Saint Seiya : เทวีแห่งรัตติกาลผู้กลับมา - นิยาย Saint Seiya : เทวีแห่งรัตติกาลผู้กลับมา : Dek-D.com - Writer
×

    Saint Seiya : เทวีแห่งรัตติกาลผู้กลับมา

    จำไว้น่ะลูกรัก...หากเจ้าอยู่ในอันตรายจงเรียกนามของข้า....มารดาจะช่วยเจ้าเอง.....เอาละ....เดินลงมาสิ....เดินลงมายังนครเกศริยาแห่งนี้....มาสิ.....มารดารอเจ้าอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    1.32K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 63 / 20:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลูกรัก....หากเจ้ามีอันตรายจงเรียกข้า....มารดาจะช่วยเจ้าเอง....เอาละ.....เดินลงมาสิ....เดินลงมาที่ใต้พิภพนี้.....มารดารอเจ้าอยู่.....เดินลงมาสิ....เดินลงมา.........มา.......มาสิ.......มาหามารดาสิ.........มารดารอเจ้าอยู่นะ.........คาน่อน












    ซากะ.......หากเจ้าดูแลน้องไม่ได้......มารดาก็ขอเค้าคืน.......ขอคาน่อนคืนสู่ออ้มอกของมารดา.....และ.......หากแซงค์ทัวรี่...อาเธน่า....เลือกปฏิบัติ.....แลมอบความจำปวดแสนรวดร้าว....และความทรงจำอันน่าข่มขื่นให้เจ้า.......มารดาก็ไม่ต้องมีความปราณีใดๆอีกแล้ว..........แซงค์ทัวรี่จะต้องพินาศ.....เหล่าเซนต์ต้องชดใช้.....หัวของอาเธน่าจะหล่นลงพื้น....เพื่อชดใช้ให้ลูกข้า.............คาน่อน........จะได้รับความเป็นธรรม!!!!จนกว่าจะถึงเวลานั้นข้า......อมารา....จะคอยดู.......ว่าพวกเจ้าจะใช้วิธีไหนดิ้นรนให้หลุดพ้นต่อความทรมาณแบบที่ลูกข้าเคยได้รับ!!!..........หึๆ......ชักจะรอไม่ไหวแล้วสิ.......เวลาที่ละครฉากใหญ่จะเปิดม่านแสดง.......





























































































    (เครดิตอยู่บนรูปนะจ๊ะ)


     อดีตโกลด์เซนต์เจมินี่


    เจมินี่ ซินเทียแฝดพี่)


    ปัจจุบันเป็นร่างทรงของเทวีแห่งรัตติกาลรมิตาแห่งปกรณัมไทย-ฮินดู

    กล่าวได้ว่าซินเทียนั้นรักลูกเท่าๆกันรักทั้งซากะและคาน่อนแต่ก่อนจะจากไปซินเทียได้ฝากฝั่งซากะว่าอย่าให้น้องโดดเดี่ยว อย่าเอาแต่สนใจคนอื่นมากกว่าน้องและรักน้องให้มากๆและก่อนจากไปนางได้ขอร้องให้แซงค์ทัวรี่ เคียวโก หรืออาเธน่าว่าให้ดูแลลูกนางให้ดีโดยเฉพาะคนเล็ก...ซึ่งทางนั้นก็รับปากอย่างดี...นางก็วางใจก่อนจะจากไปและลกลับสู่นครเกศริยาเพื่อทำหน้าที่เทวีแห่งสงคราม ความรัก ความเท่าเทียม คงามยุติธรรม การลงทัณฑ์และสุดท้าย......ความแค้นและความมืดมิด(รัตติกาล)และแน่นอนว่าเมื่อทั้งลูกชายคนโตและแซงค์ทัวรี่ผิดสัญญานางจึงกลับมาเพื่อทำลายและล้างแค้น!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น