4993 / 5000 Translation results เกี่ยวกับการทดลองขับ Baleno Suzuki รถเล็ก ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน - 4993 / 5000 Translation results เกี่ยวกับการทดลองขับ Baleno Suzuki รถเล็ก ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน นิยาย 4993 / 5000 Translation results เกี่ยวกับการทดลองขับ Baleno Suzuki รถเล็ก ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน : Dek-D.com - Writer

    4993 / 5000 Translation results เกี่ยวกับการทดลองขับ Baleno Suzuki รถเล็ก ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน

    โดย Phebi

    ผู้เข้าชมรวม

    24

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    24

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 64 / 09:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ซูซูกิในฐานะแบรนด์รถยนต์นำเข้าของญี่ปุ่นได้รับการโหวตจากแฟน ๆ รถตัวยงในบางพื้นที่ที่ชื่นชอบคือการได้เห็นแนวคิดในการผลิตรถยนต์จากวัสดุจริงไม่มีบรรจุภัณฑ์ที่ซ้ำซ้อนและเกินจริงโดยสาระสำคัญของรถคือการใช้งานได้จริง ความปลอดภัยเป็นจุดเริ่มต้น รถยนต์ซูซูกิอาจกล่าวได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในบางภูมิภาคเช่นเดียวกับการทดลองขับ Baleno suzuki เมื่อเร็ว ๆ นี้มีความสะดวกสบายของรถที่สามารถมีพื้นที่ขนาดใหญ่ในเวลาเดียวกันพลวัตสามสูบความหลงใหล เป็นไปอย่างราบรื่นเต็มไปด้วยการดูแลความปลอดภัยแบบพาสซีฟสำหรับรถยนต์นั่งทุกคันนี่คือแบรนด์ซูซูกิตามความต้องการของรถ

    ในงานเจนีวามอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคม 2558 ซูซูกิได้เปิดตัวรถแนวคิดที่เรียกว่า IK2 โดยระบุว่าจะเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดขนาดเล็ก หลังจากนั้นไม่นานในงาน Frankfurt Motor Show ในปีเดียวกันก็มีการผลิตจำนวนมากด้วย Baleno เวอร์ชันโปรดักชั่น ในปีถัดมา Baleno ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและส่วนขุมพลังได้รับการขับเคลื่อนโดย SHVS ไฮบริดเช่นเดียวกับ DI สี่สูบ 1.2 ลิตรและเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบเทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตร 3 สูบ DI บางภูมิภาคจะนำมาใช้อย่างเป็นทางการในปี 2560 และบางภูมิภาคจะเปิดตัวฮาร์ก้าซูซูกิบาเลโน่แบบขุมพลังเดี่ยวขนาดเดียวโดยใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ 3 สูบ 1.0 ลิตรในสูบโดยตรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

    มีข้อดีคือขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ด้วยระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ยังสามารถมีประสิทธิภาพด้านพลังงานที่ดี ชื่อรหัส K10C เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ BoosterJet สามสูบ 1.0 ลิตรควบคู่กับเทคโนโลยีไดเร็คอินเจคชั่นในกระบอกสูบและเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จเมื่อปิดส่วนหัวความเร็วต่ำสามารถเล่นกำลังสูงสุด 111hp / 5500 แรงม้าสูงสุดความเร็วและ 16.3 KGM / 1500 ~ 4000 ความเร็ว เอาท์พุทแรงบิดสูงสุดเทียบได้กับหรือมากกว่าเครื่องยนต์ที่สูดดมตามธรรมชาติ 1.6 ลิตร กระปุกเกียร์ใช้เกียร์อัตโนมัติหกสปีดแบบดั้งเดิม ไม่มีระบบ CVT สำหรับการประหยัดน้ำมันหรือเอาท์พุทเชิงเส้นและกลไกกระปุกเกียร์แบบดั้งเดิมสามารถเล่นกับพลังของเครื่องยนต์สามสูบได้

    การกระจัดของรถขนาดเล็กเป็นการผสมผสานที่ดีที่สุดตัวถังมีขนาดเล็ก แต่สามารถเพลิดเพลินกับรถขนาดใหญ่ได้ การใช้แชสซีที่มีน้ำหนักเบาและแข็งสูงรุ่นใหม่ปรับเปลี่ยนการใช้ตำแหน่งเหล็กที่แข็งเป็นพิเศษและมีความแข็งสูงการผสมผสานทั้งสองลักษณะที่เบาและแข็งแกร่งทำให้โครงสร้างภายในที่แข็งแกร่ง สิ่งที่โดดเด่นคือนอกเหนือจากความแข็งแกร่งที่ดีน้ำหนักของรถหลังน้ำหนักเบาเพียง 980 กก. และข้อดีดังกล่าวสะท้อนโดยตรงในความรู้สึกในการเร่งความเร็วของรถ นอกจากนี้ยังใช้แม็กเฟอร์สันด้านหน้าและแขนลากจูงด้านหลังในโครงสร้างแชสซี กลไกการบังคับเลี้ยวขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อให้พวงมาลัยมีความแม่นยำและมีเสถียรภาพและลดการสูญเสียพลังงานจลน์ของเครื่องยนต์
    ด้วยระยะฐานล้อ 2520 มม. และความยาวน้อยกว่า 4 เมตร Baleno สร้างระยะห่างของเบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลัง 805 มม. ในห้องนักบินเพื่อให้มีพื้นที่วางขาเพียงพอสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร แม้แต่รถระดับ B ก็สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่กว้างขวางของรถ C-class ได้ ช่องด้านหลังมีความสำคัญต่อคุณภาพการเดินทางของคุณ Baleno มีพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง 355L ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีพื้นที่เก็บสัมภาระ

    การกำหนดค่าความปลอดภัยยังเป็นรถที่ง่ายที่จะเพิกเฉยต่อวงแหวนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้เพื่อนสำหรับความต้องการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นดังนั้น Baleno รุ่นเดียวของรถยนต์ทุกคันมาตรฐานความปลอดภัยแบบพาสซีฟถุงลมนิรภัยหกใบ, ระบบเบรกแบบบูรณาการ ABS / EBD / BAS, ระบบเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์ ESP, ระบบเสริมการออกตัวบนทางลาดชัน HHC ระบบตรวจจับแรงดันลมยาง TPMS เป็นต้นรถมีขนาดเล็ก แต่มีค่าสัมประสิทธิ์ความปลอดภัยสูงการเดินตามปกติการเดินทางในช่วงวันหยุดเป็นมากกว่าการรับประกัน หลังจากทดลองขับคุณจะรู้สึกได้ถึงข้อได้เปรียบของเครื่องยนต์ดิสเพลสเมนต์ขนาดเล็กที่มีตัวถังเบาและคุณจะรู้สึกได้ถึงแรงเร่งที่ชัดเจน

    ในขณะที่รอบหมุนช้าลงเครื่องยนต์ที่ทำงานและเสียงไอเสียจะไม่ดัง แต่น่าพอใจเล็กน้อย แป้นเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นบนรถผู้ขับขี่สามารถเลือกเกียร์ได้อย่างกระตือรือร้นเพื่อให้ได้การตอบสนองเอาต์พุตที่ดีที่สุด ตัวถังขนาดกะทัดรัดมีความรู้สึกในการควบคุมที่สงบมากบนถนนลื่นด้วยความมั่นใจอย่างยิ่งที่จะขับรถเร็วสิ่งนี้ก็ทำให้รถของฉันพลิกคว่ำด้วยความประทับใจที่มีอยู่

    Suzuki ไม่ใช่แบรนด์หลักในบางภูมิภาค แต่สามารถปรับใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจต่อคู่ค้า แบรนด์ใหญ่ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นของดีทั้งหมด สังคมนี้ขาดการทำงานแบบเงียบ ๆ ไม่โอ้อวดออกทะเลไม่อลังการเพียงเพื่อจัดหาโมเดลที่เหมือนจริงที่สุดให้กับพันธมิตรเท่านั้น Baleno ทำลายกฎตายตัวที่เรามีเกี่ยวกับรถยนต์ที่ไม่ทรงพลังไม่สนุกที่จะจัดการและมีพื้นที่ไม่เพียงพอ การกำหนดค่าความปลอดภัยคือการดูมาตรฐานที่สูงเมื่อเทียบกับถุงลมนิรภัยสองตัวอื่น ๆ การขาดรุ่นความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่สมบูรณ์และง่ายต่อการแยกแยะความแตกต่าง

    มากกว่า kredit motor honda

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×