ย้อนเวลากลับมารัก กลับมารวย - นิยาย ย้อนเวลากลับมารัก กลับมารวย : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลากลับมารัก กลับมารวย

    หมดเนื้อหมดตัวกับbitcoin ที่ขยันทั้งติดดอยและติดลบจนสูญเสียเงินก้อนใหญ่ยังไม่พอ นอนหมดอาลัยตายอยากอยู่ดีๆตื่นมาอีกทีดันย้อนกลับไปวัยเด็กอีกครั้งOMG!! btc eth ada doge coinโธ่ก็แค่อยากลงจาก ดอยยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    8,686

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    8.68K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    341
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 66 / 19:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกล เกวลิน สาวห้าวมาดแมนจากแดนอีสานวัย 25 ปีหอบเงินก้อนโตที่ค่ายรถรายใหญ่จากแดนปลาดิบจ่ายค่าชดเชยจากการปิดโรงงานผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ย้ายฐานกลับบริษัทแม่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา   โดยนำเงินไปลงทุนกับคริบโต

    เคอร์เรนซี่สกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเป็นกระแสนิยมในหมู่นักลงทุนวัยรุ่นยุคใหม่ โดยมีพี่ชายทั้งสายงาน และสายเลือดblockchainทั้งหลายชี้นำและได้เห็นการ to the moon ของเหรียญหมาน้อยshiba inuเมื่อช่วงกลางปี 2021 ที่ทำเงินให้ 

    นักลงทุนอย่างมหาศาลในช่วง

    ระยะเวลาสั้นๆ    

      และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการก้าวเท้าเข้าสู่ตลาดคริปโตที่เหวี่ยงเอาเงินลงทุนเกล ไปทั้งติดดอยแล้วก็ติดลบ สุดท้ายจบไม่สวย สูญเงินไปในพริบตา เพราะหายนะเหรียญ luna ล่มสลายจนหมดตัวยังๆไม่พอยังเหวี่ยงเอาเกล ย้อนเวลากลับไปในช่วงวัยมัธยมอีกครั้งอีกด้วย


    ในเมื่อเงินทองที่หาได้ในปัจจุบัน      อันตธานหายไปเพราะควาประมาทไม่รอบคอบและรอบรู้ของตัวเองทำให้ไม่สามารถทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จความฝันที่จะกลับไปเปิดคาเฟ่ทุ่งนา พัฒนาโคกหนองนาโมเดลเป็นแลนด์มาร์ค เแหล่งท่องเที่ยวที่บ้านเกิดได้อยู่กับครอบครัวที่แสนอบอุ่น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดในการย้อนกลับมาเกล จะขอใช้ชีวิตใช้เวลาต่อจากนี้ที่รู้เหตุการณ์ในอนาคตมาแก้ไขบางอย่างที่ตัวเองพลาดไปในอดีตและสร้างความร่ำรวยทำฝันตัวเองให้เป็นจริงและเติมเต็มความฝันทุกคนใครอบครัวให้สมบูรณ์มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป 

     เกล สัญญา


     **สวัสดีคะฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะคะจับเอากระแสของเหรียญluna ที่ล่มสลายมาเป็นปมของเรื่องคะ่ ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆนักลงทุนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตความผันผวนของตลาดทั้งตลาดหุ้นและตลาดคริบโตและขอส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจให้กับผู้ถือเหรียญ luna ให้สามารถยืนหยัดผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

     แนวเรื่องไม่เครียดค่ะสบายๆอบอวลไปด้วยความรักและความสนุกสนานตามช่วงวัยคะ


        ฝากติดตามด้วยนะคะ







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น