Mafia wife ภรรยามาเฟีย - นิยาย Mafia wife ภรรยามาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    Mafia wife ภรรยามาเฟีย

    พิณ // // แล้วทำไมพิณถึงต้องมีทั้งมือขวาและมือซ้ายล่ะคะพิณไม่ใช่มาเฟียสักหน่อย ภัทร // ใช่เธอไม่ใช่มาเฟีย แต่เธอเป็นเมียมาเฟียนะอย่าลืม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,913

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    2.91K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 63 / 18:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำแก๊งต่างๆ
    1. REDDRA GON  หัวหน้า คือ วรภัทร อภิภัทรไพศาล
    แก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของประเทศ มีธุรกิจ และ สาขามากมายทั้งขาวและดำกระจายอยู่ในหลายๆจังหวัดและประเทศ แต่ไม่เคยทำเรื่องผิดกฎหมาย ซื้อลูกน้องด้วยใจ ลูกน้องทุกคนจึงจงรักภักดีกับ 
    REDDRA GON  มาก ไม่เคยมีใครคิดคดทรยศ หากศัตรูต้องการจะล้วง  ความลับจากคนในแก๊งเพราะถือเป็นเรื่องยากเพราะ คนของREDDRAGON ทุกคนจะต้องร่วมสาบานว่าจะยอมตายเพื่อรักษาแก๊งละความลับของแก๊งไว้ และ REDDRAGON ก็ยังเป็นแก๊งพันธมิตรกับ DIMON X



    2. DIMON X  หัวหน้า คือ ภูมินทร์ ธำรงสิทธิกุล  
    รองหัวหน้า คือ ซอง ศิวนาถ ธำรงสิทธิกุล
    แก๊งมาเฟียเป็นพันธมิตรกับ REDRAGON ทำธุรกิจทั้งขาวและดำเมื่อก่อนตอนที่รุ่นพ่อเป็นหัวหน้าใหญ่ก็ทำธุรกิจทั้งถูกและผิดกฎหมาย ต่อมาหลังจากที่ ภูมินทร์ ลูกชายคนโตของหัวหน้าใหญ่เข้ามาบริหารงานต่อหลังจากที่ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตจากการถูกลอบวางยาจากคนสนิท ภูมินทร์จึงสอบสวนลูกน้องทุกคนและประกาศต่อทุกคนในแก๊งว่าภายใต้การดูแลแก๊งของตนจะไม่มีการทำธุรกิจผิดกฎหมายเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพวกตำรวจ และหากใครฝ่าฝืนหรือขัดคำสั่งจะไม่มีการให้โอกาสใดๆทั้งสิ้น ลูกน้องในแก๊งส่วนใหญ่ได้รับโอกาสการปรับตัวจากภูมินทร์เป็นคนที่ได้รับการช่วยเหลือจากที่อโคจร จึงทำให้จงรักภักดีกับภูมินทร์มากๆ




    3. สิงโตทอง 
    เป็นแก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลไม่แพ้ REDDRAGON และ DIMON X เป็นศัตรูคู่แค้นกับทั้งสองแก๊งเพราะทั้งสองแก๊งคอยขัดผลประโยชน์ของตน ทำธุรกิจทั้งถูกและผิดกฎหมาย เอกดนัยหัวหน้าแก๊งสิงโตทองไม่เคยเห็นใครดีกว่างานเงิน และอำนาจแต่ที่มีลูกน้องและเส้นสายที่มากมายนั้นเป็นเพราะเอกดนัยให้เงินเดือนที่ดีมากพอสมควร ให้กับลูกน้องที่ทำงานสำเร็จ และในทางกลับกันหากใครที่ทำงานพลาดก็ไม่มีการร้องขอโอกาสเพราะเอกดนัยไม่เคยให้โอกาสใคร




    ***** แก๊งมาเฟียทั้งสามมีเขตปกครองเป็นของตนเอง กฎเหล็กคือห้ามก่อกวนในเขตที่ไม่ใช่เขตปกครองของตนเอง หากฝ่าฝืนแล้วถูกจับได้จะไม่มีการให้โอกาส และก็ไม่ต้องร้องขอโอกาสไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น