ข้ามเวลามาเป็นสามีภรรยาชาวนาผู้ร่ำรวย (มี e-book นะคะ) - นิยาย ข้ามเวลามาเป็นสามีภรรยาชาวนาผู้ร่ำรวย (มี e-book นะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามเวลามาเป็นสามีภรรยาชาวนาผู้ร่ำรวย (มี e-book นะคะ)

    โดย XiaoHong

    จางเป่าจินเด็กหนุ่มสู้ชีวิตได้ทะลุมิติไปใช้ชีวิตในยุค 80 มิติวิเศษอะไรก็ไม่มีเหมือนพระเอกนิยายเรื่องอื่น ต้องสร้างตัวด้วยสองมือของตัวเอง และเขายังมีภารกิจที่ต้องช่วยภรรยาแก้ไขอดีตให้กับคนรอบข้างด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    12,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6,579

    ผู้เข้าชมรวม


    12.22K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    440
    จำนวนตอน :  56 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 16:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จางเป่าจิน ถูกลักพาตัวไปเป็นขอทานในเมืองใหญ่ตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ทั้งยังถูกหัวหน้าแก๊งทุบตีอย่างทารุณมาโดยตลอด จนวันหนึ่งเขาหนีออกจากเมืองหลวงแล้วไปอาศัยอยู่ในมณฑลที่อยู่ไกลออกไป ทำให้ชีวิตได้รู้จักกับผู้มีพระคุณคนหนึ่ง 

    เมื่อรู้ว่าผู้มีพระคุณป่วยหนักจนถึงขั้นต้องขอรับบริจาคอวัยวะ จางเป่าจินก็เสนอตัวไปด้วยความเต็มใจ แต่แทนที่เขาจะตื่นมารับรู้ว่าผู้มีพระคุณได้รับการรักษาจนหายดี กลายเป็นเขาได้ตื่นมาในร่างของจางเป่าจินชายหนุ่มแสนขี้เกียจ ทั้งครอบครัวของเขายังเป็นครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันอย่างยากจนไปเสียนี่ 

    “เอาวะ! อย่างน้อยก็ยังดีกว่าการใช้ชีวิตอยู่ใต้สะพานลอย ฉันจะสร้างฐานะด้วยสองมือของฉันนี่ล่ะ ต่อให้ไม่รวยล้นฟ้า แต่ก็ไม่ต้องไปแบมือขอใครกินอีกแล้ว”


    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน

    กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับนิยายยุค 80 คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในยุคนี้ใช่ไหมคะ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการทำไร่ทำสวนเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากความยากจน แต่นอกเหนือจากการย้อนกลับมาเกิดในร่างใหม่แล้ว พระเอกของเราก็ไม่ได้มีมิติวิเศษหรือของดีติดตัวมาเหมือนกับนิยายเรื่องอื่นนะคะ เขาจะต้องสร้างเนื้อสร้างตัวจากความสามารถของตัวเองเท่านั้น 

    มาเอาใจช่วยพระเอกของเรากันหน่อยนะคะ นอกจากจะเป็นการใช้ชีวิตในชนบทที่แสนเรียบง่ายแล้ว จางเป่าจินยังต้องคอยปะทะคารมกับคนรอบตัวที่มักจะสร้างเรื่องปวดหัวให้เขาไม่หยุด ดีบ้างร้ายบ้าง ก็ถือเป็นสีสันของนิยายนะคะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวใช้ชีวิตประจำวันอ่านได้เรื่อยๆ ทุกท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและติชมได้ตลอดทุกตอนไม่มีปิดกั้น ไรท์อาจจะไม่ได้ตอบคอมเมนต์ทุกข้อความก็อย่าเพิ่งน้อยใจกันไปนะคะ

    ไรท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านอีกครั้ง

    ขอบคุณมากๆ เลยค้าาาาา

    XiaoHong

    PS. นิยายจะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 12 เป็นต้นไป โดยจะติดเหรียญหนึ่งตอน สลับกับอ่านฟรีสองตอนนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น