luv attraction - นิยาย luv attraction : Dek-D.com - Writer
×

    luv attraction

    จะเป็นยังไงเมื่อรักนั้นดันเป็นรักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์จนเป็นปัญหาใหญ่สะแล้วเมื่อ"ไฮลี่"เด็กสาวธรรมดาแต่เสน่ห์ตรงกันข้ามสุดขั้วได้พบกับหนุ่มเพลย์บอยร้ายกาจเจ้าเล่ห์เหลี่ยมได้มาพบกัน ติดตามได้เร็วๆนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    165

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 66 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไฮลี่ : หญิงสาวธรรมดาแต่เสน่ห์นั้นขั้นรุนแรง ด้วยเล่ห์กล แต่มักไม่สมหวังกับรักดีๆกับเขาสักเท่าไหร่ จน กลายเป็นสาว mean girls' 

    มาร์ค : หนุ่มเพลย์บอยสุดขั้ว เสน่ห์อันตรายที่สาวๆคนไหนอยู่ด้วยจะต้องติดเขาไปตามๆกัน ด้วยเรื่องบนเตียงที่จอมเซียน แม้แต่ fwb เพื่อนสมัยเรียนเขายังต้านเสน่ห์เขาไม่ไหว แต่ความจริงแล้วไม่มีใครรู้ว่าไม่ใช่หนุ่มเพลย์บอยแต่อย่างใด แต่เพราะเรื่องอดีต ทำให้เขาเปลี่ยนไปนี่เอง

    โจ : เพื่อนสนิทสุดซี้ของมาร์ค หน้าตาดี เฟรนลี่เสน่ห์ คนเข้าหาเยอะ ด้วยความสูง195 หนุ่มbig boyทำให้สาวๆติดเขา ยกเว้น ไฮลี่ 

    เมกซ์ : หนุ่มตัวเล็ก เพื่อนแก๊งเดียวกับมาร์ค นิสัยขี้เล่น ขี้คุย จนเป็นเสน่ห์ เอกลักษณ์ประจำกลุ่ม

    เฟรด : เพื่อนสนิทของมาร์คอีกคน เป็นหนุ่มใจดีนิสัยดีชอบช่วยเหลือคนอื่น มีลักยิ้มสองข้าง 

    เอดดี้ : เพื่อนประจำกลุ่มของมาร์ค นิสัย เฟรนลี่ กวนตีนสุดในกลุ่ม เขามักจะชอบทำตัวตีสนิทคุยกับ ไฮลี่แกล้งเธอเป็นพิเศษ แต่ความจริง เขาแค่อยากคุยเป็นเพื่อนกับเธอเท่านั้นเอง

    นิก : เพื่อนประจำกลุ่มของมาร์คอีกคนเช่นกัน ตัวเล็กหน้าหวานสุดในกลุ่ม รักเสียงเพลง เทคโน เป็นชีวิตจิตใจ อนาคตเขาอยากเป็นdjระดับโลก 

    ฟีนิกซ์ : เพื่อนประจำกลุ่มของมาร์ค เป็นคนชอบเล่นทำกิจกรรม สะส่วนใหญ่ ติดนอนเป็นชีวิตจิตใจ ไม่สนใจใครเพราะนางมีแฟนแล้ว

    แพม : เพื่อนสนิทสุดซี้ ของ ไฮลี่ เธอมักจะมีอะไรจะปรึกษาด้วยกัน จนเป็นเพื่อนสนิทมากที่สุด

    เดนนิส : กิ้ก(คู่นอนไฮลี่) ไฮลี่เคยชอบเดนนิสมากแต่ เดนนิสเลือกที่จะทิ้งไปโดยการจากหายไปเลยโดยไม่ลาสักคำ จนกลับมาเจอกันอีกครั้ง เดนนิสกลับชอบไฮลี่ขึ้นมากอีกครั้ง แต่ไฮลี่ปฎิเสธ เขาเลยพยายามทำทุกวิธีทางให้ทางไฮลี่กลับมาให้ได้

    อเล็กซ์ : แฟนเก่าของไฮลี่ที่ทำให้ลี่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

    แดน : คู่นอนไฮลี่ แดนแอบรักไฮลี่มาตั้งนาน จนกลับมาเจออีกครั้ง แดนกลับหลงรักไฮลี่มากกว่าเดิมจนเดินหน้าจีบไฮลี่แต่ไฮลี่กลับไม่รู้ว่าแดนนั้นชอบไฮลี่อยู่ แดนไม่ชอบหน้ามาร์คถึงขั้นเคลื่แนไส้เลยแหละฮ่าๆ

    แอนนี่ : ตัวประกอบสาววายร้าย ที่จะมาป่วนความสัมพันธ์ไฮลี่นั่นเอง

    ล่อร่า : แฟนเก่ามาร์ค แต่กลับมาเป็น FWB กันอีกครั้งทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่ซับซ้อนแล้วทำให้มาร์คนั้นยัง งงกับความสัมพันธ์นี้ เพราะ ลอร่าคือแฟนเก่าที่เขารัก ปัญหาจึงตามมานั้นเอง

    ฟลอร่า : fwb สุดซี้ของมาร์คทำให้มาร์คต้องบล็อกหนีนางเลยทีเดียวเพราะ ฟลอร่านั้นทำเกินกฎfwbนี้เอง แต่ฟลอร่าไม่ยอมเธอทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาร์คมาเป็นของตัวเองนั่นเอง

    เควิน : เพื่อนสนิทของเฟรด 

    มีอา : เพื่อนคู่นอนเที่ยวคู่ใจของมาร์ค

    เนื้อเรื่อง 21+

    เมื่อความรักสนุกไม่อยากผูกพันธ์ แต่ดันมีคนใดคนนึงฝ่ากฎของข้อนั้นจนเป็นเรื่องปัญหาใหญ่ ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้แต่ ไฮลี่ หญิงสาวผู้มีเสน่ห์รุนแรงกลับหนุ่มล่าทุกคนมักตกเป็นเหยื่อของเธอในการรักสนุก จนวันนึง เธอได้พบกันหนุ่มมาร์คและเพื่อนของมาร์คนั้นมาวนเวียนเข้ามาในชีวิตของเธอ ทั้ง มาร์คแล้วไฮลี่ ต่างมีใจในปนกันทั้งคู่กัน เกิดเป็นรักวันไนท์ แล้วจบกันขึ้นมา แต่ชะตาเล่นตลกทำให้เขาต้องวนเวียนมาเจอกันแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนไฮลี่เริ่มสับสนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ที่เล่นตลกเกิดคาดหมาย พีคในพีค ติดตามได้ เร็วๆนี้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น