กลับมาคราวนี้ฉันต้องดีกว่าเดิม (มี e-book นะคะ) - นิยาย กลับมาคราวนี้ฉันต้องดีกว่าเดิม (มี e-book นะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    กลับมาคราวนี้ฉันต้องดีกว่าเดิม (มี e-book นะคะ)

    โดย XiaoHong

    เพราะชีวิตที่แล้วเป็นคนหัวอ่อนและขี้กลัว คนใกล้ตัวถึงคอยแต่จะเอาเปรียบ ในเมื่อได้รับโอกาสให้กลับมาแก้ไขเรื่องราวในอดีตอีกครั้ง 'ชีวิตฉันต้องดีกว่าเดิมสิ คอยดู!'

    ผู้เข้าชมรวม

    29,597

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    591

    ผู้เข้าชมรวม


    29.59K

    ความคิดเห็น


    133

    คนติดตาม


    708
    จำนวนตอน :  52 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 66 / 16:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตที่แล้วหลินซูลีี่เป็นหญิงสาวหัวอ่อนและขี้กลัว แม่เลี้ยงสั่งให้เดินทางซ้ายเธอก็ไป สั่งให้เดินทางขวาเธอก็ไม่เคยขัด และเมื่อครอบครัวต้องส่งยุวชนไปใช้ชีวิตในชนบท แม่เลี้ยงก็ส่งเธอไปอย่างไม่ลังเล ชีวิตของหลินซูลี่เหมือนถูกลอยแพจากครอบครัวอยู่หลายปี

    เมื่อได้กลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง เหล่าคนใจร้ายทั้งหลายก็ไม่ปราณี พวกเขาคอยเอาเปรียบเธอสารพัด แม้แต่ชีวิตครอบครัวที่มีความสุขอย่างที่เคยฝันก็ล้มไม่เป็นท่า สุดท้ายหลินซูลี่ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตเพียงลำพังด้วยการเปิดมินิมาร์ทเล็กๆ ที่ต่างจังหวัด

    วันหนึ่งเมื่อหลินซูลี่ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองได้ย้อนอดีตกลับไปใช้ชีวิตในหมู่บ้านที่ชนบทอีกครั้ง ‘คราวนี้ฉันจะไม่เป็นหลินซูลี่ผู้อ่อนแอคนนั้นอีกแล้ว ฉันจะเป็นคนใหม่ ใครจะมาเอาเปรียบฉันไม่ได้ และที่สำคัญฉันจะต้องมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขให้ได้เลย คอยดู!’

    ……………………………………………………………

    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่รัก

    นิยายเรื่องนี้จะเขียนย้อนอดีตไปในยุคปี 70 โดยนางเอกจะย้อนกลับไปแก้ไขชีวิตของตัวเอง ซึ่งเป็นช่วงที่เธอถูกส่งไปใช้ชีวิตที่ชนบทค่ะ ในเมื่อได้ย้อนกลับไปอยู่ในยุคที่แสนลำบากขนาดนั้นแล้วนางเอกจะไม่มีของดีติดตัวได้ยังไงล่ะคะ จริงมั๊ย แน่นอนค่ะมิติยังไงก็ต้องมี 55555

    เนื้อหาในนิยายจะเป็นเพียงจินตนาการ การหยิบของออกจากมิติมาใช้ บางทีไรท์ก็อาจจะไม่ได้คำนึงถึงความเป็นจริงมากนัก อยากให้อ่านเป็นนิยายสนุกๆ เบาสมองไป ดังนั้นมันก็อาจจะไม่สมเหตุสมผลและไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงอยู่บ้าง หวังว่าคุณผู้อ่านจะเข้าใจและสนุกไปกับนิยายของไรท์กันนะคะ

    เหมือนเดิมนะคะ ความยาวของแต่ละตอน ไรท์จะเขียนให้ได้ 4,500 ตัวอักษรขึ้นไป (ซึ่งเรื่องที่ผ่านๆ มา บางตอนเขียนได้ตั้ง 8,000 ตัวอักษรกันเลยทีเดียวค่ะ ^O^) 10 ตอนแรกจะเป็นตอนอ่านฟรี หลังจากนั้นจะเป็นตอนฟรี 2 ตอน และติดเหรียญ 1 ตอน สลับกันไปนะคะ

    ขอบคุณที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันมาตลอดนะคะ 

    XiaoHong

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น