JoJo's Bizarre Adventure : Demon Mysterious โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ : อสูรลึกลับ - นิยาย JoJo's Bizarre Adventure : Demon Mysterious โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ : อสูรลึกลับ : Dek-D.com - Writer
×

    JoJo's Bizarre Adventure : Demon Mysterious โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ : อสูรลึกลับ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,789

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    8.78K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 63 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษภาค 2 ซึ่งจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของตระกูลโจสตาร์ แต่ในครั้งนี้จะมีศัตรูประเภทใหม่ที่เรียกว่าอสูร และ การกลับมาของแวมไพร์ปีศาจนามว่า ดิโอ ทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกับเหล่านักล่าอสูรที่อยู่ในหมู่บ้านอันห่างไกลจากตัวเมืองเพื่อช่วยกันจัดการเหล่าอสูร และ แวมไพร์ปีศาจดิโอ


    ตัวละคร


    คูโจ โจทาโร่


    เด็กมัธยมอายุ 17 ปี หลานชายของโจเซฟ โจสตาร์ มีนิสัยพาล และ ชอบด่าผู้หญิง ไม่เว้นแม้แต่แม่ของเขา ในวันหนึ่งโรงเรียนของเขาปิดอย่างกะทันหันเนื่องจากพวกอสูรบุกเมืองที่เขาอยู่ เขาจึงพยายามหาสาเหตุ และ ที่มาของอสูรเหล่านั้น


    แสตนด์ : สตาร์ แพล็ตตินั่ม , สตาร์ แพล็ตตินั่ม รีเควี่ยม


    โจเซฟ โจสตาร์


    ชายแก่นักอสังหาริมทรัพย์วัย 69 ปี ตาของคูโจ โจทาโร่ และ พ่อของฮิกาชิคาตะ โจสุเกะ เขาเป็นคนเจ้าชู้ และ ตลก แต่มีไหวพริบดี ทำให้เขาเป็นคนที่ชอบคิดวิเคราะห์มากกว่าจะใช้กำลังเแบบโจทาโร่หลานของเขา


    แสตนด์ : เฮอร์มิต เพอร์เพิ้ล


    ฮิกาชิคาตะ โจสุเกะ


    เด็กมัธยมรุ่นเดียวกับโจทาโร่ ลูกชายของโจเซฟ โจสตาร์ ปกติเป็นคนสุภาพ แต่เมื่อมีคนมาล้อทรงผมของเขา เขาจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยทีเดียว


    แสตนด์ : เครซี่ ไดม่อนด์


    ลิโอตะ(เลียต)


    ปลาเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ในกรุงโตเกียว ในวันนึงเขาได้ถูกธนูประหลาดเสียบเข้าที่หลัง ก่อนที่โจเซฟ โจสตาร์จะมาเจอเข้าในเวลาต่อมา และต่อมาเขาก็ได้พบกับแสตนด์ของตัวเองเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะใช้มันจัดการกับอสูรที่เข้ามาบุกเมือง


    แสตนด์ : อิเล็คทริค , อิเล็คทริค รีเควี่ยม


    ทันจิโร่ คามาโดะ


    ลูกชายคนโตของตระกูลคามาโดะ เด็กหนุ่มที่มีจิตใจบริสุทธิ์ เป็นคนรักครอบครัวมาก นิสัยสัตย์ซื่อ ตรงไปตรงมา มีศีรษะที่แข็งยิ่งกว่าหินถึงขนาดใช้โจมตีอสูรได้ มีประสาทสัมผัสการดมกลิ่นดีเยี่ยมที่ถึงขั้นทำให้สามารถรับรู้ความรู้สึกของทั้งมนุษย์ และ อสูรได้ ในยามต่อสู้ ทันจิโร่ไม่เคยลังเลที่จะลงมือสังหารอสูรที่ทำร้ายผู้คน แต่เมื่อรับรู้ถึงความเศร้าเสียใจของอสูรเหล่านั้น เขาก็พร้อมจะมอบความเมตตาให้เสมอ

    แสตนด์ : ไม่มี


    เนซึโกะ คามาโดะ


    ลูกสาวคนโตของตระกูลคามาโดะ มีนิสัยอ่อนโยน ชอบดูแลพี่น้อง เมื่อถูกทำให้เป็นอสูร ก็ทำให้ความสามารถในการสื่อสารด้วยคำพูดหายไป และดูเหมือนจะสูญเสียบุคลิกนิสัยบางอย่างเมื่อยังเป็นมนุษย์ แต่เธอยังคงสติเอาไว้ได้พอสมควร แม้จะกลายเป็นอสูรไปแล้ว แต่ก็ไม่ยอมทำร้ายและดื่มเลือดของมนุษย์ แล้วในยามปกติจะมีกระบอกไม้ไผ่คาบไว้ที่ปากเพื่อป้องกันไม่ให้เผลอทำร้ายมนุษย์นั่นเอง


    แสตนด์ : โรส เดม่อน


    ชิโนบุ โคโจ


    หญิงสาววัย 17 ปี เบื้องหน้าเป็นสาวน้อยอ่อนโยน ยิ้มแย้มอยู่เสมอ แต่เบื้องหลังเป็นสาวสาย S วาจาเชือดเฉือนด้วยรอยยิ้ม มีความแค้นกับอสูรที่สังหารพี่สาวของเธอ แต่ถ้าคุยกันดี ๆ เธอก็พร้อมจะรับฟังเหตุผล เธอยังเป็นคู่กัดกับกิยูด้วย เธอไม่ค่อยยอมเปิดใจให้ใครง่าย ๆ แต่ทันจิโร่ก็สามารถทำได้ซะงั้น


    แสตนด์ : ไม่มี


    เซนิทสุ อากั๊ตสุมะ


    เด็กหนุ่มที่มีนิสัยขี้ขลาดตาขาว มองโลกแง่ร้าย ไม่มั่นใจในตัวเอง แต่โดยเนื้อแท้แล้วเป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยน มีประสาทสัมผัสในการได้ยินเสียงมากกว่าคนทั่วไป หลังจากร่วมทีมกับทันจิโร่ เซ็นนิตสึก็หลงรักเนสึโกะตั้งแต่แรกพบ เขาเป็นหนึ่งในนักล่าอสูรไม่กี่คนที่เจอเนสึโกะทีแรกแล้วไม่หวาดกลัวและไม่คิดจะทำร้าย


    แสตนด์ : ไม่มี


    โนเรียกิ คาเคียวอิน


    ชายวัย 17 ปี เขาได้รับรู้ถึงพวกอสูรก่อนใครในเมือง ซึ่งเขาเองก็ได้มาจัดการกับพวกอสูรในหมู่บ้านที่นึง ซึ่งทำให้หมู่บ้านนั้นนับถือเขาอย่างมาก ต่อมาเมื่อพวกโจทาโร่เข้ามาในหมู่บ้าน เขาก็คิดว่าพวกโจทาโร่เป็นอสูรจึงท้าพวกโจทาโร่มาต่อสู้กับเขา หลังจากนั้นเขาก็รู้แล้วว่า พวกโจทาโร่ไม่ใช่อสูร


    แสตนด์ : ไฮโรเฟนท์ กรีน


    ชอง ปิแอร์ โปลนาเรฟฟ์


    ชายชายฝรั่งเศสวัย 22 ปี เขาเป็นชายที่มีความสูงเหนือระดับปกติ และ มีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ เขาเป็นคนที่ชอบพูดโอ้อวด แต่เขาเองก็มีเกียรติของตัวเองอยู่เหมือนกัน


    แสตนด์ : ซิลเวอร์ ชาไรอ็อต


    อิโนะสึเกะ ฮาชิบิระ


    เด็กหนุ่มที่สวมหัวหมูป่าไว้แทบจะตลอดเวลา นิสัยเลือดร้อน โผงผาง ชอบการต่อสู้ ชอบเอาชนะและกวนประสาทอีกฝ่าย มีประสาทสัมผัสในการรับรู้เหมือนสัตว์ป่าที่สามารถรู้ถึงอันตรายและความแข็งแกร่งของอีกฝ่ายได้ เนื่องจากเขาไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาในสังคมมนุษย์ ทำให้ตรรกะการคิดของเขาค่อนข้างแปลก ละยังไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนทั่วไปมากนัก หลังจากได้ร่วมทีมกับทันจิโร่และเซ็นนิตสึ เขาจึงเริ่มเปิดใจให้มนุษย์มากขึ้น ต่อมาเขาได้ถูกดิโอฝังชิ้นเนื้อทำให้กลายเป็นพวกของดิโอแล้วมาต่อสู้กับพวกของโจทาโร่


    แสตนด์ : ไม่มี


    จียู โทมิโอกะ


    เสาหลักผู้สืบทอดปราณวารีคนปัจจุบัน เวลานี้กำลังฮอตมากในโลกโซเชียล กลายเป็นมีมถูกล้อเต็มไปหมด เขาเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของซาคอนจิ เขามีนิสัยเงียบขรึม พูดน้อย แสดงความรู้สึกไม่เก่ง จึงมีปัญหาในการสื่อสาร และทำให้ถูกหลายคนเข้าใจผิดจนถึงขั้นโดนเสาหลักคนอื่นเกลียดเอา แต่ที่จริงแล้วกิยูเป็นคนที่มีจิตใจดี สามารถตัดสินใจในสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยความเยือกเย็น และ ใช้เหตุผล ต่อมาเขาได้ถูกดิโอฝังชิ้นเนื้อทำให้กลายเป็นพวกของดิโอเช่นเดียวกับอิโนะสึเกะแล้วมาต่อสู้กับพวกของโจทาโร่

    แสตนด์ : ไม่มี


    มุซัน คิบุทซูจิ


    อสูรที่มีอายุราวพันปี เขาเป็นอสูรคนแรก และ เป็นผู้ให้กำเนิดอสูรตนอื่นๆ และ เป็นศัตรูหลักของนักฆ่าอสูร นอกจากนี้เขายังเป็นอสูรที่สังหารคนส่วนใหญ่ในตระกูลของตามาโดะ และ ยังเป็นคนที่ทำให้เนะซึโกะกลายเป็นอสูรอีกด้วย แต่ต่อมาเมื่อผีดิบแวมไพร์ ดิโอ แบรนโด้ได้เข้ามาจู่โจมเขา พวกอสูรก็ไปรับใช้ดิโอแทน มิหนำซ้ำเขายังถูกชิ้นเนื้อของดิโอควบคุมอีกตะหาก


    แสตนด์ : เดวิล เดม่อน


    ดิโอ แบรนโด้


    ผีดิบแวมไพร์ที่มีนิสัยเจ้าเล่ห์ ไม่เคยคิดถึงผู้อื่น ซึ่งสมัยที่เขายังเป็นมนุษย์นั้น เขาเติบโตมาในสังคมที่ไม่ดี เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตไป เขาก็เดินทางมาอยู่กับโจนาธาน โจสตาร์ในคฤหาสโจสตาร์ ก่อนที่เขาจะพบหน้ากากศิราที่ทำให้เขากลายเป็นผีดิบแวมไพร์ ต่อมาเขาก็โดนร่ายคำสาปใส่ก่อนที่เขาจะตัดหัวของตัวเองเพื่อให้รอดจากคำสาปที่กำลังกลืนกินตัวของเขาอยู่ หลังจากนั้นเขาก็กลับมาสังหารโจนาธานอีกครั้งในขณะที่โจนาธานกำลังมาออกเดทกับเอริน่าภรรยาของเขาบนเรือ เมื่อโจนาธานเสียชีวิตแล้ว เขาก็ตัดหัวของโจนาธานเพื่อเอาหัวของเขาเองมายึดร่างของโจนาธาน 100 ปีต่อมา เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเป็นหัวหน้าของเหล่าอสูรทั่วโลก


    แสตนด์ : เดอะ เวิลด์


    วานิลลา ไอซ์


    ลูกน้องคนสนิทของดิโอ เขาคือแวมไพร์ตัวสุดท้ายที่ดีโอได้สร้างขึ้นมา ตอนเป็นมนุษย์เขาจงรักภักดีกับดีโออย่างมากถึงขนาดยอมตัดหัวตัวเองเพื่อให้ดีโอดื่มเลือด ดีโอรับรู้ถึงความภักดีนั้นจึงได้ทำให้เขากลายเป็นแวทไพร์ผู้ภักดี


    แสตนด์ : ครีม


    บราโว้ ฟิช


    ปลาเอเลี่ยนเช่นเดียวกับเลียต เขามีความจงรักภักดีกับดิโอเป็นอย่างมาก เขาสู้จนตัวตายเพื่อป้องกันดิโอไม่ให้ได้รับอันตรายใดๆ ถึงเจ้าตัวจะไม่ได้แข็งแกร่งถึงขั้นโหดก็ตาม

    แสตนด์ : วินเตอร์ดาร์คเนส


    แสตนด์


    สตาร์ แพล็ตตินั่ม


    ความสามารถ : มีพลังทำลาย , ความเร็ว และ ความแม่นยำสูงมาก แต่ระยะจู่โจมสั้น ในภายหลังสามารถหยุดเวลาได้ชั่วขณะ


    ผู้ใช้แสตนด์ : คูโจ โจทาโร่


    สตาร์ แพล็ตตินั่ม รีเควี่ยม


    ความสามารถ : แสตนด์ที่พัฒนามาจากสตาร์ แพล็ตตินั่ม มีความสามารถคล้ายกับสตาร์ แพล็ตตินั่มปกติทุกประการ แต่มีความสามารถเพิ่มขึ้นมาก็คือ หมัดที่ปล่อยพลังฮาม่อนออกมาได้


    ผู้ใช้แสตนด์ : คูโจ โจทาโร่


    เฮอร์มิต เพอร์เพิ้ล


    ความสามารถ : ใช้ส่งผ่านพลังจิต และ คลื่นมนตราจากระยะไกลได้ และ ยังใช้เกาะเกี่ยวสิ่งต่างๆ ได้ด้วย


    ผู้ใช้แสตนด์ : โจเซฟ โจสตาร์


    เครซี่ ไดม่อนด์


    ความสามารถ : มีพลัง และ ความเร็วสูง สามารถซ่อมแซมสิ่งของหรือบาดแผลที่เสียหายให้คืนสภาพเดิมได้หรือรวมสสารหลายอย่างเข้าด้วยกันได้ แต่ไม่สามารถใช้กับตัวเองหรือคนที่เสียชีวิตหรือวัตถุที่ไม่มีอะไหล่ได้


    ผู้ใช้แสตนด์ : ฮิกาชิคาตะ โจสุเกะ


    อิเล็คทริค


    ความสามารถ : สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาใช้ในการโจมตีได้ และ สามารถเพิ่มความรุนแรงได้ตามต้องการ


    ผู้ใช้แสตนด์ : ลิโอตะ(เลียต)


    อิเล็คทริค รีเควี่ยม


    ความสามารถ : แสตนด์ที่พัฒนามาจากอิเล็คทริค ความสามารถคล้ายกับอิเล็คทริคปกติ แต่มีความสามารถเพิ่มเติมคือ สามารถพาคนเดินทางไปได้ด้วยความเร็วสูงผ่านสายไฟฟ้า โดยที่ไม่ทำให้คนที่พามานั้นได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย


    ผู้ใช้แสตนด์ : ลิโอตะ(เลียต)


    โรส เดม่อน


    ความสามารถ : สามารถปล่อยเถาวัลย์ที่คล้ายกับเฮอร์มิต เพอร์เพิ้ลออกมาได้ แต่เถาวัลย์นี้สามารถโจมตีได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เขี้ยว และ กรงเล็บในการต่อสู้ได้อีกด้วย


    ผู้ใช้แสตนด์ : เนซึโกะ คามาโดะ


    ไฮโรเฟนท์ กรีน


    ความสามารถ : ยืดร่างกายของสแตนด์ได้ในระยะไกล และ สามารถยิงลำแสงมรกตออกจากมือได้เพื่อจู่โจม


    ผู้ใช้แสตนด์ : โนเรียกิ คาเคียวอิน


    ซิลเวอร์ ชาไรอ็อต


    ความสามารถ : ใช้ดาบเรเปียร์เป็นอาวุธ สามารถถอดเกราะของตัวเองเพื่อลดน้ำหนักของตัวเอง และ แยกร่างจู่โจมศัตรูได้ และยังสามารถยิงดาบได้อีกด้วย


    ผู้ใช้แสตนด์ : ชอง ปิแอร์ โปลนาเรฟฟ์


    เดวิล เดม่อน


    ความสามารถ : สามารถยิงไฟอันร้อนแรงออกมาใช้โจมตีศัตรูได้ มีพละกำลัง และ ความคล่องตัวสูงมาก


    ผู้ใช้แสตนด์ : มุซัน คิบุทซูจิ


    เดอะ เวิลด์


    ความสามารถ : สามารถหยุดเวลาได้ 5 วินาที และ สามารถพัฒนาต่อไปได้อีกเรื่อยๆ


    ผู้ใช้แสตนด์ : ดิโอ แบรนโด้


    ครีม


    ความสามารถ : สร้างหลุมดำขึ้นในปาก และ กินวัตถุใดๆ เข้าไปก็ได้ ซึ่งวัตถุที่ถูกกลืนกินไปนั้นจะหายไปโดยไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย


    ผู้ใช้แสตนด์ : วานิลลา ไอซ์


    วินเตอร์ดาร์คเนส


    ความสามารถ : สามารถดึงพลังงานมืดลึกลับมาใช้ได้


    ผู้ใช้แสตนด์ : บราโว้ ฟิช



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น