ณ​ ต่างโลก​ผม​ทำฟิกเกอร์​ พลาโมขาย แต่ถูกหาว่าเป็นพ่อค้าอาวุธสงครามเฉยเลย?! - นิยาย ณ​ ต่างโลก​ผม​ทำฟิกเกอร์​ พลาโมขาย แต่ถูกหาว่าเป็นพ่อค้าอาวุธสงครามเฉยเลย?! : Dek-D.com - Writer
×

    ณ​ ต่างโลก​ผม​ทำฟิกเกอร์​ พลาโมขาย แต่ถูกหาว่าเป็นพ่อค้าอาวุธสงครามเฉยเลย?!

    โดย UI

    ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะทำให้ฟิกเกอร์กับพลาโม เป็นที่นิยมในต่างโลก เเต่เขากลับเผลอสร้างสุดยอดฟิกเกอร์ ที่มีพลังทำลายล้างโลกได้ขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    17,231

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    781

    ผู้เข้าชมรวม


    17.23K

    ความคิดเห็น


    195

    คนติดตาม


    662
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 67 / 08:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

        เฟเนกซ์ บิลเดอร์​ อดีตชาติที่แล้วเขาคือ โอตาคุฟิกเกอร์​กับโมเดล​ ผู้มีความรู้ด้านไอทีนิดหน่อย​ ค้นพบสมการลับในการ​สร้าง​ โกเลมขั้นสูง​ แต่กลับเอามาดัดแปลงเพื่อ​ ทำฟิกเกอร์​ พลาโม​ ของเล่นพลาสติก​ต่าง​ ๆ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าบรรดาสิ่งที่เขาสร้างนั้นมันคือ​ อาวุธมหาประลัยทำลายล้างโลกได้

     

    * TOP​ SECRET* นี่คือเอกสารลับห้ามมิให้มีการเผยแพร่​ ! 

    [ File​ #1 ]​ ข้อมูลยุทธภัณฑ์ของ​ Fenn Co., ​

    รายการที่​ 1​ “ Magic​ Figure”

     โกเลมที่ถูกสร้างด้วยเทคนิคขั้นสูงความลับสุดยอดของเฟนน์​คอมปานี รูปลักษณ์​เป็นสาวงามร่างจุติของเทพเจ้า ที่สามารถลงทัณฑ์​ทำลายล้างอาณาจักรนึงได้อย่างง่ายดาย สมรรถนะ​สูงเกินสามัญ​สำนึก หากเป็นศัตรูด้วยให้หาทางหนีเท่านั้น

     

    รายการที่​ 2​ “ ARK​ KNIGHT​ GOLEM​ ” 

     โกเลมที่มีโมเดลต้นแบบอ้างอิงมาจาก​ [ โกลพลา ​]​ สินค้าโมเดลพลาสติกที่มีต้นกำเนิดจากร้านขายของเล่น​ กู้ดสไมล์​ แต่ถูกผลิตออกมาในสเกล​ 1/10 (180cm) ดูเหมือนว่าจะถูกผลิตออกมาหลายรุ่น​ ด้านสมรรถนะ​นั้นสูงระดับที่สามารถจัดการมังกรโตเต็มวัยได้​ต่อโกเลม​ 1​ ตัว

     

    รายการที่​ 3​ “ Buff​ Blaster " 

     เรียกกันในหมู่แฟน​ ๆ​ ของผลิตภัณฑ์​อันตรายนี้ว่า​ [ ปืนบัฟ ]​ ผลิตโดยเฟนน์คอมปานี​ ของเล่นที่ติดตั้งรูนเอนชานท์ที่สามารถยิงลูกยางนุ่มออกมาได้​(คาดว่าทำจากสไลม์)​ ซึ่งแต่เดิมมันคืออาวุธที่สามารถติดตั้งรูนเอนชานท์อันตรายสามารถใช้จู่โจมสังหารได้​ เป็นประเภทอาวุธที่เหล่าอาร์คไนท์โกเลม​ ใช้เป็นอาวุธ

     

    รายการที่​ 4​ " Heat​ Wheels​ "

     โกเลมรูปแบบยานพาหนะ​ติดล้อที่ถูกเรียกว่า​ รถพยนต์​ คิดค้นและผลิตโดย​ Fenn Co.​ เดิมทีถูกใช้เป็นเพียงยานพาหนะ​สำหรับโดยสาร และกล่าวอ้างว่าจะผลิตมาเป็นแค่ของสะสมเท่านั้น​ แต่ภายหลังถูกดัดแปลงให้ใช้ในการสู้จนแตกแขนงเป็น​ รถถังพยนต์​ อีกทั้งยังมีรูปแบบที่ถูกเรียกว่า​ เครื่องบินรบ​ กับ​ เรือรบ​ โดยอาจจะเป็นโกเลมรูปแบบใหม่ที่ใช้รบบนฟ้ากับทางทะเลโดยเฉพาะ

     

     รายการที่​ 5​ " Dote Doll "

       โกเลมสุดอันตรายต่อจิตใจเมื่อต้องต่อสู้หรือเผชิญหน้า​ด้วย​ อันเนื่องมีโอกาสที่จะถูกความ​ “ น่ารัก​ “ ของโกเลมประเภทนี้ครอบงำให้หลงใหล​ จนโงหัวไม่ขึ้น ไม่อยากต่อสู้ด้วย​ ด้านประสิทธิภาพ​นั้นใกล้เคียงกับอาร์คไนท์​โกเลม​ เล่าลือเป็นตำนานเมืองว่า​ โด๊ตดอลล์สินค้า​ตุ๊กตาสะสมของเฟนน์คอมปานี​ เพียงตัวเดียวก็ทำให้ขุนนางคนหนึ่งสิ้นเนื้อประดาตัว​ จนเกิดเป็นคำเรียกขานว่า​ เสพดอลล์เกินขนาด​ 

     

     #  ดำเนินการเก็บข้อมูลอาวุธสงคราม​ ของเฟนน์คอมปานีและอัพเดต​ ในโอกาสต่อไป​

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น