มรดกของท่านยายคือมิติวิเศษ (มี e-book นะคะ) - นิยาย มรดกของท่านยายคือมิติวิเศษ (มี e-book นะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    มรดกของท่านยายคือมิติวิเศษ (มี e-book นะคะ)

    โดย XiaoHong

    กู้เสี่ยวหรานหลุดเข้าไปอยู่ในยุคโบราณ และได้รับมรดกเป็นมิติวิเศษ เธอจะสร้างความร่ำรวยและใช้ประโยชน์จากของวิเศษนั้นอย่างไร ไปเอาใจช่วยเธอกันค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    56,361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,368

    ผู้เข้าชมรวม


    56.36K

    ความคิดเห็น


    146

    คนติดตาม


    1.94K
    จำนวนตอน :  67 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 66 / 16:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘กู้เสี่ยวหราน’ เข้ามาอยู่ในร่างของเด็กหญิงกู้เสี่ยวหราน หลานสาวสุดที่รักเพียงคนเดียวของตระกูลกู้ จากเหตุร้ายที่รถม้าถูกปล้นจนทำให้บิดาและมารดาของเด็กหญิงเสียชีวิต ท่านย่าที่เป็นห่วงว่าหากปล่อยให้หลานสาวยังอาศัยอยู่ในตระกูลกู้ บรรดาบุรุษในตระกูลคงจะตามใจหลานสาวจนทำให้นางเสียคนไปแน่ 

    ทางเดียวที่จะทำให้หลานสาวกลายเป็นหญิงงามและเพียบพร้อม ท่านจึงจำเป็นต้องตัดใจส่งหลานสาวกลับไปอยู่กับครอบครัวของท่านตาและท่านยายของนาง และนั่นจึงทำให้กู้เสี่ยวหรานได้รู้ความลับบางอย่างของท่านยายตน 


    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่รัก

            กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับนิยายเรื่องใหม่ เรื่องนี้เป็นแนวย้อนอดีตกลับไปในสมัยโบราณอีกแล้วค่ะ เรื่องนี้จะไม่เน้นดราม่า แก้แค้น หรือมีเรื่องหนักๆ ให้รำคาญใจ อาจจะมีตัวละครที่ทำให้ชวนหมั่นไส้กันอยู่บ้าง แต่ก็เพื่อความสนุกของนิยายเท่านั้นค่ะ 

             ไรท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายเรื่องนี้จะได้รับการสนับสนุนจากคุณผู้อ่านที่รักเหมือนกับเรื่องที่ผ่านๆ มานะคะ มีข้อติชมตรงไหนฝากคอมเมนท์ไว้ได้ตลอดเลยค่ะ เพียงแต่ไรท์อาจจะไม่ได้เอาข้อความส่วนนั้นมาปรับใช้ในทันที คงต้องเอาไว้เป็นข้อมูลสำหรับแก้ไขในนิยายเรื่องต่อไป เพราะนิยายแต่ละเรื่อง ไรท์จะแต่งให้ได้ประมาณ 60-70% ไปแล้วถึงค่อยอัพขึ้นระบบให้ได้อ่านกัน เพราะฉะนั้นการจะตัดลดหรือเพิ่มเนื้อหาในทันที ไรท์จึงไม่สามารถทำได้ค่ะ 

               ความยาวของนิยายก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะกี่ตอน ไรท์ก็แต่งไปเรื่อยเขียนไปเรื่อยตามความเหมาะสมของเนื้อหาในตอนนั้นๆ บางตอนอาจจะดูสั้นกระชับ บางตอนอาจจะดูยืดเยื้อ แต่ก็เอาเป็นว่าไรท์ไม่เคยแต่งนิยายได้เกิน 100 ตอนเลยค่ะ สถิติสูงสุดคือ 79 ตอน ในเรื่องสลับร่างไปสร้างครอบครัวให้ร่ำรวยในยุคโบราณ นั่นก็ถือว่ามากที่สุดในชีวิตแล้ว ^O^

               ฝากติดตามและอยู่เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อกันไปก่อนน้าาาา

                XiaoHong

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น