองคำก็ อ้วน ฉันอยากผอม อยากสวยบ้าง แต่สุดท้าย... รุ่นพี่อย่าท้อสิครับ ผมจะช่วยรุ่นพี่เอง ฉันจะทำได้เหรอ??

    ผู้เข้าชมรวม

    491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    491

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 60 / 11:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    I'm Fat ขอโทษทีที่เกิดมาอ้วน


        

    บทนำ


                สวัสดีทุกคนฉันชื่อ ขมิ้น เป็นเด็กสาวนักเรียนไทยธรรมดาๆ คนนึง ฉันมีนิสัยชอบกิน อีกอย่าเพราะกรรมพันธุ์ของฉันจึงทำให้ฉันอ้วนตั้งแต่เกิดจนตอนนี้น้ำหนักฉันก็เกือบ 100 กิโลกรัมได้ บ้านฉันเป็นเจ้าของร้านอาหารเล็กๆ ใน I City แม่ฉันเล่าให้ฟังว่าท่านมาอาศัยอยู่ที่นี้ก่อนที่ ที่นี้จะถูกสร้างเป็นเมืองซะอีก I City เป็นเกาะที่โดนสร้างให้เป็นเมือง โดยมี ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล สถานีตำรวจ และอื่นๆ เป็นของ I City ทั้งนั้น แต่ดีอย่างนึงคือก่อนที่เจ้าของเกาะจะสร้างที่นี้เขาก็ไม่ไล่พอกับแม่ฉันให้ออกไปจากที่นี้ แต่จัดสถานที่ให้ได้ทำกินต่อด้วยซ้ำ ที่นี้ก็มีกฎ กฎมีข้อเดียวคือ ออกจากเมืองได้แค่วันที่ 1-5 แต่เฉพาะพวกนักศึกษาและนักเรียนนะ ส่วนพวกผู้ใหญ่หรือทำงานที่นี้ก็ต้องเข้าออกเป็นเวลาและมีบัตรทำงานที่นี้เพื่อป้องกันการมีคนแฝงตัวเข้ามาทำอัตรายในเมืองไงล่ะ เป็นไง I City เริสไปเลยใช่ไหมล่ะ มาพูดถึงบ้านของฉันต่อดีกว่า บ้านของฉันเปิดร้านขายบะหมี่เกี้ยวกับข้าวขาหมูเป็ดพะโล้ ร้านเปิดตั้งแต่ 06.00 น. - 20.00 น. เพราะฉะนั้นหลังเลิกเรียนฉันก็จะรีบกลับมาช่วยงานที่ร้านทันที บ้านฉันเป็นบ้านเชื้อสายจีน เตี่ยฉันเป็นคนจีนแต่แม่เป็นคนไทย ฉันเป็นเซี่ยวจีน และเป็นลูกสาวคนเดียวที่จริงแล้วเตี่ยอยากได้ลูกชายมากแต่เพราะแม่ของฉันสุขภาพครรภ์ไม่แข็งแรงเลยมีลูกชายให้เตี่ยไม่ได้ แต่เตี่ยก็รักฉันมากเลยนะ


              ส่วนหน้าตาและหุ่นของฉันไม่ได้สวยหรูเหมือนคนอื่นๆ เขาหรอก ก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ฉันมีผมสีดำสนิทยาวมาถึงกลางหลัง ในตัวฉันเส้นผมของฉันคงเป็นสิ่งที่สวยที่สุดแล้ว ส่วนหน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่แค่ฉันอ้วน อ้วนมาก ฉันหนัก 90 กว่ากิโลกรัมได้ ฉันอยากลดมันนะแต่ให้ทำยังไงได้ล่ะฉันลดไม่ลงจริงๆ จะให้ฉันกินยาลดน้ำหนักฉันก็กลัวผลที่ตามมาหลังลด ให้ฉันไปออกกำลังกายฉันก็อายคนอื่นเขา เพราะเขาคงคิดว่าช้างมาออกกำลังกายแน่นอน เฮ้อเศร้า


               สุดท้ายตอนนี้ฉันกำลังจะขึ้นเกรด 11 ที่ I Hing School เป็นโรงเรียนที่ค่าเทอมสูงมาก ที่ครอบครัวฉันให้ไปเรียนที่นี้พราะ ใกล้บ้าน~ ส่วนวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก ฉันจะเจออะไรบ้างนะ ขอให้ได้เจอรุ่นพี่มี้ คนที่ฉันแอบชอบด้วยเถอะ ถ้าได้เจอเขาคนแรกในวันเปิดเรียนวันแรก คงเป็นลัคกี้ของฉัน~

    แต่ว่าในที่สุดฉันก็ผอมลงจนมีน้ำหนักแค่ 47 กิโลกรัม ฉันลดน้ำหนักขนาดนี้ได้ยังไงงั้นเหรอ เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟัง



    ขมิ้น



    เรื่องนี้แก้มาจากนามปากกาเก่าแอมนะค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น