ประสบการณ์การขี่ Honda Rebel ของฉัน - ประสบการณ์การขี่ Honda Rebel ของฉัน นิยาย ประสบการณ์การขี่ Honda Rebel ของฉัน : Dek-D.com - Writer

    ประสบการณ์การขี่ Honda Rebel ของฉัน

    โดย Phebi

    ผู้เข้าชมรวม

    34

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    34

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 64 / 09:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ฉันต้องการโพสต์อีกอันหนึ่งในวันครบรอบ แต่คำนวณเวลาแล้วพฤษภาคมน่าจะอยู่ในสถานะไม่ว่าง นอกจากนี้เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งเปลี่ยนที่จับของ bibcock หลังจากนั้นไม่นานให้ใช้ประโยชน์จากการพักผ่อนนี้เพื่อบอกช่วงเวลาแห่งความรู้สึกนี้

    แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 6500 รอบต่อนาที แต่ในความเป็นจริงแล้วแรงบิดด้านหน้าไม่ได้ต่ำเป็นพิเศษและโดยเฉลี่ยแล้วจะสูงมากตั้งแต่มากกว่า 2,000 รอบต่อนาทีไปจนถึงมากกว่า 7000 รอบต่อนาที แรงบิดต่ำเพียงพอที่จะทำลายคันเร่งอย่างช้าๆและไม่กลัวการลุกเป็นไฟมากเกินไป นี่คล้ายกับ harga honda beat

    และมันสามารถชะลอความเร็วได้มากด้วยความเร็วต่ำขี่สบายมากไม่กลัวแรงบิดช้าแรงบิดสูงเกินไปและทำอย่างรวดเร็วจากนั้นคุณสามารถขี่ได้อย่างนุ่มนวลขี่หลัง XJ6 มอเตอร์สี่สูบเป็นครั้งแรก บนถนนความเร็วต่ำเกินไปกลัวจนตรอกอีกนิดเร่งอีกนิดกลัวเร่งเร็วเกินควบคุมคลัตช์เพียงครึ่งเดียวยากดีด้วยมือทั้งสองข้าง Rebel ขี่ได้ดีจริงๆมากกว่า 500

    นอกจากชั้นวางที่ติดตั้งไว้ในตอนแรกแล้วยังมีการเปลี่ยนแปลงอีก 4 อย่างในเวลาต่อมา ได้แก่ แถบป้องกันกระจกบังลมคันเหยียบและที่จับก๊อกน้ำ นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษาด้วยตนเองจึงได้ซื้อโครงที่จอดรถมาด้วย


    ฉันซื้อโครงที่จอดรถจาก Rebel International ก่อนซื้อฉันถามว่าสามารถใช้กับ Honda Rebel 500 ได้หรือไม่และผู้ผลิตตอบว่าใช่ แต่ผลลัพธ์ก็เหมือนกับความคิดเห็นออนไลน์กรอบจอดรถสากลใช้กับ Rebel 500 ไม่ได้และมันจะติดอยู่กับ ท่อไอเสีย

    คำแถบป้องกันเมื่อไม่ต้องการเพิ่มเพราะรถคันนี้ขี่ดีเกินไปรู้สึกว่าจะไม่ล้มลงในที่สุดก็รู้สึกเพิ่มเอฟเฟกต์ภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ และเพิ่ม (ก้นเดียวของกล่องใหญ่ไม่ประสานกัน) เอฟเฟกต์ของ เครื่องยนต์ป้องกันเป็นอันดับสองหวังว่าวันหนึ่งจะไม่สะดวกในการเลือกผลิตภัณฑ์ดัดแปลงจากโรงงานไต้หวัน Protector

    เดิมหน้าที่หลักคือต้องการกันลมหนาว (กันหนาว) ด้วย แต่ "ช่องโหว่" ของรถมีมากเกินไปลมจะเจาะไปที่ตัวถังเมื่อเทียบกับแกะตัวใหญ่ก่อนหน้านี้ไม่มากเกินไปหลังจาก ลม "เก็บความเย็น" เอฟเฟกต์ แต่ไม่เพียง แต่ลักษณะของจุดพิเศษในความเป็นจริงหน้าที่ที่ดีที่สุดคือต้านทานแรงดันลมด้วยความเร็วสูง เมื่อคุณไปถึง 90 กม. / ชม. ร่างกายของคุณจะรู้สึกหนักใจและจากนั้นคุณสามารถไปได้ถึง 100 กม. / ชม. หรือมากกว่านั้นก็ไม่มีปัญหา

    สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับตู้รถไฟของอเมริกาก็คือการปรับเปลี่ยนแป้นเหยียบเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณไม่ได้อยู่ในเกียร์มันเหมือนกับว่าแป้นเหยียบจะแบนฉันจึงต้องเหยียบไว้ ใส่แป้นเหยียบได้ง่าย แต่คุณต้องระวังเมื่อใส่คุณต้องปรับคันโยก

    ชาวเน็ตบางคนเปรียบเทียบกับดันบอร์ดที่สั้นกว่าเล็กน้อย แต่ตอนนี้ฉันพอใจกับเอฟเฟกต์ของเขามาก การเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายคือที่จับของเอี๊ยมสำหรับ Kijima เป็นการเปลี่ยนแปลงแบบ DIY ของตัวเองซึ่งหลังจากผลักดันร่างกายไปมาก แต่ค่อนข้างสายเดิมไม่ยาวพอในปัจจุบันแทบจะไม่สามารถใช้งานได้หลังจากเปลี่ยนท่าทางการขี่แล้วก็เหมือนกับ นี้ร่างกายส่วนบนเป็นบวกมากขึ้น

    ในรายละเอียดจากปลายด้ามจับก่อนปีกโลโก้รถถังก่อนที่จะปรับเปลี่ยนได้รับการปรับเปลี่ยนกลับไปที่ตรงกลางของตำแหน่งโลโก้การขี่ขึ้นไปนอกเหนือจากการถือครองแล้วยังมีการเปลี่ยนแปลงระยะเริ่มต้นไม่มีอะไรพิเศษ แต่ขี่ขึ้นเพราะ ร่างกายสามารถถอยหลังได้เล็กน้อยรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านมากขึ้นความรู้สึกใกล้เคียงกับรถเช่า XVS950 อีกครั้ง แต่น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัวในเบาะรองนั่ง แต่เดิมคิดว่าเบาะเก้าอี้แข็งมากแล้วรู้สึกไม่สบายและเปลี่ยนเป็น เบาะเก้าอี้สูงขึ้น.

    รถสกูตเตอร์อเมริกันคลาสสิกมีเสียงดังด้วยระยะฐานล้อยาวหนักเกินไปและมักจะราคาไม่ถูกมีปัจจัยที่ไม่น่าอยู่มากมายซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงแค่นั้นนั่นคือความฝัน

    จนกระทั่ง Honda Rebel 500 เกิดขึ้นขอให้ความเป็นไปได้ที่จะทำให้ความฝันของฉันเป็นจริงแม้ว่ามันจะไม่ใช่กระบอกสูบ V คู่ แต่ก็มีการกระจัดไม่เพียงพอ แต่ประหยัดน้ำมันเงียบตัวถังเล็กน้ำหนักรถอยู่ในเกณฑ์ดี ราคาค่อนข้างไม่แพงจริงๆใกล้เคียงกับความฝันของโมเดลที่เหมาะทางเศรษฐกิจญาติซึ่งเกือบหนึ่งปีในการขี่ลงมีความสุขมากจริงๆที่ไม่ดีเพียงอย่างเดียวคือไม่สามารถขี่ได้ไกลเกินไปชั่วคราวหลังจากที่เด็กโตขึ้น
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×